Phụ nữ Trung Quốc “lộ” bí quyết làm đẹp giúp U40 trẻ như gái 25

Khác với thời cổ xưa, phụ nữ Trung Quốc 40 tuổi ngày nay thực sự trông trẻ trung như những cô gái 20. Để có được nhan sắc tươi trẻ như vậy, họ luôn nắm giữ những bí quyết làm đẹp trong đời sống hàng ngày.
  • Phu nu Trung Quoc “lo” bi quyet lam dep giup U40 tre nhu gai 25
    Một trong bí quyết làm đẹp hàng đầu của phụ nữ Trung Quốc là massage hàng ngày bằng con lăn ngọc bích: Trước đây, có 2 tiện ích: một con lăn ngọc bích để xoa bóp huyệt và một viên đá ngọc bích phẳng được sử dụng để giải phóng căng thẳng ở cơ mặt. Ngày nay, những con lăn này được bán trực tuyến và bạn có thể mua dễ dàng để làm đẹp.
  • Phu nu Trung Quoc “lo” bi quyet lam dep giup U40 tre nhu gai 25-Hinh-2
    Bấm huyệt bàn chân: Phụ nữ Trung Quốc rất chú ý đến việc chăm sóc cơ thể và bấm huyệt bàn chân là một phần thiết yếu trong cuộc sống của họ. Điểm làm đẹp của phụ nữ, được gọi là San Yin Jiao, được mát xa nhiều lần trong ngày. Đây là điểm ở bên trong cẳng chân. Để tìm những điểm này, chỉ cần tìm điểm cao nhất trên mắt cá chân của bạn, sau đó đo chiều rộng 4 ngón tay lên trên chân của bạn rồi massage tại khu vực đó.
  • Phu nu Trung Quoc “lo” bi quyet lam dep giup U40 tre nhu gai 25-Hinh-3
    Sử dụng một số sản phẩm trang điểm tự nhiên: Các sản phẩm trang điểm và chăm sóc cơ thể của phụ nữ Trung Quốc luôn chứa các thành phần tự nhiên giúp kéo dài thanh xuân. Các thành phần này là rong biển, nhân sâm, chiết xuất thảo dược, bột ngọc trai và dầu tự nhiên. Thành phần tự nhiên làm cho làn da của chúng ta mịn màng và mượt mà.
  • Phu nu Trung Quoc “lo” bi quyet lam dep giup U40 tre nhu gai 25-Hinh-4
    Giữ bình tĩnh: Sự thiếu biểu cảm trên khuôn mặt của họ cũng góp phần vào sự trẻ trung của làn da: cơ bắp của chúng ta hoạt động càng ít, chúng ta càng ít nếp nhăn.
  • Phu nu Trung Quoc “lo” bi quyet lam dep giup U40 tre nhu gai 25-Hinh-5
    Rong biển là một phần quan trọng trong chế độ ăn uống của phụ nữ Trung Hoa. Người Trung Quốc ăn rất nhiều rong biển bởi nó giúp họ cảm thấy no lâu hơn và đó là một lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn giảm cân. Rong biển cũng rất giàu protein ngăn ngừa lão hóa sớm.
  • Phu nu Trung Quoc “lo” bi quyet lam dep giup U40 tre nhu gai 25-Hinh-6
    Tránh các món tráng miệng có hàm lượng calo cao: Các món tráng miệng truyền thống của Trung Quốc thường không chứa đường. Họ thường ăn tráng miệng cách xa bữa ăn hoặc giữa các bữa.
  • Phu nu Trung Quoc “lo” bi quyet lam dep giup U40 tre nhu gai 25-Hinh-7
    Lên lịch làm việc hàng ngày: Theo lịch trình hàng ngày là rất quan trọng ở Trung Quốc. Phụ nữ Trung Quốc quan tâm rất nhiều đến bữa ăn và thời gian ngủ. Sau bữa trưa, họ cố gắng tìm thời gian để chợp mắt (ngay cả tại nơi làm việc).
  • Phu nu Trung Quoc “lo” bi quyet lam dep giup U40 tre nhu gai 25-Hinh-8
    Trà thay thế các loại đồ uống khác: Phụ nữ Trung Quốc uống nhiều chất lỏng và trà là một trong những đồ uống yêu thích của họ. Các chuyên gia khuyên bạn nên uống trà oolong, pu-erh, trà đỏ với Goji, trà hoa astragalus hoặc trà hoa nhài. Những thứ này có tác động tốt đến sắc đẹp và sức khỏe của bạn.
  • Phu nu Trung Quoc “lo” bi quyet lam dep giup U40 tre nhu gai 25-Hinh-9
    Ít tiếp xúc với ánh mặt trời: Trước đây, làn da trắng được coi là một đặc điểm của địa vị xã hội cao. Trong thế kỷ 21, phụ nữ Trung Quốc cho rằng kem chống nắng là một trong những phương pháp tốt nhất để sử dụng để tránh lão hóa sớm.
  • Phu nu Trung Quoc “lo” bi quyet lam dep giup U40 tre nhu gai 25-Hinh-10
    Uống nhiều nước hơn: Người Trung Quốc luôn uống nước và mang theo bên mình. Ở Trung Quốc, hầu hết các địa điểm công cộng đều được cung cấp máy làm mát nước. Ảnh: BS.
  • Video "5 xu hướng làm đẹp sẽ lên ngôi trong năm 2019". Nguồn: Đẹp mỗi ngày.
Thảo Nguyên (Theo BS)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN