Chuyện có thật: Vợ bán chồng lấy tiền mua đồ Tết cho con

Sau khi cầm được tiền bán chồng, cô Edna Mukwana vui vẻ đi mua quần áo mới cho con cái. Cô hy vọng, năm mới mặc đồ mới, mấy mẹ con sẽ gặp may mắn.
Bạn sẽ làm gì khi bắt quả tang nửa kia của mình đang "ăn vụng"? Có lẽ rất nhiều người sẽ hùng hổ đánh ghen hoặc ấm ức, tức tưởi chịu đựng. Thế nhưng, Edna Mukwana, một phụ nữ ở Kenya đã có có cách xử trí rất độc đáo, khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.
Theo thông tin đăng tải, cách đây không lâu, Edna Mukwana đã bắt quả tang chồng mình mang theo tiểu tam về nhà ân ái thân mật.
Phẫn nộ, cô Edna Mukwana quyết không để yên, truy hỏi đến cùng ngọn nguồn sự việc. Hai vợ chồng cũng bởi vì thế mà xung đột kịch liệt, người chồng bỏ nhà đi liên tục 7 ngày không về.
Hành động làm sai lại chối tội và đổ lỗi lên vợ khiến cô Edna Mukwana không còn muốn níu kéo tình cảm của người chồng bội bạc, quyết tâm muốn thoát ra khỏi cuộc hôn nhân bi kịch.
Chuyen co that: Vo ban chong lay tien mua do Tet cho con
 Cô Edna Mukwana không hề hối hận khi bán chồng lấy tiền mua quần áo cho con.
Nghĩ là làm, cô Edna Mukwana lén liên lạc với tiểu tam, cho biết cô sẵn sàng sang nhượng luôn người chồng của mình với giá 2000 Shilling Kenya (khoảng 417.000 đồng).
Trao đổi qua lại, nàng tiểu tam kia chỉ đồng ý trả 1700 Shilling Kenya (khoảng 350.000 đồng) và cô Edna Mukwana đồng ý.
Hai bên đạt thành thỏa thuận, tiền trao và cô Edna Mukwana cũng dứt bỏ chồng mình.
Sau khi cầm được tiền bán chồng, cô Edna Mukwana vui vẻ đi mua quần áo mới cho con cái. Cô hy vọng, năm mới mặc đồ mới, mấy mẹ con sẽ gặp may mắn.
Hiện tại, khi nói về chồng, cô Edna Mukwana thẳng thắn chia sẻ, chồng cô có tính phong lưu lại nghiện rượu, cuộc sống gia đình chưa từng vui vẻ, hạnh phúc. Đối với quyết định bán chồng của mình, cô Edna Mukwana cho biết cô không hề hối hận.
Cuối cùng cô Edna Mukwana còn khẳng khái nói: "Tôi không muốn đem theo phiền phức của năm 2019 bước sang năm mới", tỏ rõ ý rằng, hiện tại đối với cô, chồng cũ chỉ là một gánh nặng mà cô đã rũ bỏ được hoàn toàn.
Kiều Dụ (Theo PN)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN