Phương pháp làm đẹp kinh dị: Đổ dầu vào mắt để dưỡng ẩm

Các chuyên gia chia sẻ một công thức cổ điển làm dịu, chữa lành và nuôi dưỡng mắt bằng một phương pháp điều trị gọi là "Netra tarpana" hoặc "netra basti" có nghĩa là ngâm mắt trong bồn dầu.
  • Phuong phap lam dep kinh di: Do dau vao mat de duong am
    Việc lạm dụng màn hình máy tính, làm việc chi tiết, thời gian dài trên điện thoại, mất ngủ và căng thẳng dẫn đến khô, căng thẳng, cảm giác nóng rát trong mắt chúng ta và có thể làm giảm thị lực nên phương pháp ngâm mắt trong bồn dầu này khá hữu dụng.
  • Phuong phap lam dep kinh di: Do dau vao mat de duong am-Hinh-2
    Đây là một liệu pháp Ayurvedic cổ điển, mang đến sự nuôi dưỡng tuyệt vời cho đôi mắt. Tuy nhiên, phương pháp này thoạt nhìn khá đáng sợ và ít người dám thử khi nhìn thấy.
  • Phuong phap lam dep kinh di: Do dau vao mat de duong am-Hinh-3
    Theo quảng cáo của spa thì quá trình Netra Tarpana làm sáng và tăng cường sức mạnh của mắt, cải thiện thị lực, làm dịu não và hệ thần kinh, thúc đẩy giấc ngủ và làm giảm chứng mất ngủ.
  • Phuong phap lam dep kinh di: Do dau vao mat de duong am-Hinh-4
    Phương pháp này cũng làm giảm các rối loạn về mắt như khô ngứa, đỏ mắt và mỏi mắt khi sử dụng quá nhiều máy tính điện thoại và đọc sách trong điều kiện ánh sáng yếu.
  • Phuong phap lam dep kinh di: Do dau vao mat de duong am-Hinh-5
    Phương pháp này sử dụng bơ ghee nóng chảy để ngâm mắt trong khoảng 15 phút. Ghee này thường được trộn với các loại thảo mộc rất tốt cho mắt, nấu chín bằng phương pháp ayurvedic đặc biệt.
  • Phuong phap lam dep kinh di: Do dau vao mat de duong am-Hinh-6
    Hầu hết mọi người đều có chút sợ hãi khi lần đầu tiên họ thử liệu pháp làm đẹp này. Tuy nhiên, khi thử rồi, khách hàng sẽ thích cảm giác mới mẻ và thư giãn mà phương pháp mang lại.
  • Phuong phap lam dep kinh di: Do dau vao mat de duong am-Hinh-7
    Khi thực hiện phương pháp ngâm mắt trong bơ ghee này, dầu bơ sẽ thấm vào da cho dù mắt bạn mở hay nhắm. Lý tưởng nhất là bạn mở mắt thường xuyên, cho phép ghee thấm đều.
  • Phuong phap lam dep kinh di: Do dau vao mat de duong am-Hinh-8
    Người thực hiện sẽ được đắp bột xung quanh hốc mắt tạo thành một chiếc bồn nhỏ để đổ dầu vào ngâm mắt.
  • Phuong phap lam dep kinh di: Do dau vao mat de duong am-Hinh-9
    Sau khi ngâm, ghee sẽ làm cho đôi mắt của bạn cảm thấy một chút màng. Nếu bạn từng tẩy trang mắt bằng dầu, bạn sẽ trải qua cảm giác tương tự. Mặc dù vậy, đôi mắt của bạn thường không bị mờ.
  • Phuong phap lam dep kinh di: Do dau vao mat de duong am-Hinh-10
    Tác dụng của phương pháp netra basti có thể tăng lên bởi một số loại thảo dược và công thức Ayurvedic nuôi dưỡng mắt từ trong ra ngoài. Ảnh: Internet.
Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN