Người yếu sinh lý nên kiêng những thực phẩm nào?

(Khỏe Plus 24h) - Đậu phụ, rượu bia, rau răm, cà phê… là những thực phẩm mà các quý ông yếu sinh lý nên tránh xa. Phái mạnh càng ăn nhiều những món này, càng suy giảm khả năng “yêu”.
  • Nguoi yeu sinh ly nen kieng nhung thuc pham nao?
    Sản phẩm từ đậu nành: Một nghiên cứu của Đại học Harvard đã chứng minh rằng nếu ăn đậu nành thường xuyên, số lượng và chất lượng tinh trùng đều sẽ bị giảm sút. Thử nghiệm trên 100 người đàn ông đã cho thấy những ai ăn đậu phụ mỗi ngày thì nồng độ “tinh binh” có trong mỗi ml tinh dịch luôn thấp hơn những người không ăn.
  • Nguoi yeu sinh ly nen kieng nhung thuc pham nao?-Hinh-2
    Một số loại rau thơm: Rau bạc hà hay rau răm được nhiều người yêu thích và coi đây là thức rau gia vị thơm ngon trong các món ăn. Thế nhưng, nếu đàn ông ăn nhiều hai loại rau này sẽ làm giảm chất lượng “tinh binh”, gây yếu sinh lý nam.
  • Nguoi yeu sinh ly nen kieng nhung thuc pham nao?-Hinh-3
    Nội tạng động vật: Mặc dù đây là món nhậu khoái khẩu của nhiều quý ông nhưng thực tế các chuyên gia dinh dưỡng lại cho rằng món ăn này ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng “chuyện ấy”. Ăn nhiều nội tạng động vật như lòng, dạ dày, gan luộc...là nguyên nhân gây ra yếu sinh lý nam vì chúng làm giảm chất lượng tinh trùng.
  • Nguoi yeu sinh ly nen kieng nhung thuc pham nao?-Hinh-4
    Đồ ăn quá mặn: Ăn mặn với hàm lượng muối nhiều không những gây ra chứng huyết áp cao mà còn là thủ phạm làm giảm ham muốn, gây bất lực, yếu sinh lý nam. Khoa học khuyên rằng chỉ nên nạp vào cơ thể khoảng 6g muối/ngày.
  • Nguoi yeu sinh ly nen kieng nhung thuc pham nao?-Hinh-5
    Ăn nhiều đồ ngọt: Đàn ông dung nạp lượng lớn đường vào cơ thể sẽ khiến chức năng các cơ quan rối loạn, kém liên kết và hậu quả là suy giảm khả năng sinh lý.
  • Nguoi yeu sinh ly nen kieng nhung thuc pham nao?-Hinh-6
    Bia, rượu: Bia và rượu sẽ khử lượng nước trong cơ thể bạn, vì thế chúng sẽ làm ảnh hưởng tới chất bôi trơn ở nữ giới và khả năng cương dương của phái mạnh.
  • Nguoi yeu sinh ly nen kieng nhung thuc pham nao?-Hinh-7
    Cà phê: Nam giới thường có thói quen nhâm nhi cà phê vào mỗi sáng, những lúc tinh thần uể oải hoặc bất cứ khi nào cảm thấy thích. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu cho thấy: lượng caffeine nạp vào cơ thể tỷ lệ nghịch với chức năng sinh lý.
  • Nguoi yeu sinh ly nen kieng nhung thuc pham nao?-Hinh-8
    Ăn chay không đủ chất: Đây là "thủ phạm" gây yếu sinh lý nam. Nếu bạn ăn chay, bạn sẽ phải tìm cách bổ sung bằng thuốc bổ hay ăn thật nhiều các thực phẩm có chứa vitamin D.
  • Nguoi yeu sinh ly nen kieng nhung thuc pham nao?-Hinh-9
    Món ăn nhiều dầu mỡ: Những món ăn nhiều dầu mỡ chứa chất béo bão hòa và cholesterol khiến các mạch máu, kể cả các mạch máu dẫn máu đến cơ quan sinh dục hẹp lại. Nếu không được cung cấp đủ lượng máu khi đến “cậu nhỏ” gây suy giảm khả năng đàn ông.
  • Nguoi yeu sinh ly nen kieng nhung thuc pham nao?-Hinh-10
    Thực phẩm đóng hộp: Theo các chuyên gia dinh dưỡng, đa số các thực phẩm đóng hộp đều chứa nhiều natri nhưng vi lượng kali lại rất thấp. Khi ăn đồ hộp thường xuyên có thể dẫn đến giảm lưu lượng máu đến các bộ phận của cơ thể, trong đó có bộ phận sinh dục của bạn. Ảnh: Internet.
  • Video "Các thực phẩm chống độc siêu hạng". Nguồn: VTC.
Thảo Nguyên (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN