Nữ sinh 2000 đi đâu cũng bị nhầm lai Tây cho đến khi tiết lộ điều này

Sở hữu những đường nét gương mặt cực đẹp, nữ sinh 2000 quê Nam Định bị nhầm là lai Tây và chỉ khi công bố tên thật thì mới rõ ràng 100% thuần Việt.
  • Nu sinh 2000 di dau cung bi nham lai Tay cho den khi tiet lo dieu nay
    Nhiều "bông hồng lai" thời gian qua nổi tiếng trên MXH nhờ vẻ ngoài đặc biệt của mình. Tuy nhiên, nhiều cô gái Việt đã bị nhầm là con lai nhờ sở hữu vẻ đẹp na ná giống, điển hình như nữ sinh 2000 đến từ Nam Định mới đây.
  • Nu sinh 2000 di dau cung bi nham lai Tay cho den khi tiet lo dieu nay-Hinh-2
    Nữ sinh 10X bị nhầm là con lai vừa qua có tên cụ thể là Vũ Thắm có nickname Mun, hiện là sinh viên trường Cao đẳng Du lịch thương mại.
  • Nu sinh 2000 di dau cung bi nham lai Tay cho den khi tiet lo dieu nay-Hinh-3
    Chia sẻ về cái tên khá lạ, Vũ Thắm nói: "Mình sinh ra ở quê và tên là do ông bà đặt. Lên lớp 4 thì chuyển ra thành phố ở cũng có nhiều người nói về cái tên của mình, không được hay lắm nhưng với mình thì tên không quan trọng. Cái chính là con người thế nào thôi".
  • Nu sinh 2000 di dau cung bi nham lai Tay cho den khi tiet lo dieu nay-Hinh-4
    Hiện tại, ngoài việc học ở Cao đẳng du lịch và thương mại thì Thắm cũng là mẫu ảnh cho vài nhãn hàng và tự kinh doanh thời trang online trên trang cá nhân.
  • Nu sinh 2000 di dau cung bi nham lai Tay cho den khi tiet lo dieu nay-Hinh-5
    Nữ sinh 10X Nam Định này bắt đầu biết tự kiếm tiền từ lớp 9 nhờ bán quần áo nhập từ Trung Quốc nên cho tới giờ, Thắm đã khá dày dặn kinh nghiệm và có thể tự chủ được tài chính mà không cần dựa dẫm vào bố mẹ.
  • Nu sinh 2000 di dau cung bi nham lai Tay cho den khi tiet lo dieu nay-Hinh-6
    Trong tương lai, Vũ Thắm mơ ước có thể trở thành diễn viên và một người mẫu ảnh có tiếng. Đồng thời, cô bạn đang trong quá trình tự tạo lập kênh Youtube cho riêng mình.
  • Nu sinh 2000 di dau cung bi nham lai Tay cho den khi tiet lo dieu nay-Hinh-7
    Vũ Thắm chia sẻ thêm: "Nhan sắc hiện tại là mình thừa hưởng từ mẹ. Mẹ rất giống người Ấn Độ và mình cũng được nhận xét như thế nhưng khẳng định lại là nhà mình Việt 100% luôn".
  • Nu sinh 2000 di dau cung bi nham lai Tay cho den khi tiet lo dieu nay-Hinh-8
    Nữ sinh 10X cũng hài hước tiết lộ rằng, cô nàng còn đang độc thân và mong muốn tìm được một người có cùng sở thích và đam mê để đồng hành cùng nhau trong những chặng đường phía trước.
  • Nu sinh 2000 di dau cung bi nham lai Tay cho den khi tiet lo dieu nay-Hinh-9
    Tuy sở hữu nhan sắc như bông hồng lai, song nữ sinh có cái tên thuần Việt và vô cùng tự hào về dòng máu Việt Nam 100% của mình.
  • Nu sinh 2000 di dau cung bi nham lai Tay cho den khi tiet lo dieu nay-Hinh-10
    Với những lợi thế ngoại hình, Mun Vũ Thắm nung nấu ước mơ trở thành sinh viên ĐH Sân khấu Điện ảnh và có thể trở thành một diễn viên nổi tiếng trong tương lai.
  • 10 Hot Girl Việt Lai Tây Đẹp Nhất Việt Nam - Nguồn: @youtube
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN