Cảm xúc lạ của CĐM khi tuyển Việt Nam dừng chân ở tứ kết Asian Cup 2019

Không phải những lời trách móc sau trận thua mà dân mạng đã có những chia sẻ "dòng cảm xúc lạ" với đội tuyển Việt Nam sau khi dừng chân tại tứ kết Asian Cup 2019.
  • Cam xuc la cua CDM khi tuyen Viet Nam dung chan o tu ket Asian Cup 2019
    Thông thường, sau mỗi thất bại của đội tuyển Việt Nam, các dân mạng sẽ đưa ra những ý kiến hết sức trái chiều và đa phần là bày tỏ dòng trạng thái sẽ trách móc hay phân tích cầu thủ nào mắc lỗi dẫn tới kết quả không tốt. Tuy nhiên, sau trận tứ kết Asian Cup 2019, mọi thứ đã thay đổi và nó cho thấy các học trò HLV Park Hang-seo đã nhận được sự cảm thông.
  • Cam xuc la cua CDM khi tuyen Viet Nam dung chan o tu ket Asian Cup 2019-Hinh-2
    Ngay sau khi trận tứ kết Asian Cup 2019 kết thúc, dù thua trận nhưng trên facebook, những dòng trạng thái bày tỏ tình cảm với các cầu thủ đội tuyển Việt Nam liên tục được CĐM gửi đi.
  • Cam xuc la cua CDM khi tuyen Viet Nam dung chan o tu ket Asian Cup 2019-Hinh-3
    Đa phần các dân mạng đều bày tỏ sự tự hào về màn thể hiện của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam ở sân chơi đẳng cấp châu lục khi đường hoàng là đội bóng duy nhất của ĐNÁ bước chân tới vòng tứ kết Asian Cup 2019.
  • Cam xuc la cua CDM khi tuyen Viet Nam dung chan o tu ket Asian Cup 2019-Hinh-4
    Sau trận đấu tứ kết Asian Cup 2019, với những pha cứu thua xuất thần, Văn Lâm là người được không ít dân mạng treo dòng trạng thái xưng tụng trên Facebook.
  • Cam xuc la cua CDM khi tuyen Viet Nam dung chan o tu ket Asian Cup 2019-Hinh-5
    Thậm chí, nhiều dân mạng còn cho rằng lứa cầu thủ Quang Hải, Công Phượng hay Xuân Trường chính là các "chàng trai vàng của Việt Nam" sau tinh thần chiến đấu tuyệt vời qua các giải đấu trong năm 2018 và Asian Cup 2019 vừa qua.
  • Cam xuc la cua CDM khi tuyen Viet Nam dung chan o tu ket Asian Cup 2019-Hinh-6
    Tinh thần chiến đấu quả cảm, phi thường của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã ghi điểm 10 trong lòng các CĐV quê nhà và bạn bè quốc tế sau thành công tại Asian Cup 2019.
  • Cam xuc la cua CDM khi tuyen Viet Nam dung chan o tu ket Asian Cup 2019-Hinh-7
    Cảm xúc của một CĐV Việt Nam sau khi chứng kiến những gì thầy trò HLV Park Hang-seo thể hiện qua từng trận đấu với các đối thủ tầm cỡ châu Á tại Asian Cup 2019.
  • Cam xuc la cua CDM khi tuyen Viet Nam dung chan o tu ket Asian Cup 2019-Hinh-8
    Đặng Văn Lâm tiếp tục là cái tên được nhiều NHM nhắc đến sau trận tứ kết Asian Cup 2019 với Nhật Bản.
  • Cam xuc la cua CDM khi tuyen Viet Nam dung chan o tu ket Asian Cup 2019-Hinh-9
    Sự tự hào và lời cám ơn các cầu thủ Việt Nam là điều không quá khó tìm kiếm trên MXH trong ngày qua.
  • Cam xuc la cua CDM khi tuyen Viet Nam dung chan o tu ket Asian Cup 2019-Hinh-10
    Trong tâm thế của một người chị, người mẹ, người anh, các facebooker cũng đã dành những tình cảm rất gần gũi, yêu thương đối với các cầu thủ: "Về thôi, cả nước đang chờ", "VIệt Nam đang chuẩn bị Tết chờ đón các em." "Về ăn Tết thôi các em!"
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN