Nữ sinh Sài thành với số đo “chuẩn đét” khiến dân mạng xuýt xoa

Sở hữu gương mặt đẹp cùng body với 3 vòng cực chuẩn, nữ sinh Sài thành nhận không ít lời khen có cánh nhưng cũng có số ít phản hồi tiêu cực về cô.
  • Nu sinh Sai thanh voi so do “chuan det” khien dan mang xuyt xoa
    Thời gian qua, những cô gái với gương mặt thu hút hay vóc dáng chuẩn luôn là tâm điểm chú ý của CĐM. Mới đây nhất, cái tên mới nhất gây mê dân mạng đó là nữ sinh Sài thành có tên Hải Nhi với số đo 3 vòng cực đẹp.
  • Nu sinh Sai thanh voi so do “chuan det” khien dan mang xuyt xoa-Hinh-2
    Nữ sinh 10X Sài thành được dân mạng chú ý có tên đầy đủ là Trần Hải Nhi - nữ sinh lớp 12 trường THPT Bình Hưng Hòa, TP HCM. Cô nàng này sở hữu gương mặt đẹp và đặc biệt đó là chiều cao 1m71 cùng số đo 3 vòng 91-64-96.
  • Nu sinh Sai thanh voi so do “chuan det” khien dan mang xuyt xoa-Hinh-3
    Hải Nhi từng xuất hiện trên một vài diễn đàn trai xinh - gái đẹp. Ngay khi xuất hiện, cô nàng này ngay lập tức chiếm sóng và nhận không ít những bình luận "có cánh" cho nhan sắc của mình.
  • Nu sinh Sai thanh voi so do “chuan det” khien dan mang xuyt xoa-Hinh-4
    Hiện tại, dù không tham gia bất kì hoạt động nghệ thuật nào nhưng Hải Nhi vẫn có đến gần 12.000 người theo dõi trên trang cá nhân.
  • Nu sinh Sai thanh voi so do “chuan det” khien dan mang xuyt xoa-Hinh-5
    Body nổi trội giúp Nhi nổi tiếng, nhưng cũng từ đây mà cô bạn gặp phải không ít lời dị nghị. Không ít người nói rằng nữ sinh THPT này "lớn" sớm, ăn mặc sexy để khoe vóc dáng quá đà.
  • Nu sinh Sai thanh voi so do “chuan det” khien dan mang xuyt xoa-Hinh-6
    Đứng trước ý kiến từ CĐM, Hải Nhi cho biết rằng cô không quan tâm đến những lời đàm tiếu đó, miễn sao bản thân mình tự tin về body của mình là được được. body đẹp cũng do mình biết cách chăm sóc bản thân tốt. Bố mẹ sinh ra được body khá hoàn thiện thì mình ngại gì những điều mà mọi người bàn tán.
  • Nu sinh Sai thanh voi so do “chuan det” khien dan mang xuyt xoa-Hinh-7
    Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho biết rằng với lợi thế ngoại hình như Hải Nhi không sớm thì muộn cũng trở thành hot girl hay diễn viên.
  • Nu sinh Sai thanh voi so do “chuan det” khien dan mang xuyt xoa-Hinh-8
    Tuy nhiên, Hải Nhi lại cho biết rằng cô sẽ dành toàn bộ thời gian có được cho việc học tập và chuẩn bị cho kì thi đại học sắp tới. Cũng như bao bạn bè cùng trang lứa, Nhi cũng đã đặt ra mục tiêu cho tương lai của mình đó là đậu vào trường Đại học Kinh tế TP. HCM với suy nghĩ:
  • Nu sinh Sai thanh voi so do “chuan det” khien dan mang xuyt xoa-Hinh-9
    Con gái cứ ăn diện, sexy một tí là đua đòi hay hư hỏng. Thế nhưng, Hải Nhi lại chứng minh điều ngược lại. Cô bạn luôn đạt học sinh khá - giỏi và mới đây còn lọt top những người có điểm trung bình môn cao nhất lớp.
  • Nu sinh Sai thanh voi so do “chuan det” khien dan mang xuyt xoa-Hinh-10
    Kết quả học tập của Nhi cũng phần nào chứng minh được rằng suy nghĩ của số đông chưa chắc đã đúng. Bởi, phong cách ăn mặc trưởng thành không đồng nghĩa với hư hỏng.
  • Vẻ đẹp khó cưỡng của Hotgirl Facebook : Trần Hải Nhi ( Nữ Sinh trường THPT Bình Hưng Hòa ) - Nguồn: @youtube
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN