Những thói quen ăn uống 'chết người' làm giảm số đo vòng 1

Nhịn ăn, ăn quá ít, kiêng ăn chất béo và uống không đủ nước là những thói quen ăn uống làm giảm kích thước vòng 1 nhanh chóng khiến đôi gò bồng đào của bạn “lép xẹp”.
  • Nhung thoi quen an uong 'chet nguoi' lam giam so do vong 1
    Ăn ít, nhịn ăn: Nhiều bạn nữ thường có thói quen nhịn ăn hoặc ăn rất ít để giảm cân. Điều này không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mà còn là nguyên nhân làm giảm kích thước vòng 1.
  • Nhung thoi quen an uong 'chet nguoi' lam giam so do vong 1-Hinh-2
    Thói quen nhịn ăn sẽ làm thiếu hụt các chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết. Đặc biệt, nó còn làm tiêu tan lượng mỡ tích trữ trong cơ thể mà chủ yếu là lượng mỡ ở vùng ngực. Điều này sẽ khiến kích thước vòng 1 của chúng ta sụt giảm nhanh chóng, đồng thời nó còn khiến cho da vùng ngực bị nhăn nheo, chảy xệ.
  • Nhung thoi quen an uong 'chet nguoi' lam giam so do vong 1-Hinh-3
    Uống nhiều cà phê: Thói quen uống cà phê có thể giúp chúng ta có được tinh thần sảng khoái, minh mẫn, tăng cường hiệu quả làm việc… Tuy nhiên, nếu bạn uống trên 50ml cà phê mỗi ngày, nó có thể gây ra những tác dụng phụ rất nghiêm trọng.
  • Nhung thoi quen an uong 'chet nguoi' lam giam so do vong 1-Hinh-4
    Theo một nghiên cứu tại Thụy Điển, kích cỡ vòng 1 thường có xu hướng teo đi nếu bạn sử dụng quá 100g caffein mỗi ngày. Nguyên nhân chính là do caffein có tác dụng rất lớn trong việc làm giảm mỡ. Nó khiến cho lượng mỡ – cấu tạo chủ yếu của vòng 1 bị tiêu hao, dẫn đến giảm kích thước.
  • Nhung thoi quen an uong 'chet nguoi' lam giam so do vong 1-Hinh-5
    Uống không đủ nước: Phần lớn cơ thể chúng ta là nước, vì thế việc uống không đủ nước có thể gây nên rất nhiều hậu quả nghiêm trọng. Ngoài việc gây bệnh và tác động xấu tới sức khỏe, thiếu nước còn là nguyên nhân khiến cho vòng 1 bị ảnh hưởng.
  • Nhung thoi quen an uong 'chet nguoi' lam giam so do vong 1-Hinh-6
    Khi lượng nước trong cơ thể không đủ, các tế bào sẽ teo lại. Nó làm tăng khả năng vòng 1 bị “xẹp lép”. Không những thế, thiếu nước còn làm cho da trở nên nhăn nheo hơn. Vì thế, các bạn cần uống đủ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày để cung cấp đủ nước cho da và ngực thêm săn chắc.
  • Nhung thoi quen an uong 'chet nguoi' lam giam so do vong 1-Hinh-7
    Ăn quá ít thịt: Các loại thịt như thịt lợn, gà, ngan, vịt… nhất là trong cánh gà thường có các chất chứa protein dạng sợi. Đây là thành phần cần thiết giúp định hình và tăng kích cỡ vòng 1. Bên cạnh đó, nếu bạn ăn quá ít thịt, nguồn collagen cũng giảm đi đáng kể khiến kích thước vòng 1 giảm đi nhanh chóng.
  • Nhung thoi quen an uong 'chet nguoi' lam giam so do vong 1-Hinh-8
    Do vậy, bạn không nên loại bỏ thịt khỏi thực đơn hàng ngày. Để duy trì độ săn chắc và nảy nở của vòng 1 thì bạn nên bổ sung đủ nguồn collagen thiết yếu có trong thịt.
  • Nhung thoi quen an uong 'chet nguoi' lam giam so do vong 1-Hinh-9
    Kiêng ăn chất béo: Mặc dù việc ăn nhiều chất béo không tốt cho sức khỏe nhưng các bạn cũng không nên loại bỏ hoàn toàn khỏi thực đơn hàng ngày để đảm bảo lượng mỡ trong cơ thể không bị giảm đi.
  • Nhung thoi quen an uong 'chet nguoi' lam giam so do vong 1-Hinh-10
    Không phải chất béo nào cũng là xấu, bởi nếu tiêu thụ những loại thực phẩm như các loại cá, các loại hạt... thì đó lại là nguồn chất béo lành mạnh và rất tốt cho cơ thể.
  • Nhung thoi quen an uong 'chet nguoi' lam giam so do vong 1-Hinh-11
    Tiêu thụ nhiều đồ có cồn: Những loại đồ uống chứa cồn như rượu, bia thường có hàm lượng cồn cao. Nếu uống nhiều sẽ làm tiêu hao một lượng nước lớn trong cơ thể. Điều này vô tình khiến hàm lượng chất béo trong cơ thể giảm đi một lượng đáng kể, ảnh hưởng tới vòng 1. Vì vậy, bạn cần tránh tiêu thụ nhiều loại đồ uống này để ngăn ngừa nguy cơ chảy xệ vùng "núi đôi" của mình.
  • Nhung thoi quen an uong 'chet nguoi' lam giam so do vong 1-Hinh-12
    Ăn nhiều món chứa gia vị cay: Các món chứa gia vị cay từ ớt, gừng, hạt tiêu... thường có hàm lượng capsaicin lớn. Nếu ăn nhiều sẽ làm sản sinh nhiệt dư thừa và làm đốt cháy nhiều calo cũng như chất béo của bạn. Dưới tác động đó, vòng 1 của bạn khó có thể phát triển như ý muốn. Ảnh: Internet.
  • Video "Những thói quen tưởng chừng vô hại có thể khiến bạn mắc bệnh". Nguồn: CSHP.
Thảo Nguyên (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN