Hoàng tử Brunei thi SEA Games 30 gây sốt với thân hình 6 múi

Có lẽ chính nhờ đam mê nhiều môn thể thao mà Hoàng tử Abdul Mateen Bolkiah, thành viên đội tuyển polo Brunei, không chỉ sở hữu gương mặt điển trai mà còn có thân hình 6 múi vạm vỡ.
  • Hoang tu Brunei thi SEA Games 30 gay sot voi than hinh 6 mui
    Hoàng tử Abdul Mateen Bolkiah (sinh năm 1991) - con trai của Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah - là thành viên của đội polo vương quốc Brunei tham gia thi đấu ở SEA Games 30 diễn ra tại Philippines.
  • Hoang tu Brunei thi SEA Games 30 gay sot voi than hinh 6 mui-Hinh-2
    Hoàng tử 9X được chú ý khi có ngoại hình nổi bật, thân hình 6 múi vạm vỡ và thường chia sẻ hình ảnh về cuộc sống sang chảnh trên trang cá nhân.
  • Hoang tu Brunei thi SEA Games 30 gay sot voi than hinh 6 mui-Hinh-3
    Tạp chí GQ từng bình chọn Hoàng tử Brunei này là người đàn ông độc thân xuất thân danh giá đáng khao khát nhất ở châu Á.
  • Hoang tu Brunei thi SEA Games 30 gay sot voi than hinh 6 mui-Hinh-4
    Không chỉ giàu có, Abdul Mateen còn gây ấn tượng bởi mang vẻ bề ngoài lịch lãm, nam tính với thân hình vạm vỡ.
  • Hoang tu Brunei thi SEA Games 30 gay sot voi than hinh 6 mui-Hinh-5
    Ngoài bộ môn tham dự SEA Games là polo, Mateen còn nổi tiếng đa tài với những sở thích rất đàn ông như lướt sóng, boxing, guitar, đua công thức 1.
  • Hoang tu Brunei thi SEA Games 30 gay sot voi than hinh 6 mui-Hinh-6
    Trong quá khứ, Hoàng tử "vạn người mê" này từng theo học khóa đào tạo quân sự Hoàng gia Sandhurst. Có lẽ đó là lí do khiến Abdul Mateen sở hữu thân hình vạm vỡ, phong trần, dù là 1 hoàng tử "ngậm thìa vàng" từ nhỏ.
  • Hoang tu Brunei thi SEA Games 30 gay sot voi than hinh 6 mui-Hinh-7
    Tất cả những sở thích, cùng hình ảnh lịch lãm trong cung điện hoàng gia cũng như mạnh mẽ trong bộ đồ lính đều được Abdul Mateen cập nhật thường xuyên trên trang instagram cá nhân.
  • Hoang tu Brunei thi SEA Games 30 gay sot voi than hinh 6 mui-Hinh-8
    Ngoài thể thao, chính trị và quân sự, Abdul Mateen có tình yêu đặc biệt với polo. Đây cũng là môn thể thao được giới quý tộc ở Anh theo đuổi, cũng là điểm để Abdul Mateen giao lưu với tầng lớp thượng lưu giống như mình.
  • Hoang tu Brunei thi SEA Games 30 gay sot voi than hinh 6 mui-Hinh-9
    Tại SEA Games 30, Abdul Mateen là linh hồn của ĐT polo. Ngày 24/11 vừa qua, ĐT polo của Brunei đã có chiến thắng đầu tay trước chủ nhà Philippines. Đây cũng là nội dung thi đầu tiên tại kỳ SEA Games lần này.
  • Hoang tu Brunei thi SEA Games 30 gay sot voi than hinh 6 mui-Hinh-10
    Vẻ nam tính và thân hình chuẩn 6 múi của chàng Hoàng tử Brunei khiến bao cô gái mê mẩn. Ảnh: Internet.
Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN