Tin chuyển nhượng bóng đá: PSG sẽ rước James Rodriguez thế chỗ của Neymar?

Neymar có thể sẽ được lãnh đạo PSG thay thế bằng ngôi sao đang bị "thất sủng" tại  Real Madrid là James Rodriguez. Đây là tin tức nổi bật nhất trên thị trường chuyển nhượng bóng đá quốc tế 24h qua.
  • Tin chuyen nhuong bong da: PSG se ruoc James Rodriguez the cho cua Neymar?
    Chuyển nhượng bóng đá mới nhất từ The Sun, Bale đã gửi thông điệp khá rõ ràng rằng, anh không muốn quay trở lại Premier League chơi bóng. Như vậy, MU rộng cửa để sở hữu chân chạy người xứ Wale.
  • Tin chuyen nhuong bong da: PSG se ruoc James Rodriguez the cho cua Neymar?-Hinh-2
    Chuyển nhượng bóng đá từ Mirror, cơ hội để MU sở hữu Matthijs de Ligt là không hề nhỏ, theo như tuyên bố của Edwin van der Sar.
  • Tin chuyen nhuong bong da: PSG se ruoc James Rodriguez the cho cua Neymar?-Hinh-3
    Chuyển nhượng cầu thủ từ giới truyền thông Italia, người đại diện Fernando Felicevich của Sanchez đang làm mọi cách để giúp anh rời khỏi MU. Felicevich đã có mặt ở Milan những ngày gần đây, và có cuộc gặp gỡ với giám đốc điều hành Inter để thúc đẩy thương vụ này.
  • Tin chuyen nhuong bong da: PSG se ruoc James Rodriguez the cho cua Neymar?-Hinh-4
    Kênh phát thanh chính thức của Napoli khẳng định hậu vệ phải Kieran Trippier của đội bóng nước Anh đang rất gần với việc gia nhập đội bóng chủ sân San Paolo. Theo Valter De Maggio, giám đốc của đài, Trippier có thể sớm gia nhập nhập đội bóng miền nam Ý, bất chấp sự quan tâm từ Juventus.
  • Tin chuyen nhuong bong da: PSG se ruoc James Rodriguez the cho cua Neymar?-Hinh-5
    Mới đây cũng vừa có thông tin cho rằng, MU đang quan tâm đến Paulo Dybala thuộc biên chế Juventus. Thậm chí, câu lạc bộ giàu thành tích nhất nước Anh đã sẵn sàng đặt số tiền 86 triệu bảng lên bàn đàm phán nhằm thuyết phục đội bóng thành Turin nhả người.
  • Tin chuyen nhuong bong da: PSG se ruoc James Rodriguez the cho cua Neymar?-Hinh-6
    Barcelona sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với MU để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng bom tấn mùa Hè này mang tên Coutinho.
  • Tin chuyen nhuong bong da: PSG se ruoc James Rodriguez the cho cua Neymar?-Hinh-7
    Arsenal được cho là đang giành pole trong thương vụ hậu vệ Alejandro Grimaldo của Benfica với Barcelona, MU và Liverpool.
  • Tin chuyen nhuong bong da: PSG se ruoc James Rodriguez the cho cua Neymar?-Hinh-8
    Arsenal được cho là đang quan tâm đến tiền đạo trẻ Antony của Sao Paulo để thay thế vị trí Danny Welbeck để lại.
  • Tin chuyen nhuong bong da: PSG se ruoc James Rodriguez the cho cua Neymar?-Hinh-9
    Wolverhampton Wanderers đang cần bổ sung lực lượng sau một mùa giải thành công và cái tên được nhắm tới đó là Tammy Abraham của Aston Villa.
  • Tin chuyen nhuong bong da: PSG se ruoc James Rodriguez the cho cua Neymar?-Hinh-10
    Theo tiết lộ của BILD, PSG đã tính đến phương án thay Neymar bằng James Rodriguez. Cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid nhiều khả năng sẽ rời Bayern Munich sau mùa giải 2018/19 khi hết hợp đồng cho mượn từ Los Blancos.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN