Phong cách đồ nude dễ gây hiểu lầm của Hồ Ngọc Hà và dàn sao Việt

Vì diện đồ tông nude trùng màu với da, những người đẹp Việt như Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên, Elly Trần... dễ gây hiểu lầm về trang phục.
Phong cach do nude de gay hieu lam cua Ho Ngoc Ha va dan sao Viet-Hinh-9
Dù diện bộ trang phục không để lộ vùng nhạy cảm nào, Elly Trần vẫn trông quyến rũ trong chiếc áo nude "thần thánh". Với thiết kế xẻ độc đáo, bà mẹ 2 con đã thể hiện nét trẻ trung và gu thời trang của mình khi kết hợp với quần shorts họa tiết camo cùng kính retro, chiếc túi kẹp nách đến từ nhà mốt Dior có giá khoảng 3.500 USD. Ảnh: @ellytran.official.
Phong cach do nude de gay hieu lam cua Ho Ngoc Ha va dan sao Viet-Hinh-10
Không chọn phong cách khỏe khoắn, năng động thường ngày, Kỳ Duyên hóa quý cô sang chảnh với chiếc đầm cúp ngực gợi cảm. Nếu không có phần tay phồng to, chiếc váy có thể là "thủ phạm" gây rắc rối cho 9X. Để không bị chìm trong set đồ màu nhạt, nàng hoa hậu chọn cho mình chiếc vòng choker nổi bật và trang điểm đậm, nhấn vào phần mày cùng môi đỏ. Ảnh: @kyduyen1311.
Phong cach do nude de gay hieu lam cua Ho Ngoc Ha va dan sao Viet-Hinh-11
Sau một thời gian gắn bó với kiểu tóc tém, Bảo Anh theo đuổi hình tượng cá tính, năng động khi liên tục lăng xê mốt áo 2 dây, ba lỗ phối cùng quần jeans rộng thùng thình. Khi diện mẫu áo như không mặc, giọng ca Như lời đồn đã để lộ vóc dáng nhỏ nhắn cùng làn da trắng. Chiếc kính Fendi có giá không dưới 400 USD đã giúp nâng tầm set đồ của cô. Ảnh: @baoanh0309.
Theo Hoài Thương/Zing

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN