Nhận định bóng đá trận đấu giao hữu giữa AS Roma - Real Madrid (rạng sáng ngày 12/8)

Trận so cầu giữa AS Roma và Real Madrid sẽ được diễn ra vào lúc 1h sáng mai ngày 12/8 (giờ Việt Nam), trận đấu giao hữu quốc tế chuẩn bị cho mùa giải mới.
Nhận định bóng đá trận đấu giữa AS Roma và Real Madrid
Trải qua một mùa giải thảm họa, Real đã bạo chi 300 triệu USD trong mùa chuyển nhượng vừa qua để tu bổ đội hình với tham vọng quay trở lại cạnh tranh chức vô địch La Liga và Cúp C1. Với dàn tân binh chất lượng nhưng HLV Zidane vẫn đang đau đầu để tìm ra lối đá thích hợp nhất cho đội bóng.
Real không thắng trận nào trong 4 trận thuộc tour du đấu mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, mọi thứ tại đội bóng Hoàng gia đang dần trở nên ổn định khi họ liên tiếp đánh bại Fernebahce (5-3) và RB Salzburg (1-0).
Có thể thấy, Real Madrid đang dần tìm lại được sự tự tin vốn có của mình. Sau khi Eden Hazard khai hỏa, Benzema, Ramos, Casemiro hay các tân binh cho thấy họ ngày càng thi đấu gắn kết hơn.
Vì vậy, các cổ động viên của Kền Kền trắng đang hi vọng vào một trận thắng trước AS Roma để lấy tinh thần trước khi đội bóng con cưng bước vào tranh tài trong mùa giải mới.
HLV Zidane có lẽ sẽ tiếp tục thử nghiệm sơ đố chiến thuật 4-4-3, đẩy Marcelo lên cao, Hazard, Isco, Benzema để tạo thành mũi đinh ba có thể khoan thủng mọi hàng phòng ngự (về lý thuyết).
Nhan dinh bong da tran dau giao huu giua AS Roma - Real Madrid (rang sang ngay 12/8)
 Nhận định bóng đá trận đấu giữa AS Roma vs Real Madrid. 
Về phần AS Roma, đội bóng Ý đã lần lượt đánh bại Perugia và Lille với tỷ số 3-1 và 3-2. Gần đây nhất, họ đã có trận hòa 2-2 với một đội bóng Tây Ban Nha khác là Bilbao. Nhìn vào các kết quả vừa qua, có thể thấy được hàng công của AS Roma thi đấu khá ấn tượng nhưng họ cần phải cải tiến hàng thủ thêm nữa.
Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Real Madrid luôn là đội bóng giành được thắng lợi cuối cùng. Vì vậy, AS Roma muốn phá cái “dớp” này bằng trận thắng trong trận cầu đêm nay.
Nhận định bóng đá sơ bộ về trận đấu giữa AS Roma và Real Madrid, nếu Real Madrid không nắm được thế chủ động, họ nhiều khả năng sẽ bị AS Roma "ăn hành".
Dự đoán tỷ số trận đấu: Real Madrid 3 – 2 AS Roma
Đội hình dự kiến:
AS Roma: Mirante; Florenzi, Mancini, Jesus, Spinazzola; Pellegrini, Diawara; Under, Antonucci, Perotti; Defrel.
Real Madrid: Courtois; Varane, Ramos, Militao; Carvajal, Casemiro, Kroos, Marcelo; Hazard, Isco, Benzema.
Duy Linh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN