Truyền thông Bỉ dành lời khen hết sức đặc biệt cho Công Phượng

Công Phượng sẽ ký hợp đồng với đội bóng ở Bỉ vào tuần sau. Thế nhưng khi chưa sang Bỉ thi đấu, truyền thông nước sở tại đã gọi Công Phượng là "một tài năng lớn của bóng đá Việt Nam".
  • Truyen thong Bi danh loi khen het suc dac biet cho Cong Phuong
    Công Phượng sang châu Âu sẽ không phải thử việc và sẽ thi đấu ở CLB Sint-Truidense ít nhất trong thời gian 1 năm. Đây sẽ là lần thứ ba Công Phượng xuất ngoại thi đấu, sau hai lần trước tới Mito Hollyhock (Nhật Bản) và Incheon United (Hàn Quốc).
    CLB mới của Công Phượng - Sint-Truidense VV, là đội bóng có lịch sử lâu đời khi thành lập từ năm 1924. Họ chưa từng lên ngôi vô địch giải VĐQG Bỉ nhưng một lần giành ngôi Á quân ở mùa giải 1965–1966. Ở mùa giải vừa qua, Sint-Truidense xếp hạng 7 tại giải VĐQG.
    Sint-Truidense VV có đại bản doanh nằm ở thành phố Sint-Truiden, thuộc tỉnh Limburg, cách thủ đô Brussels của Bỉ hơn 80km. Sân nhà của đội bóng này là Stayen, có sức chứa khiêm tốn chỉ 14.600 người.
    Tổng giá trị chuyển nhượng của CLB Sint-Truidense được ước tính vào khoảng 24,89 triệu euro. Cầu thủ đắt giá nhất CLB này là chân sút người Bờ Biển Ngà Yohan Boli với mức giá chuyển nhượng khoảng 2,7 triệu euro.
    Một điều đặc biệt khác, Sint-Truidense lại là CLB cũ một một người gất gắn bó với bóng đá Việt Nam - HLV Alfred Riedl.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN