Nỗi ám ảnh của cô gái xinh đẹp bị cưỡng hiếp trong đêm Giao thừa

Melody Maxwell, 19 tuổi, đã bị Obi Forgive cưỡng hiếp trong đêm Giao thừa khi cô đi dự tiệc đón năm mới với bạn ở Northampton, Anh, hồi năm ngoái.    
Theo Mirror, sau vụ cưỡng hiếp, cô gái 19 tuổi không hề nhớ gì mà chỉ nhớ mình đã uống một ngụm prosecco.
Melody đã trải qua các cuộc kiểm tra pháp y sau khi camera cho thấy cô đã rời khỏi quán rượu với một người đàn ông lạ mặt.
Noi am anh cua co gai xinh dep bi cuong hiep trong dem Giao thua
 Melody đã bị hãm hiếp sau đêm giao thừa năm 2018. Ảnh: Mirror. 
Theo cảnh sát, cô gái đã bị pha rượu mạnh vào đồ uống và sau sự cố kinh khủng xảy ra vào năm ngoái, Melody thề không bao giờ đi chơi đêm Giao thừa nữa.
Ngay sau khi hãm hiếp Melody, Forgive lại quay trở lại con phố đó, vào một quán rượu khác và không quên thay trang phục để tìm thêm các nạn nhân nữa.
“Lúc đó tôi không biết chuyện gì xảy ra. Tôi không muốn mình là một nạn nhân, thay vào đó tôi muốn chứng tỏ cho mọi người thấy, tôi có thể vượt qua những sự việc kinh khủng như vậy”, Melody nói.
Noi am anh cua co gai xinh dep bi cuong hiep trong dem Giao thua-Hinh-2
 Cô gái 19 tuổi đã không nhớ chuyện gì xảy ra trong đêm kinh khủng đó. Ảnh: Mirror.
Dịp Noel năm 2018, mẹ Melody đã dẫn con gái tới Paris du lịch coi như đó là món quà giáng sinh tặng con. Vài ngày sau đó, đúng đêm giao thừa, Melody cùng các bạn đi chơi ở Northampton. Sau vài tháng học hành vất vả tại trường Đại học Manchester, Melody muốn nhân dịp năm mới để "xõa" với bạn bè.
“Tôi bắt taxi tới một quán rượu và nhắn tin cho mẹ biết địa điểm. Vài phút sau đó, tôi uống vodka pha coke, vừa uống vừa hát bài 'All I want for Christmas is you' của Mariah Carey. Rồi cũng đến thời khắc đếm ngược, các bạn truyền nhau chai prosecco và tôi có uống một ngụm. Đó là điều cuối cùng tôi nhớ được trong đêm kinh khủng đó”, Melody kể lại. 
Vài tiếng sau, Melody tỉnh dậy và thấy mình nằm trong xe ô tô của mẹ, có một chiếc chăn quấn quanh vai cô và quần tụt xuống mắt cá chân. Ví, túi và điện thoại của cô biến mất. Nhìn vào đồng hồ trên xe Melody thấy đã 5 giờ sáng.
“Tôi hoảng sợ. Mẹ cho biết cảnh sát đã phát hiện ra tôi đang kêu cứu và gọi cho mẹ tới. Nhưng tôi không thể nhớ được những gì đã xảy ra với tôi trước đó. Tại đồn cảnh sát, tôi giao cho họ chiếc váy bạc lấp lánh tôi mua đi dự tiệc năm mới cùng đồ lót của tôi để họ điều tra. Trở về nhà tôi ngủ vùi cả ngày” – Melody kể lại.
Noi am anh cua co gai xinh dep bi cuong hiep trong dem Giao thua-Hinh-3
 Obi Forgive, kẻ hãm hiếp Melody. Ảnh: Mirror.
Sáng hôm sau, Melody được một thám tử gọi tới và yêu cầu cô phải kiểm tra pháp y. Lúc đầu, Melody từ chối vì cô chỉ muốn quên cái đêm đó đi. Sau đó cô gái phát hiện ra một vết bầm lớn trên đùi mình. Melody liền gọi điện cho thám tử và 1 tiếng sau cô được làm xét nghiệm máu ở Bệnh viện Northampton.
Cùng ngày hôm đó, cảnh sát thông báo tôi bị hiếp dâm và đồ uống của tôi hôm đó có thể bị pha rượu mạnh. Cảnh sát cũng đã tìm thấy điện thoại, túi của Melody và giữ lại để điều tra. Một tuần sau, cảnh sát phát hiện ra đoạn video ghi lại cảnh cô gái rời khỏi quán rượu với một người đàn ông lạ mặt.
Người đàn ông này đưa Melody tới một khu đầy cỏ phía sau quán rượu và một giờ sau thì anh ta trở lại một mình. Cảnh sát đã chia sẻ hình ảnh người đàn ông này trên báo địa phương với hi vọng sẽ xác định được danh tính của anh ta. Một tuần sau, cảnh sát tóm được kẻ này sau khi được chủ quán rượu báo tin.
“Khi đợi gã này ra tòa, tôi cùng mẹ tới Pháp. Nhưng tôi không thấy vui gì với chuyến đi này bởi đầu óc cứ nghĩ tới vụ hiếp dâm. Khi quay trở lại trường học, tôi cũng thấy khó tập trung vào bài vở, có những ngày tôi còn không bước nổi ra khỏi giường. Nhưng cuối cùng tôi cũng đã cố gắng hết sức để hoàn thành các bài thi với điểm số cao” – Melody nhớ lại.

Mời độc giả xem thêm video: Cơn ác mộng tại ngôi làng là trung tâm của nạn hiếp dâm ở Ấn Độ (Nguồn video: VTC1)

Tháng 6/2019, Obi Forgive, 28 tuổi, người London (Anh), đã ra tòa án Northampton Crown nhưng phủ nhận cáo buộc hiếp dâm nữ sinh Melody.
Trước tòa, các nhà điều tra cho biết, Forgive luôn đi tìm kiếm những người phụ nữ say xỉn như Melody để hiếp dâm và hắn đã hành hạ Melody trong vòng 50 phút. Sau khi tấn công tình dục Melody, Forgive đã thay đổi trang phục và đến một quán rượu khác để tìm thêm những cô gái say rượu. 
Tòa đã kết án Forgive 11 năm tù giam vì tội hiếp dâm. Ngoài ra, hắn còn phải chịu thêm án 5 năm tù vì tội dâm loạn và bị ghi tên vào danh sách tội phạm tình dục suốt đời.
Hoài An

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN