Giới trẻ biến hottrend thành “thảm họa” khi phối quần legging

Ra mắt từ lâu song legging vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ với người yêu thích thời trang. Dù rất phổ biến nhưng không ít chị em có cách phối quần lỗi, biến hottrend trở thành "thảm họa thời trang" khó thẩm.
Gioi tre bien hottrend thanh “tham hoa” khi phoi quan legging
 Bụng ngấn mỡ mặc quần cạp thấp. Đây được xem là cách phối quần lỗi phổ biến nhất nhì của chị em. Quần cạp thấp giúp bạn tôn lên đường cong nổi bật trên cơ thể. Nó phù hợp với những người có vòng eo thon gọn. Ngược lại, người bụng ngấn mỡ nên tránh xa mẫu quần này. Khi diện, nó dễ để lộ ngấn bụng cùng các điểm yếu ngoại hình.

Gioi tre bien hottrend thanh “tham hoa” khi phoi quan legging-Hinh-2
 Để khắc phục, bạn nên chọn những chiếc quần legging có phần cạp cao. Thiết kế cho phép che đi phần hông, bụng, tạo nên hiệu ứng thị giác khiến bạn trở nên mảnh mai hơn. Nếu chỉ có legging cạp trễ, bạn có thể kết hợp với áo khoác dáng dài hoặc áo blouse để che chắn.

Gioi tre bien hottrend thanh “tham hoa” khi phoi quan legging-Hinh-3
 Quần nhiều họa tiết, sặc sỡ. Họa tiết cùng màu sắc sặc sỡ giúp người mặc có được vẻ trẻ trung, cá tính. Dù vậy, những người eo và đùi to không nên mặc loại này. Chiếc quần sẽ trở thành "thảm họa thời trang", thu hút sự chú ý của người khác vào điểm xấu xí trên cơ thể.

Gioi tre bien hottrend thanh “tham hoa” khi phoi quan legging-Hinh-4
Hơn nữa, quần họa tiết sặc sỡ thường mang lại cảm giác như cơ thể người mặc trông lớn hơn. Trường hợp vòng 2, vòng 3 không thực sự hoàn hảo, chị em nên lựa chọn legging màu trơn hoặc tối màu sẽ che khuyết điểm rất tốt. 

Gioi tre bien hottrend thanh “tham hoa” khi phoi quan legging-Hinh-5
 Chân to phối với legging dáng ngắn. Legging ngắn rất phổ biến trong những ngày hè nóng bỏng. Điểm trừ của thiết kế này là nó mang lại cảm giác chân người mặc to hơn so với thực tế.

Gioi tre bien hottrend thanh “tham hoa” khi phoi quan legging-Hinh-6
Đây không phải cách phối quần lỗi quá lớn. Tùy vào vóc dáng từng người mà lựa chọn sao cho phù hợp. Các stylist chỉ khuyên những người chân ngắn không nên mặc chúng.      

Gioi tre bien hottrend thanh “tham hoa” khi phoi quan legging-Hinh-7
Chọn màu sắc lòe loẹt. So với nhiều thiết kế, legging thuộc nhóm khá dễ phối đồ. Dễ mặc là vậy song không phải màn lên đồ nào cũng được nhận lời khen, thậm chí bị gán mác "thảm họa thời trang".

Gioi tre bien hottrend thanh “tham hoa” khi phoi quan legging-Hinh-8
Để được giá cao về gu thẩm mĩ, bạn gái nên lưu ý chọn legging có màu sắc phù hợp với màu da và màu tóc của mình. Thực tế, đây không phải quy tắc riêng khi chọn legging. Nó là quy tắc áp dụng cho hầu hết các loại trang phục. 

Gioi tre bien hottrend thanh “tham hoa” khi phoi quan legging-Hinh-9
Mặc legging như bộ đồ thể thao. Legging co giãn, ôm sát nên rất thích hợp để làm đồ tập. Dù vậy, điều này không đồng nghĩa với việc phối đồ với legging như một bộ đồ thể thao diện ra đường. Nó sẽ không được đánh giá cao trong những buổi gặp mặt, môi trường làm việc trang trọng. 

Gioi tre bien hottrend thanh “tham hoa” khi phoi quan legging-Hinh-10
 Mặc legging với váy. Mặc legging với váy từng là hot trend phối đồ một thời. Vậy nhưng cách phồi đồ này đã lỗi thời. Phối legging với váy sẽ khiến tổng thể người diện trở nên kỳ cục, mất đi vẻ thanh thoát vốn có của chiếc váy.

Gioi tre bien hottrend thanh “tham hoa” khi phoi quan legging-Hinh-11
 Mặc legging với áo nỉ bo rộng . Phối áo nỉ rộng dài với legging không quá xấu song không tôn lên được vẻ thời thượng. Thay vào đó, bạn nên phối legging cạp cao với chiếc áo croptop. Bằng cách này, phụ nữ sẽ khoe khéo được các đường cong cơ thể mà vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, năng động.

Gioi tre bien hottrend thanh “tham hoa” khi phoi quan legging-Hinh-12
 Chọn legging với áo đơn sắc. Chọn bộ đồ đơn sắc sẽ khiến món đồ mặc trên người mang hơi hướng bộ đồ tập. Hiện nay, nhiều người thích thú với trend phối quần legging trơn với chất liệu vải phi lycra với màu sắc phù hợp với màu da.

Mời độc giả xem video: Show diễn thời trang của người ngoại cỡ. Nguồn: VTV24



Định Tâm (Theo BS)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN