Sao Việt dưỡng môi mềm mịn giữa thời tiết hanh khô như nào?

Để dưỡng môi mềm mịn trong mùa khô hanh, Đông Nhi dùng bông thấm nước tẩy trang rồi chấm lên môi, còn Nhã Phương dành 5 phút mỗi ngày để đắp một lát dưa chuột chà lên môi dưỡng ẩm.
  • Sao Viet duong moi mem min giua thoi tiet hanh kho nhu nao?
    Đông Nhi chia sẻ bí quyết dưỡng môi mềm mịn giữa thời tiết hanh khô là dùng bông thấm nước tẩy trang rồi chấm lên môi và để nguyên khoảng 5 phút để lấy hết son môi thừa. Sau đó rửa lại với nước sạch và thoa son dưỡng.
  • Sao Viet duong moi mem min giua thoi tiet hanh kho nhu nao?-Hinh-2
    Để dưỡng đôi môi, nữ diễn viên Quỳnh Nga lại chọn cách đắp mặt nạ môi bằng những sản phẩm làm đẹp từ xứ sở hoa anh đào. Cô thường dành 15 phút để dán miếng mặt nạ môi để giúp môi không bị khô, nứt nẻ mà căng mọng, mịn màng.
  • Sao Viet duong moi mem min giua thoi tiet hanh kho nhu nao?-Hinh-3
    Diễn viên 9X Nhã Phương dành 5 phút mỗi ngày để đắp một lát dưa chuột chà lên môi dưỡng ẩm. Ngoài ra, khi có thời gian, cô còn sử dụng mặt nạ sữa chua, mật ong để làm mặt nạ môi và thoa son dưỡng.
  • Sao Viet duong moi mem min giua thoi tiet hanh kho nhu nao?-Hinh-4
    Á hậu Huyền My thường thoa son dưỡng để bảo vệ môi trước khi tô son màu. Ngoài ra, cô còn tẩy da chết 2-3 lần/tuần để môi luôn mềm mịn. Mặt nạ mật ong là loại mặt nạ mà Huyền My yêu thích. Cô sử dụng trước khi đi ngủ để môi luôn mềm mịn và hồng hào tự nhiên.
  • Sao Viet duong moi mem min giua thoi tiet hanh kho nhu nao?-Hinh-5
    Nếu biết cách chăm sóc và bảo vệ thì làn môi của bạn sẽ luôn mềm mại trong mùa hanh khô. Thiếu nước là nguyên nhân chính khiến đôi môi trở nên nứt nẻ. Vì vậy, việc đầu tiên để tránh môi bị nứt nẻ là cố gắng uống 2-3 lít nước mỗi ngày. Ngoài ra, chúng ta có thể dưỡng ẩm môi bằng một số nguyên liệu tự nhiên.
  • Sao Viet duong moi mem min giua thoi tiet hanh kho nhu nao?-Hinh-6
    Dầu dừa chứa chất có tính kháng khuẩn cao, chống ô xi hóa và giữ ẩm rất tốt. Vì vậy, hãy bôi một ít dầu dừa lên môi đều đặn mỗi ngày trước khi đi ngủ. Nếu không, bạn có thể sử dụng dầu ô liu thay thế.
  • Sao Viet duong moi mem min giua thoi tiet hanh kho nhu nao?-Hinh-7
    Nước ép nha đam được dùng làm chất dưỡng ẩm hiệu quả. Thoa nước ép nha đam lên môi 3 lần mỗi ngày, giữ khô trên môi khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.
  • Sao Viet duong moi mem min giua thoi tiet hanh kho nhu nao?-Hinh-8
    Dầu gấc. Để có đôi môi vừa mịn màng vừa đỏ hồng xinh xắn, bạn có thể dùng quả gấc chín để chăm sóc môi. Mỗi ngày ăn từ 5-7 hạt gấc hấp mật ong, đôi môi bạn sẽ trở nên tự nhiên và mịn màng hơn.
  • Sao Viet duong moi mem min giua thoi tiet hanh kho nhu nao?-Hinh-9
    Mật ong là một chất kháng khuẩn tự nhiên, có tác dụng làm sạch và chữa lành các tổn thương. Thoa một lớp mỏng mật ong lên môi trước khi đi ngủ và bạn sẽ thức dậy với đôi môi mềm mại, ngọt ngào.
  • Sao Viet duong moi mem min giua thoi tiet hanh kho nhu nao?-Hinh-10
    Dưa chuột: Chỉ cần cắt một khoanh dưa chuột đắp lên môi sẽ mang lại hiệu quả mềm mại bất ngờ cho đôi môi. Ảnh: Internet.
Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN