6 máy giặt dưới 4 triệu đồng đáng mua nhất hiện nay

(Vietnamdaily) - Những chiếc máy giặt dưới 4 triệu đồng đến từ các hãng nổi tiếng như Panasonic, Sanyo... là sản phẩm phù hợp với những gia đình thu nhập thấp.
  • 6 may giat duoi 4 trieu dong dang mua nhat hien nay
    Máy giặt Samsung 7.2 kg WA72H4000SG/SV lồng đứng là sản phẩm máy giặt dưới 4 triệu đồng tốt của Samsung được người Việt tin dùng. Ảnh: Điện máy xanh.
  • 6 may giat duoi 4 trieu dong dang mua nhat hien nay-Hinh-2
    Máy thiết kế mang phong cách sang trọng, ưa nhìn. Công nghệ Wobble trên máy giặt giúp giảm ma sát, ít ảnh hưởng đến chất lượng quần áo. Ảnh: Điện máy xanh.
  • 6 may giat duoi 4 trieu dong dang mua nhat hien nay-Hinh-3
    Sanyo cũng là thương hiệu máy giặt bền bỉ theo thời gian được sử dụng phổ biến ở nước ta. Máy Sanyo ASW-F700Z1T lồng đứng, 7kg sở hữu thiết kế hiện đại phù hợp với gia đình ít người. Ảnh: Mediamart.
  • 6 may giat duoi 4 trieu dong dang mua nhat hien nay-Hinh-4
    Thiết kế cửa trên với lớp nhựa chịu lực trong suốt cho phép người dùng dễ dàng quan sát quá trình giặt bên trong bất cứ lúc nào. Máy thiết kế 9 chế độ giặt tiện dụng: giặt nhanh, giặt mạnh, giặt chăn...Ảnh: Mediamart.
  • 6 may giat duoi 4 trieu dong dang mua nhat hien nay-Hinh-5
    Khách hàng chuộng máy giặt Panasonic có thể mua máy giặt lồng đứng Panasonic NA-F70VS7HCV - 7kg với 10 chương trình giặt tiện lợi. Đặc biệt, chế độ giặt trẻ em giúp bạn yên tâm hơn khi giặt quần áo của trẻ. Ảnh: Mediamart.
  • 6 may giat duoi 4 trieu dong dang mua nhat hien nay-Hinh-6
    Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cho phép bạn đặt bất cứ không gian nào, máy giặt Midea MAM-9006 (9kg) phù hợp với gia đình 4-5 thành viên. Ảnh: Mediamart.
  • 6 may giat duoi 4 trieu dong dang mua nhat hien nay-Hinh-7
    Không chỉ tự động khởi động lại máy khi có điện, máy còn tích hợp khóa an toàn trẻ em. Trong trường hợp máy giặt bị mở cửa, máy sẽ phát ra âm thanh báo động và ngưng hoạt động 30 phút. Ảnh: Mediamart.
  • 6 may giat duoi 4 trieu dong dang mua nhat hien nay-Hinh-8
    Máy giặt Sharp ES-S700EV có thiết kế đẹp với thân máy vuông vắn tạo dáng vẻ hiện đại và sang trọng. Ảnh: Điện máy xanh.
  • 6 may giat duoi 4 trieu dong dang mua nhat hien nay-Hinh-9
    Lồng giặt Star Drum giúp làm giảm hiện tượng sờn vải. Công nghệ Ion Bạc kháng khuẩn còn bảo vệ tối ưu sức khỏe của người dùng. Ảnh: Điện máy xanh.
  • 6 may giat duoi 4 trieu dong dang mua nhat hien nay-Hinh-10
    Máy giặt Aqua AQW-S70KT (7kg) được sơn phủ trắng bên ngoài, toát lên vẻ sang trọng, lịch sự. Thiết kế cửa trên lớn giúp người dùng dễ dàng mở nắp cho quần áo vào cũng như lấy ra một cách đơn giản. Ảnh: Mediamart.
  • 6 may giat duoi 4 trieu dong dang mua nhat hien nay-Hinh-11
    Lồng giặt bằng thép không gỉ, không gây ra hiện tượng hỏng hóc hay nhiễm khuẩn vào quần áo. Chế độ vắt thông minh kết hợp cùng tốc độ quay vắt 775 vòng/ phút giúp quần áo được vắt khô hơn, rút ngắn thời gian phơi. Ảnh: Mediamart.
Hoàng Minh (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN