Dưới 5 triệu đồng mua tủ lạnh nào tốt nhất?

(Vietnamdaily) - Không dễ để chọn mua được một chiếc tủ lạnh dưới 5 triệu đồng có nhiều tính năng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng.
 
  • Duoi 5 trieu dong mua tu lanh nao tot nhat?
    Tủ lạnh Panasonic là một sản phẩm điện lạnh phổ biến trên thị trường nước ta hiện nay. Tủ lạnh của Panasonic có nhiều mức giá và dung tích khác nhau, phù hợp với từng phân khúc thị trường. Ảnh: Nguyenkim.
  • Duoi 5 trieu dong mua tu lanh nao tot nhat?-Hinh-2
    Nếu có nhu cầu mua tủ lạnh dưới 5 triệu đồng của Panasonic, bạn có thể chọn Panasonic NR-BM189GSVN (167 lít) với thiết kế hai cánh cùng hệ thống khử mùi kháng khuẩn tinh thể Bạc Ag Clean. Ảnh: Mediamart.
  • Duoi 5 trieu dong mua tu lanh nao tot nhat?-Hinh-3
    Nếu có nhu cầu mua tủ lạnh dưới 5 triệu đồng của Panasonic, bạn có thể chọn Panasonic NR-BM189GSVN (167 lít) với thiết kế hai cánh cùng hệ thống khử mùi kháng khuẩn tinh thể Bạc Ag Clean. Ảnh: Mediamart.
  • Duoi 5 trieu dong mua tu lanh nao tot nhat?-Hinh-4
    Sharp cũng là một trong những thương hiệu tủ lạnh uy tín trên thị trường Việt Nam. Tủ lạnh Sharp nổi bật với kiểu dáng hiện đại , trẻ trung và độ bền cao. Ảnh: Nguyenkim.
  • Duoi 5 trieu dong mua tu lanh nao tot nhat?-Hinh-5
    Tủ lạnh Sharp SJ-195E-MSL - 180 lít có thiết kế truyền thống với ngăn đá phía trên, vỏ tủ được sơn tĩnh tiện chống trầy xước. Ảnh: Hangdienmaygiare.
  • Duoi 5 trieu dong mua tu lanh nao tot nhat?-Hinh-6
    SJ-195E-MSL sở hữu bộ lọc khử mùi tinh thể bạc giúp lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi trong tủ. Công nghệ làm đá nhanh trong vòng 1 giờ phụ vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình. Ảnh: Hangdienmaygiare.
  • Duoi 5 trieu dong mua tu lanh nao tot nhat?-Hinh-7
    Khách hàng muốn sử dụng sản phẩm của AQua có thể chọn AQR-P205BNST 186 lít với thiết kế đơn giản, thanh lịch. Ảnh: Samnec.
  • Duoi 5 trieu dong mua tu lanh nao tot nhat?-Hinh-8
    Đèn LED chiếu sáng giúp tủ lạnh tiết kiệm điện năng. Hệ thống khay kính chịu lực bền bỉ có thể di chuyển lên xuống phù hợp với nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình. Ảnh: Thegioinhanh.
  • Duoi 5 trieu dong mua tu lanh nao tot nhat?-Hinh-9
    Tủ lạnh Sanyo được người tiêu dùng lựa chọn bởi thiết kế mẫu mã đa dạng phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng. Tủ lạnh Sanyo SR-145RN/SS 143 lít có chức năng diệt khuẩn và khử mùi công nghệ Nano Fresh Ag+. Ảnh: Mediamart.
  • Duoi 5 trieu dong mua tu lanh nao tot nhat?-Hinh-10
    Sản phẩm có 7 mức độ điều chỉnh giúp cho việc dự trữ thực phẩm tốt hơn. Khả năng chống đóng tuyết hiện đại giúp ngăn đá hoàn toàn không bị đóng tuyết trong thời gian dài. Ảnh: Mediamart.
Hoàng Minh (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN