Cầu thủ Việt kiều mới xuất hiện gây choáng này đã soán ngôi soái ca Lâm Tây

Sở hữu gương mặt điển trai, body chuẩn "soái ca" cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt đã đốn tim các fan nữ sau khi Lâm Tây sang Thái thi đấu.
  • Cau thu Viet kieu moi xuat hien gay choang nay da soan ngoi soai ca Lam Tay
    Các cầu thủ Việt kiều luôn mang đến những điều đặc biệt cho các fan hâm mộ, ngoài tài năng chơi bóng, họ còn được chú ý với ngoại hình điển trai và gương mặt lai cực đẹp. Sau Đặng Văn Lâm, mới đây NHM bóng đá biết đến 1 cái tên khác sở hữu nhan sắc "soái ca" đó là Adriano Schmidt.
  • Cau thu Viet kieu moi xuat hien gay choang nay da soan ngoi soai ca Lam Tay-Hinh-2
    Cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt sinh năm 1994, cao 1m85, có cha là người Việt và mẹ là người Đức. Anh sinh ra và lớn lên ở Đức hiện đang thi đấu trong biên chế CLB Hải Phòng.
  • Cau thu Viet kieu moi xuat hien gay choang nay da soan ngoi soai ca Lam Tay-Hinh-3
    Trong màu áo Hải Phòng ở mùa giải này, trung vệ Việt kiều từng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận ở vòng 7 V-League. Đó cũng chính là trận đấu Adriano Schmidt ghi điểm mạnh với HLV Park Hang Seo đợt tập trung cho King's Cup và vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam thời gian tới.
  • Cau thu Viet kieu moi xuat hien gay choang nay da soan ngoi soai ca Lam Tay-Hinh-4
    Trải qua 10 vòng đấu thành công và trở thành sự lựa chọn không thể thay thế nơi hàng phòng ngự của CLB Hải Phòng, trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt đang đứng trước cơ hội rất lớn được triệu tập lên ĐT Việt Nam dự giải giao hữu King's Cup 2019 tại Thái Lan.
  • Cau thu Viet kieu moi xuat hien gay choang nay da soan ngoi soai ca Lam Tay-Hinh-5
    Dù thông tin Adriano Schmidt được gọi lên tuyển hay không chưa chính thức được xác nhận, tuy nhiên chàng trung vệ Việt kiều đã nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của nhiều fan nữ.
  • Cau thu Viet kieu moi xuat hien gay choang nay da soan ngoi soai ca Lam Tay-Hinh-6
    Từ gương mặt, hình thể, phong cách của Adriano Schmidt khiến các cô gái đều phải mê đắm bởi vẻ mạnh mẽ, nam tính và đầy sức quyến rũ.
  • Cau thu Viet kieu moi xuat hien gay choang nay da soan ngoi soai ca Lam Tay-Hinh-7
    Mang nửa dòng máu Đức, sinh ra và lớn lên ở châu Âu nên Adriano Schmidt sở hữu phong cách rất "soái Tây": gương mặt góc cạnh, nét nào ra nét nấy, tổng thể là sự kết hợp hài hòa giữa sự nam tính và lãng tử.
  • Cau thu Viet kieu moi xuat hien gay choang nay da soan ngoi soai ca Lam Tay-Hinh-8
    Chưa kể Adriano Schmidt còn có body "hot hòn họt" 6 múi lực lưỡng, cơ bắp cuồn cuộn cùng làn da trắng tinh đến phụ nữ cũng phải ghen tị. Đặc biệt, anh chàng này còn có "vũ khí sát gái" cực lợi hại là nụ cười, bất cứ cô gái nào nhìn vào nụ cười ấy cũng bị "đứng hình" vì quá đẹp.
  • Cau thu Viet kieu moi xuat hien gay choang nay da soan ngoi soai ca Lam Tay-Hinh-9
    Một điều thú vị nữa ở anh chàng này khiến các fan nữ càng quan tâm là Adriano Schmidt đã chơi thân với thủ thành Đặng Văn Lâm từ khá lâu. Hai người cùng xuất thân từ CLB Hải Phòng, chơi chung một nhóm bạn toàn trai đẹp 6 múi và còn thường xuyên tụ tập, có những chuyến đi chơi với nhau.
  • Cau thu Viet kieu moi xuat hien gay choang nay da soan ngoi soai ca Lam Tay-Hinh-10
    Nếu theo dõi Đặng Văn Lâm từ trước, chắc chắn nhiều fan sẽ không mấy lạ lẫm với gương mặt của Adriano vì chàng thủ thành của Đội tuyển Việt Nam còn bay từ Thái Lan về để gặp hội bạn thân này cơ mà.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN