Hết tháng 7 có 3 con giáp gặp sao Thái Bạch cẩn trọng tiểu nhân làm hại tán gia bại sản

 Vận trình cuộc đời của mỗi người là khác nhau, công việc, sự nghiệp luôn là mối bận tâm lớn của hầu hết chúng ta. Song công thành danh toại vẫn luôn là mẫu số chung trong ước muốn của tất cả mọi người. Dưới đây là những con giáp gặp phải sao Thái Bạch trong cuối năm Kỷ Hợi 2019.

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 8 của những con Trâu không mấy khả quan về công việc và tài chính.

Tài vận của bạn sẽ khá thăng trầm, thiếu sự ổn định, biên độ dao động mạnh. Bạn sẽ gặp nhiều trục trặc trong đường công danh, phải cẩn thận kẻo có tiểu nhân hãm hại quấy phá. Đó là những người mà có lẽ con giáp này không thể ngờ được.

Het thang 7 co 3 con giap gap sao Thai Bach can trong tieu nhan lam hai tan gia bai san
 

Ngoài ra, trong giao tiếp, họ cần lưu ý tránh để người khác hiểu lầm, cẩn trọng tối đa khi phát ngôn để tránh vạ miệng thị phi dù ai nấy đều biết, họ thuộc tuýp cương trực, thẳng thắn, “nghĩ sao nói vậy”.

Không những trong tài vận mà ngay cả trong tình cảm người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều sóng gió bởi những mâu thuẫn bất đồng trong cuộc sống. Nhưng nếu bạn kiên nhẫn thì mọi thứ sẽ nhanh chóng qua đi mà thôi.

Trong thời gian này bạn cũng cần giải quyết những vấn đề tồn đọng để mọi việc thuận lợi suôn sẻ hơn.

Tuổi Mùi

Nếu như trong năm trước đó người tuổi Mùi có vận trình tương đối ổn định nhờ quan hệ tam hợp đại chi và tương sinh ngũ hành. Thì tới thời điểm này những tháng cuối năm 2019, tuổi Mùi có vận trình kém thuận lợi hơn.

Het thang 7 co 3 con giap gap sao Thai Bach can trong tieu nhan lam hai tan gia bai san-Hinh-2
 

Trong năm nay, tuổi Mùi cần đề phòng có chuyện buồn, tai nạn xảy ra. Cũng như quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Kẻo ốm đau bệnh tật. Bởi năm nay sao Thái Bạch chiếu vào nên cực kỳ xấu.

Không những vậy, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi năm nay không mấy suôn sẻ. Dù gặp được nhiều đối tượng khác giới như ý nhưng tình duyên không đi đến đâu, dễ bị lừa gạt. Các con giáp tuổi Mùi đã có đôi có cặp nên cẩn thận tối đa để tránh rạn nứt trong tình cảm.

Vậy nên, người tuổi Mùi không nên hành động vội vàng hay liều lĩnh trong những quyết định trong công việc cũng như tình cảm. Có thể những điều đó là nguyên nhân dẫn đến nhiều sai lầm cho bạn.

Năm Thìn

Trong 5 tháng cuối năm Kỷ Hợi 2019 này, những người tuổi Thìn sẽ có sao Thái Bạch chiếu mệnh. Vì vậy, trong năm nay những người tuổi Thìn cố gắng tạm hoãn lại những kế hoạch hoặc dự định to lớn để tránh những điều xui rủi xảy ra.

Het thang 7 co 3 con giap gap sao Thai Bach can trong tieu nhan lam hai tan gia bai san-Hinh-3
 

Đây là sao hung tinh có ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài vận của cải, bên cạnh đó sao này còn khiến mệnh chủ Thìn gặp nhiều thị phi trong cuộc sống.

Và cần phải tránh cãi nhau để không vướng vào những thị phi không đáng có, bước qua năm sau mọi thứ sẽ tốt hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Ngọc Lãm (T/H)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN