Tử vi tuổi Dần năm 2020: Không nên giữ tiền mà hãy mua vàng cất trữ

Tử vi tuổi Dần năm 2020 cho thấy cát hung đan xen. Người tuổi Dần nên con giáp này cũng cần có sự chuẩn bị về tâm lý để đối phó với những tình huống bất ngờ có thể xảy ra.
  • Tu vi tuoi Dan nam 2020: Khong nen giu tien ma hay mua vang cat tru
    Theo dự đoán tử vi tuổi Dần năm 2020: Tuổi Dần có địa chi là Dần Thổ, bước vào năm Canh Tý 2020, Hoàng Thổ gặp Tý Thủy, Tý Thủy sinh Dần Thổ, tức “Ấn Tinh”, đại diện cho văn chương, danh dự, thi cử, chức vụ. Thần Ngao gặp “Tang Môn” “Hiếu Phục”, nên cần chú ý đến sức khỏe của người trung, cao tuổi trong gia đình.
  • Tu vi tuoi Dan nam 2020: Khong nen giu tien ma hay mua vang cat tru-Hinh-2
    Sự nghiệp: Năm Canh Tý, người tuổi Dần được trưởng bối và cấp trên yêu quý nên nhận được không ít sự trợ giúp, nhưng vận thế đầu năm gặp rất nhiều trở ngại chỉ đến thời gian nửa cuối năm công việc mới khả quan. Năm Canh Tý do việc học hành rất thuận lợi nên người tuổi Dần có thể đăng ký các khóa học để nâng cao nghiệp vụ làm nền tảng cho sự phát triển trong tương lai.
  • Tu vi tuoi Dan nam 2020: Khong nen giu tien ma hay mua vang cat tru-Hinh-3
    Vì vận thế không ổn nên nếu muốn thay đổi công việc thì người tuổi Dần nên suy nghĩ kỹ. Ngoài ra con giáp này cũng nên có tâm lý chuẩn bị đối với việc điều chỉnh cơ cấu công ty. Năm Canh Tý là năm phát triển lý tưởng của người làm công việc sáng tạo như sáng tác, quảng cáo, biên kịch nhưng đối với những người kinh doanh lại gặp khó khăn do các quan hệ làm ăn đi xuống.
  • Tu vi tuoi Dan nam 2020: Khong nen giu tien ma hay mua vang cat tru-Hinh-4
    Tài vận: Bước vào năm Ấn Vận, tài vận thường không suôn sẻ nên người tuổi Dần cần có sự chuẩn bị kỹ càng để đối mặt với những sóng gió về tài chính. Lưu niên xuất hiện nhiều hung tính nên tài vận thiếu đi sự ổn định nên con giáp này không nên giữ quá nhiều tiền mặt bên mình nên biến thành hiện vật. Người tuổi Dần cũng không nên đầu tư quá lớn, đồng thời cũng nên chọn lựa kỹ càng đối tác làm ăn để tránh thiệt hại về tiền bạc.
  • Tu vi tuoi Dan nam 2020: Khong nen giu tien ma hay mua vang cat tru-Hinh-5
    Năm Canh Tý, người tuổi Dần sinh vào tháng 1, tháng 2 âm lịch, tài vận bất ổn, khó tích lũy được tiền bạc. Người tuổi Dần sinh vào tháng 4, tháng 5 âm lịch dễ rơi vào cảnh “phá sản” nên quản lý chặt chi tiêu. Người tuổi Dần sinh vào tháng 7, tháng 8 âm lịch tài vận tương đối ổn định. Người tuổi Dần sinh vào tháng 10, tháng 11 âm lịch dễ gặp thị phi về tiền bạc nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói. Còn người tuổi Dần sinh vào tháng 3, tháng 6, tháng 9, tháng 12 âm lịch không có đột phát lớn về tài vận.
  • Tu vi tuoi Dan nam 2020: Khong nen giu tien ma hay mua vang cat tru-Hinh-6
    Tình cảm: Người nam tuổi Dần đang hẹn hò rất dễ xảy ra chuyện chia ly chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt trong cuộc sống do đó cần có sự bao dung, thấu hiểu. Người nam và nữ tuổi Dần độc thân trong năm Canh Tý cũng không có quá nhiều cơ hội tốt trong chuyện tình cảm. Người tuổi Dần đã kết hôn thì năm Canh Tý là năm tốt để sinh thêm con, nhưng do sự thay đổi của lưu niên, tốt nhất chỉ thông báo có thai sau khi thai được 3 tháng.
  • Tu vi tuoi Dan nam 2020: Khong nen giu tien ma hay mua vang cat tru-Hinh-7
    Sức khỏe: năm Canh Tý, sức khỏe của người tuổi Dần ổn định, chỉ cần lưu ý chứng dị ứng ngoài da và một số vấn đề nhỏ về răng lợi. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
  • Mời quý độc giả xem video: 4 con giáp đào hoa rực rỡ nhất năm 2020. Nguồn: Lịch ngày tốt.
Bảo Khanh (theo buyiju)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN