Bốn con giáp vía đỏ chói lọi, giàu có phừng phừng trong tháng tới

Tử vi 12 con giáp nhận định 4 con giáp này có cát tinh soi chiếu nên đại cát, đại lợi trong thời gian đầu tháng.
Bon con giap via do choi loi, giau co phung phung trong thang toi
 Tuổi Mùi: Người tuổi Mùi thông minh, tỉ mỉ, có thể tìm thấy những cơ hội tốt nhất vào những thời điểm khó khăn nhất.

Bon con giap via do choi loi, giau co phung phung trong thang toi-Hinh-2
Thời gian đầu tháng 8 âm lịch, hoạnh tài của người tuổi Mùi vượng phát, tiền bạc chảy đầy túi, các cơ hội phát tài liên tiếp kéo đen. Ngoài ra, sự nghiệp của con giáp này cũng phát triển nhanh chóng, mọi vấn đề khúc mắc đều được giải quyết ổn thỏa và tạo dựng được những bước đệm cho công việc trong tương lai.
 

Bon con giap via do choi loi, giau co phung phung trong thang toi-Hinh-3
Tuổi Dậu: Đầu tháng 8 âm lịch, do cung Tật Ách xuất hiện cát tinh “Thái Bạch” nên những cản trở việc phát tài trước đây đều được hóa giải, đặc biệt tài vận sẽ thịnh phát cho đến cuối năm.

Bon con giap via do choi loi, giau co phung phung trong thang toi-Hinh-4
Trong thời gian này, chuyện tình cảm của con giáp này cũng có nhiều tiến triển khả quan, những bất hòa trước đây đều được giải quyết ổn thỏa nên chuyện tình cảm thêm hạnh phúc, ngọt ngào. Không những vậy, công việc cũng bước vào thời kỳ thăng tiến thần tốc. Tuổi Dậu sẽ nhanh chóng được đề bạt vào vị trí công việc cao hơn với mức thù lao không nhỏ.
 

Bon con giap via do choi loi, giau co phung phung trong thang toi-Hinh-5
Tuổi Thân: Thời gian đầu tháng 8 âm lịch, cung Nhi Nữ của người tuổi Thân xuất hiện cát tinh Tuế Hạ, Hồng Loan nên vận thế khởi phát, vận đào hoa sáng, dễ đón nhận tin vui có thêm quý tử.
 

Bon con giap via do choi loi, giau co phung phung trong thang toi-Hinh-6
Ngoài ra, trong thời gian này, người tuổi Thân sẽ có cơ hội kiếm được khoản thu nhập lớn, do đó không cần phải lo lắng về tài chính trong thời gian dài. 

Bon con giap via do choi loi, giau co phung phung trong thang toi-Hinh-7
 Tuổi Thìn: Tháng 8 âm lịch, người tuổi Thìn tài vận hồng phát, nắm bắt được hầu hết các cơ hội kiếm lời nên không còn phải lo lắng về tài chính cho đến cuối năm. Ngoài ra con giáp này còn có cơ hội trúng số với giải thưởng lớn. (Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 

Mời quý độc giả xem video: Truyền thuyết 12 con giáp. Nguồn: Youtube. 



Bảo Khanh (theo lnka)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN