Đây là mẹo phong thủy để sự nghiệp phất như diều gặp gió

Đây là những điều cần chú ý trong việc bố trí phong thủy tại công ty để có được sự nghiệp thành công trong những tháng tới đây.
Day la meo phong thuy de su nghiep phat nhu dieu gap gio
Đối với những người cầm tinh con giáp mà phạm Thái Tuế trong năm Kỷ Hợi: Người tuổi Hợi, tuổi Tỵ, tuổi Thân, tuổi Dậu là những con giáp phạm Thái Tuế trong năm 2019. 

Day la meo phong thuy de su nghiep phat nhu dieu gap gio-Hinh-2
 Đối với những con giáp này cần đặt những vật phẩm phong thủy khắc chế tiểu nhân ở góc trên bên trái của bàn làm việc. Đồng thời, nên có điểm tựa đằng sau ghế ngồi như tường, nếu không thì nên có gối tựa màu vàng để tựa lưng trên ghế ngồi. Ảnh: noithatmanhphat.vn. 

Day la meo phong thuy de su nghiep phat nhu dieu gap gio-Hinh-3
 Những người làm những công việc sáng tác hoặc liên quan đến việc sáng tạo cần có Văn Tinh tốt thì công việc mới tiến triển khả quan. Ảnh: genk.vn. 

Day la meo phong thuy de su nghiep phat nhu dieu gap gio-Hinh-4
Đối với những người có văn phòng làm việc độc lập thì nên đặt bốn chậu cây xanh ở hướng chính Bắc của văn phòng, còn đối với những người làm việc trong văn phòng tập trung thì nên đặt lọ trúc phú quý ở vị trí làm việc của mình. Có như vậy thì Văn Tinh mới vượng và công việc mới hanh thông và phát triển nhanh chóng. Ảnh: item.jd.com. 

Day la meo phong thuy de su nghiep phat nhu dieu gap gio-Hinh-5
 Đối với những nhân viên kinh doanh: Những người làm nhân viên kinh doanh hoặc nhân viên môi giới có thể chọn vị trí làm việc của mình ở hướng chính Tây của văn phòng có như vậy mới có thể thu hút được nhiều đơn hàng. Ảnh: cafef.vn. 

Day la meo phong thuy de su nghiep phat nhu dieu gap gio-Hinh-6
 Đối với những người mới chuyển công việc mới: Có câu “Tả thanh long, hữu bạch hổ” nên cát vị của Thanh Long càng cao càng tốt. Những người mới đi làm hay mới chuyển việc nên sắp xếp đồ vật trên bàn làm việc theo hướng bên trái cao, bên phải thấp. Ảnh: baomoi.com. 

Day la meo phong thuy de su nghiep phat nhu dieu gap gio-Hinh-7
 “Rồng sợ tĩnh” nên cần để những vật phát ra tiếng động ở bên trái và những vật cố định ở bên phải có như vậy mới dễ dàng nhận được sự tín nhiệm của cấp trên, mới có lợi cho việc tăng chức, tăng lương. Ảnh: arcviet.vn.

Day la meo phong thuy de su nghiep phat nhu dieu gap gio-Hinh-8
Trong năm Kỷ Hợi, nếu thành lập công ty thì không nên chọn văn phòng ở hướng Đông Bắc. Vị trí này không tốt cho sức khỏe. Và để tránh những chuyện thị phi thì có thể đặt một chiếc kéo lên trên bàn làm việc. Ảnh: ghevanphong.org. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 

Bảo Khanh (theo Sohu)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN