Đội hình giúp U23 Việt Nam đại thắng U23 Thái Lan

Sau trận đấu với Indonesia còn nhiều sạn, HLV Park Hang-seo buộc phải toan tính nhiều hơn trong đội hình xuất phát của U23 Việt Nam đối đầu với đại kình địch Thái Lan.
  • Doi hinh giup U23 Viet Nam dai thang U23 Thai Lan
    Vị trí trong khung thành của U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại dường như chỉ có Bùi Tiến Dũng đủ niềm tin với HLV Park Hang-seo. Dù mắc sai lầm phá bóng ngớ ngẩn suýt chút nữa dẫn tới bàn thua nhưng thủ môn người Thanh Hóa này vẫn là cái tên có nhiều kinh nghiệm nhất so với các đồng nghiệp còn lại.
  • Doi hinh giup U23 Viet Nam dai thang U23 Thai Lan-Hinh-2
    Trong trận đấu đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước Indonesia đã có lúc hàng thủ thi đấu chệch choạc khiến HLV Park Hang-seo phải đưa Đình Trọng vào sân. Trung vệ này có khả năng chỉ huy tốt các đồng đội thi đấu xung quanh và sẵn sàng có những pha lăn xả để cản phá đối phương.
  • Doi hinh giup U23 Viet Nam dai thang U23 Thai Lan-Hinh-3
    Thành Chung đã thể hiện tốt trong vai trò thủ lĩnh hàng hậu vệ khi thiếu vắng Đình Trọng. Nhưng nhược điểm của cầu thủ này đó là có những tình huống mất tập trung, đặc biệt là trong khâu phá bóng khi đội tuyển U23 Việt Nam bị đối thủ dồn ép liên tục.
  • Doi hinh giup U23 Viet Nam dai thang U23 Thai Lan-Hinh-4
    U23 Thái Lan là đội bóng khá toàn diện, họ tấn công đều ở tất cả những tình huống dù bóng bổng hay trung lộ vì vậy hàng hậu vệ của U23 Việt Nam cần một người thông minh, đọc tình huống tốt và không ai khác Tấn Sinh sẽ là người tiếp tục được trọng dụng.
  • Doi hinh giup U23 Viet Nam dai thang U23 Thai Lan-Hinh-5
    Hai trận đấu với Brunei và Indonesia, HLV Park Hang-seo đã rút Văn Hậu về đá trung vệ phần nào giảm đi sự nguy hiểm của cầu thủ này. Nếu được nhả về cánh trái sở trường, chắc chắn cầu thủ 19 tuổi này sẽ có cách khiến U23 Thái Lan không thể lên bóng.
  • Doi hinh giup U23 Viet Nam dai thang U23 Thai Lan-Hinh-6
    Đối tác thi đấu đối diện với Văn Hậu ở vị trí tiền vệ cánh đó là Tấn Tài, cầu thủ này thường xuyên có những pha đánh chặn tốt và bịt kín kẽ vị trí của mình được giao.
  • Doi hinh giup U23 Viet Nam dai thang U23 Thai Lan-Hinh-7
    Thái Quý là cầu thủ thông minh, chịu va chạm và điều này giúp cho hàng tiền vệ của U23 Việt Nam thêm phần cơ bắp để đấu với Thái Lan ở khu vực giữa sân.
  • Doi hinh giup U23 Viet Nam dai thang U23 Thai Lan-Hinh-8
    Nếu như Thái Quý đá cơ bắp thì bộ não của hàng tiền vệ U23 Việt Nam lại có sự thông minh của Việt Hưng. Chính pha ghi bàn của anh ở những giây cuối cùng vào lưới Indonesia đã là minh chứng cho sự nhanh nhạy trong khâu chọn vị trí.
  • Doi hinh giup U23 Viet Nam dai thang U23 Thai Lan-Hinh-9
    Quang Hải luôn là trái tim của đội bóng, dù trong trận đấu với Indonesia, cầu thủ này thi đấu dưới phong độ nhưng có anh mọi đường bóng nguy hiểm của U23 Việt Nam đều được tạo ra.
  • Doi hinh giup U23 Viet Nam dai thang U23 Thai Lan-Hinh-10
    Hoàng Đức có cái chân trái cực ngoan nhưng tiếc rằng trong trận với Indonesia lực sút của cầu thủ này hơi thừa nên chưa phát huy tác dụng tối đa.
  • Doi hinh giup U23 Viet Nam dai thang U23 Thai Lan-Hinh-11
    Ở vị trí cao nhất trên hàng tiền đạo, U23 Việt Nam có thể có sự thay đổi. Đức Chinh đã có màu sắc hơn nhưng dường như chưa thể hiện được nhiều và nhiều khả năng người thay thế Danh Trung sẽ được điền tên.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN