Bí kíp giữ nhan sắc trẻ trung của hoàng hậu Jordan dù đã 50 tuổi

Vẻ đẹp trẻ trung không tuổi của Hoàng hậu Jordan Rania Al Abdullah được nhắc đến nhiều không chỉ bởi bà may mắn có nhan sắc "trời phú" mà còn vì những thói quen tích cực mà bà đang thực hiện mỗi ngày.
Bi kip giu nhan sac tre trung cua hoang hau Jordan du da 50 tuoi
Bước sang tuổi 50 nhưng Hoàng hậu Rania giữ được vẻ đẹp trẻ trung và vóc dáng thanh mảnh đáng ngưỡng mộ.

Bi kip giu nhan sac tre trung cua hoang hau Jordan du da 50 tuoi-Hinh-2
 Ngoài may mắn có được nhan sắc "trời phú", Hoàng hậu Jordan còn có những bí quyết duy trì sắc đẹp và xây dựng phong cách của mình.

Bi kip giu nhan sac tre trung cua hoang hau Jordan du da 50 tuoi-Hinh-3
Chế độ ăn uống: Là một Hoàng hậu, điều rất quan trọng đối với Rania là phải ăn uống đúng cách và đảm bảo cung cấp đủ lượng vitamin, canxi và protein hàng ngày.

Bi kip giu nhan sac tre trung cua hoang hau Jordan du da 50 tuoi-Hinh-4
Hoàng hậu Jordan thường bắt đầu một ngày của mình với các loại hạt hoặc hạnh nhân. Bữa sáng của bà thường có lòng trắng trứng và bữa trưa chỉ gồm cơm gạo lứt và cá hấp. Bữa tối của thường là gà hấp và rau.

Bi kip giu nhan sac tre trung cua hoang hau Jordan du da 50 tuoi-Hinh-5
Hoàng hậu Rania yêu thích món hầm và các loại hạt, đặc biệt là hạnh nhân và quả óc chó. Bữa sáng chặt chẽ nhưng lành mạnh giúp bà đủ năng lượng cho cả ngày.

Bi kip giu nhan sac tre trung cua hoang hau Jordan du da 50 tuoi-Hinh-6
Những món ăn lành mạnh mà bà Rania yêu thích là gạo lứt, đậu gà, pho mát tươi, các món hấp, cũng như rau xanh. Ngoài ra, Hoàng hậu Rania cho biết thêm bà còn ăn theo chế độ ẩm thực Địa Trung Hải.

Bi kip giu nhan sac tre trung cua hoang hau Jordan du da 50 tuoi-Hinh-7
Sô cô la càng sẫm màu thì càng tốt cho sức khỏe, vì vậy bà luôn chọn sô cô la đen. Một điểm đáng chú ý nữa là bà loại bỏ các loại tinh bột xấu khỏi chế độ ăn uống của mình, vì vậy Hoàng hậu không ăn bánh mì và mì ống.

Bi kip giu nhan sac tre trung cua hoang hau Jordan du da 50 tuoi-Hinh-8
Tập luyện: Hoàng hậu Jordan bắt đầu ngày mới với một bài tập yoga ngắn. Có thể nhiều người không ngờ đến, nhưng bà rất quan tâm đến các môn nghệ thuật chiến đấu: karate, kickboxing và thậm chí cả taekwondo.

Bi kip giu nhan sac tre trung cua hoang hau Jordan du da 50 tuoi-Hinh-9
Ngoài ra, bà còn cực kỳ thích những bài tập pilates hoặc thể dục nhịp điệu tích cực. Bà cũng rất thích chạy bộ. Và vì có bốn đứa con, Hoàng hậu thường xuyên phải vận động để chăm sóc cho chúng. Trong một ngày bà hiếm khi có khoảnh khắc được ngồi yên.

Bi kip giu nhan sac tre trung cua hoang hau Jordan du da 50 tuoi-Hinh-10
Nói không với thói quen xấu: Là người theo đạo, Hoàng hậu Rania không hút thuốc hay uống rượu. Bà ý thức về ngoại hình của mình và ăn uống điều độ để tránh xa những căn bệnh chết người và lượng calo không mong muốn. Ngoài những món ăn đã kể trên, bà còn rất thích thịt cừu và luôn cố gắng duy trì thói quen ăn uống cân bằng. Ảnh: Internet.

Mời độc giả xem video "Thực hư tế bào gốc tại các cơ sở làm đẹp". Nguồn: VTV24.



Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN