Cầu thủ 'quan hệ' với nữ ca sỹ nhận 20 triệu USD trên máy bay

Cựu cầu thủ NBA còn tiết lộ bí mật khiến nhiều người ngỡ ngàng về việc ông sẽ nhận 20 triệu USD nếu làm nữ ca sỹ mang bầu nhưng phải hành sự trên máy bay.
Dennis Rodman, vốn là một chàng cầu thủ bóng rổ "trăng hoa", ông có sở thích theo đuổi và chinh phục nhiều người đẹp tuy vậy có thời điểm người đàn ông này trở thành "mục tiêu" của phụ nữ. Năm 1993, cầu thủ được mệnh danh là gã "Siêu quậy NBA" đã có mối tình lãng mạn với nữ ca sỹ Madonna, "Nữ hoàng nhạc Pop" nước Mỹ.
Khi đó phong cách biểu diễn "nổi loạn" của nữ ca sỹ Madonna gây ra nhiều tranh cãi và cuộc tình với Dennis Rodman, một cầu thủ nổi tiếng ngổ ngáo đã phần nào cứu vãn sự nghiệp đang đi xuống của người đẹp.
Cau thu 'quan he' voi nu ca sy nhan 20 trieu USD tren may bay
 
Trả lời phỏng vấn khi tham dự "Câu lạc bộ bữa sáng", cựu cầu thủ 58 tuổi tiết lộ: "Năm 1993, tôi nghĩ rằng sự nghiệp của cô ấy (Madonna) đang suy giảm và cô ấy cho biết lý do muốn hẹn hò vì tôi là gã "Siêu quậy". Đó là lý do mối tình giữa hai chúng tôi không bền lâu". Sau khi Dennis tiết lộ điều này, nhiều phóng viên đã cố gắng liên hệ với Madonna để xác thực thông tin, nhưng không nhận được phản hồi.
Chưa hết, cựu cầu thủ NBA còn tiết lộ bí mật khiến nhiều người ngỡ ngàng về việc ông sẽ nhận 20 triệu USD nếu làm nữ ca sỹ mang bầu. Cả hai đều không có nhiều thời gian nên Madonna muốn được thực hiện "chuyện ấy" ngay trên máy bay, quãng đường từ New York tới Las Vegas.
Như mọi người đã biết, cuối cùng thì Dennis Rodman - một người đã trả qua rất nhiều cuộc tình với các cô gái - đã không thực hiện mong muốn của nữ ca sỹ người Mỹ. Họ có duyên trở thành một cặp đôi nhưng họ đã chia tay và không có con chung.
Hiện tại phía nữ ca sỹ Madonna vẫn chưa xuất hiện để phản biện lại lời phát biểu của bạn trai cũ, những tiết lộ của Dennis Rodman mới chỉ là thông tin một chiều.
Theo Khampha

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN