Đâu là đội hình tối ưu cho đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019?

Asian 2019 chỉ còn được tính bằng ngày và vừa qua giới chuyên môn đã đưa ra đội hình tối ưu có thể được HLV Park Hang-seo sử dụng cho đội tuyển Việt Nam tại giải đấu cấp châu lục.
  • Dau la doi hinh toi uu cho doi tuyen Viet Nam tai Asian Cup 2019?
    Đứng trong khung gỗ của đội tuyển Việt Nam ở Asian 2019 rất có thể là Đặng Văn Lâm. Trong khi Bùi Tiến Dũng và Tuấn Mạnh đang gặp những vấn đề về tâm lý thì Lâm Tây lại vừa trải qua một kì AFF Cup 2018 vô cùng thành công và giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo xô đổ khá nhiều kỉ lục vô tiền khoáng hậu.
  • Dau la doi hinh toi uu cho doi tuyen Viet Nam tai Asian Cup 2019?-Hinh-2
    Quế Ngọc Hải được coi là hòn đá tảng và thủ lĩnh tinh thần của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018. Tại Asian Cup 2019 khi hàng trung vệ đã mất đi vị trí chuyên "săn Tây" của Đình Trọng, thì Ngọc Hải được xem là cái tên khó có thể thay thế.
  • Dau la doi hinh toi uu cho doi tuyen Viet Nam tai Asian Cup 2019?-Hinh-3
    Cũng như Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh là một vị trí không thể thay thế trong hàng phòng ngự của HLV Park Hang-seo. Sự nhanh nhẹn, tinh không và dũng cảm của cầu thủ này mang đến sự vững chắc trước khung thành của Văn Lâm.
  • Dau la doi hinh toi uu cho doi tuyen Viet Nam tai Asian Cup 2019?-Hinh-4
    Để thay thế vị trí của Đình Trọng, HLV Park Hang-seo nhiều khả năng sẽ đưa vào Thành Chung. Với lợi thế về mặt thể hình cùng kinh nghiệm chinh chiến V.League, cầu thủ của Hà Nội FC đã chứng tỏ được mình qua trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên vừa qua.
  • Dau la doi hinh toi uu cho doi tuyen Viet Nam tai Asian Cup 2019?-Hinh-5
    Vị trí chạy cánh trái khó ai có thể hay hơn Đoàn Văn Hậu, cầu thủ 19 tuổi này thể hiện năng lực của mình qua từng giải đấu từ VCK U23 châu Á, ASIAD 18, AFF Cup 2018 và giờ là Asian Cup 2019.
  • Dau la doi hinh toi uu cho doi tuyen Viet Nam tai Asian Cup 2019?-Hinh-6
    Hùng Dũng có thể là cái tên được HLV Park Hang-seo giao cho nhiệm vụ tiền vệ đánh chặn. Cầu thủ đội tuyển Việt Nam này đã trở lại cực kì mạnh mẽ sau chấn thương và đang chứng tỏ được năng lực của mình.
  • Dau la doi hinh toi uu cho doi tuyen Viet Nam tai Asian Cup 2019?-Hinh-7
    Nếu đã có Hùng Dũng đánh chặn thì Huy Hùng sẽ được giải phóng để sáng tạo. "Ông chủ tuyến giữa" của đội tuyển Việt Nam thể hiện rõ năng lực của mình bằng bàn thắng ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với Malaysia.
  • Dau la doi hinh toi uu cho doi tuyen Viet Nam tai Asian Cup 2019?-Hinh-8
    Trong khi Trọng Hoàng còn bỏ ngỏ việc ra sân vì chấn thương thì HLV Park Hang-seo đã tìm ra được cái tên thay thế đó là Ngân Văn Đại. Không chỉ có thể hình, cầu thủ của Hà Nội FC còn có tốc độ và sự khôn ngoan khiến đối thủ phải dè chừng.
  • Dau la doi hinh toi uu cho doi tuyen Viet Nam tai Asian Cup 2019?-Hinh-9
    Phan Văn Đức là cái tên được đánh giá bởi độ nhanh nhẹn và khả năng sút 2 chân như 1.
  • Dau la doi hinh toi uu cho doi tuyen Viet Nam tai Asian Cup 2019?-Hinh-10
    Quang Hải là linh hồn của đội bóng và những pha xử lý với cái kèo trái cực dị của mình cầu thủ này có thể tạo ra đột biến dù chỉ có một cơ hội nhỏ nhất.
  • Dau la doi hinh toi uu cho doi tuyen Viet Nam tai Asian Cup 2019?-Hinh-11
    Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ quấy phá, khi được đá tiền đạo cắm, Công Phượng sẽ là điểm trung chuyển bóng cho các đồng đội để lập công nếu ở vị trí có thể ăn bàn.
  • Dau la doi hinh toi uu cho doi tuyen Viet Nam tai Asian Cup 2019?-Hinh-12
    Đội hình dự kiến của đội tuyển Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019. Ảnh: On Sport.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN