Sau thành công của Aquaman, Warner Bros đang lên kế hoạch cho Aquaman 2

Sự thành công đáng kinh ngạc của bom tấn Aquaman (Aquaman: Đế Vương Atlantics) có lẽ là động lực khiến cho Warner Bros chuẩn bị đưa lên màn ảnh rộng phần tiếp theo của siêu phẩm này: Aquaman 2.
Aquaman 2 sẽ được viết kịch bản bởi chính tay đồng tác giả kịch bản phim phần đầu tiên, David Leslie Johnson-McGoldrick. Aquaman được viết kịch bản bởi Johnson-McGoldrick và Will Beall, tác giả kịch bản phim Gangster Squad (Băng đảng Găng tơ).
Sau thanh cong cua Aquaman, Warner Bros dang len ke hoach cho Aquaman 2
'Aquaman' (Ảnh nhỏ: David Leslie Johnson-McGoldrick, đồng tác giả kịch bản phim). Ảnh: Getty Images. 
Aquaman được cho là siêu phẩm phòng vé bởi là tựa phim thuộc vũ trụ DC đầu tiên kiếm được hơn 1 tỷ USD doanh thu trên toàn cầu. 
Đạo diễn James Wan, người được cho là có công lớn trong việc đưa Aquaman trở thành bộ phim DC ăn khách, đưa điện ảnh vũ trụ DC có "chút ánh sáng" trước sự lấn át của điện ảnh Marvel.
Sau thanh cong cua Aquaman, Warner Bros dang len ke hoach cho Aquaman 2-Hinh-2
 Aquaman trở thành siêu phẩm phòng vé khi thu về hơn 1 tỷ USD chỉ sau 2 tháng công chiếu.
Theo HollywoodReporter, James Wan sẽ tiếp tục làm việc với nhà sản xuất Peter Safran trong Aquaman 2, nhưng chưa rõ ông có tiếp tục với vai trò đạo diễn hay không.
Rõ ràng, Aquaman đang tạo nên một tương lai mới cho điện ảnh vũ trụ DC và hứa hẹn sẽ đem lại những khoản lợi nhuận to lớn cho WarnerBros.
Tuy nhiên, cơ hội vẫn chỉ là cơ hội, và những khán giả đã mãn nhãn với những gì mà Aquaman mang lại, sẽ biết được liệu series phim về "Đế Vương Atlantics" có gặt hái được thành công vững chắc hay không khi Aquaman 2 được công chiếu.
Sau thanh cong cua Aquaman, Warner Bros dang len ke hoach cho Aquaman 2-Hinh-3
Liệu Aquaman 2 có tiếp tục gặt hái được thành công vang dội như Aquaman? 
Aquaman 2, vẫn như phần đầu, sẽ tiếp tục là canh bạc của điện ảnh vũ trụ DC, chỉ khác là họ có tiếp tục thắng như ở ván đầu hay không.
Duy Linh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN