Vẻ nóng bỏng khó rời mắt của dàn hotgirl Việt chiếm sóng mạng xã hội

Thời gian qua, báo chí Trung Quốc chú ý khá nhiều tới các hot girl Việt và bỗng dưng nét đẹp của các cô gái được lan tỏa ở đất nước đông dân nhất Thế giới.
Ve nong bong kho roi mat cua dan hotgirl Viet chiem song mang xa hoi
 Cái tên gần đây nhất, hot girl Việt - Nguyễn Thụy Bảo Hân, sinh năm 2000 là cái tên được báo chí Trung Quốc nhắc tới. Hiện cô bạn này là sinh viên trường ĐH Kiến trúc TP.HCM (chuyên ngành thiết kế thời trang).

Ve nong bong kho roi mat cua dan hotgirl Viet chiem song mang xa hoi-Hinh-2
 Trước đó, Thụy Hân đã xuất hiện trên một trang tin có tên Sharefie của Trung Quốc với bài báo có nhan đề "Gái xinh đeo kính đến từ Việt Nam sở hữu body S-line cực phẩm da trắng chân dài"

Ve nong bong kho roi mat cua dan hotgirl Viet chiem song mang xa hoi-Hinh-3
Có thể nói ai nấy đều cảm thấy vô cùng trầm trồ trước gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng siêu chuẩn của Thụy Hân. 

Ve nong bong kho roi mat cua dan hotgirl Viet chiem song mang xa hoi-Hinh-4
 Được biết, Hân cao 1m68 và sở hữu số đo 3 vòng là 85-62-96. Ngoài việc học ở trường, cô nàng còn làm mẫu ảnh - công việc mà Hân đã bén duyên từ năm lớp 10.

Ve nong bong kho roi mat cua dan hotgirl Viet chiem song mang xa hoi-Hinh-5
Trước Thụy Hân, một hot girl Việt Nam khác từng khiến báo chí Trung phải xôn xao vì body 87-57-94 cùng gương mặt được nhận xét "nhìn 1 giây thôi đã muốn yêu".

Ve nong bong kho roi mat cua dan hotgirl Viet chiem song mang xa hoi-Hinh-6
 Người được nhắc đến ở đây chính là cô nàng Nguyễn Thị Mỹ Phương, sinh năm 1994, đến từ TP. Buôn Ma Thuột, Đắc Lắk. Xuất hiện trên báo Trung, hot girl 9X này đã được miêu tả bằng một loạt mỹ từ như "nhan sắc ngọt ngào lịm tim", "siêu sexy" rồi "đường cong gợi cảm khiến người người phát cuồng"...

Ve nong bong kho roi mat cua dan hotgirl Viet chiem song mang xa hoi-Hinh-7
 Mặc dù chỉ cao có 1m53 nhưng nhờ biết cách ăn mặc mà nhìn Phương rất cao ráo. Cô nàng cũng thường lựa chọn những trang phục khá gợi cảm, tôn lên được lợi thế của mình.

Ve nong bong kho roi mat cua dan hotgirl Viet chiem song mang xa hoi-Hinh-8
 Do những hình ảnh của Phương luôn gây chú ý mà cô bạn đã gặp phải vô số rắc rối, tiêu biểu như việc cứ vài ngày lại có một tài khoản fake mạo danh Phương xuất hiện.

Ve nong bong kho roi mat cua dan hotgirl Viet chiem song mang xa hoi-Hinh-9
 Nguyễn Ngọc Hoàng Anh đến từ THPT Hàn Thuyên (TP.HCM) cũng là một gương mặt nhận được nhiều lời khen tích cực của netizen Trung Quốc.

Ve nong bong kho roi mat cua dan hotgirl Viet chiem song mang xa hoi-Hinh-10
  trang báo QQ của Trung Quốc đã đưa tin về nữ sinh Việt Nam với tựa đề: "Cô nữ sinh phổ thông quá xinh đẹp nên thường xuyên bị chụp lén"

Ve nong bong kho roi mat cua dan hotgirl Viet chiem song mang xa hoi-Hinh-11
 Đi kèm theo hình ảnh của Hoàng Anh là hàng loạt những dòng nhận xét "có cánh" như: Vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu, khuôn mặt xinh xắn, thân hình đáng ghen tị, thích hợp để tham gia vào showbiz...

Ve nong bong kho roi mat cua dan hotgirl Viet chiem song mang xa hoi-Hinh-12
 Hoàng Anh vốn sở hữu chiều cao 1m59, nặng 49kg cùng đôi mắt to tròn, sống mũi cao và khuôn mặt có nét rất Tây. Cô bạn cũng chia sẻ thêm rằng không ít lần mình đã được mời làm mẫu ảnh cho các shop thời trang nhưng đều từ chối vì lo ảnh hưởng tới việc học hành.

Đại chiến Tik Tok | Girl Việt Nam hay girl Trung Quốc xinh? - Nguồn: @youtube



Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN