Ngắm nhan sắc không tuổi và vóc dáng nóng bỏng 'nữ hoàng sexy' Kim Hye Soo

Ở tuổi 50, Kim Hye Soo vẫn giữ được vóc dáng nóng bỏng, trẻ trung, quyến rũ. Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, cô đều trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi nhan sắc không tuổi và cách ăn mặc gợi cảm.
  • Ngam nhan sac khong tuoi va voc dang nong bong 'nu hoang sexy' Kim Hye Soo
    Nữ diễn viên sinh năm 1970 khiến người hâm mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và vóc dáng nóng bỏng bất chấp tuổi tác. Thật khó tin khi Kim Hye Soo đã bước sang tuổi 50 mà vẫn giữ được làn da mịn màng dường như không có dấu hiệu tuổi tác.
  • Ngam nhan sac khong tuoi va voc dang nong bong 'nu hoang sexy' Kim Hye Soo-Hinh-2
    Tuy nhiên bí quyết giữ dáng, dưỡng da của người đẹp lại không hề phức tạp, cô chia sẻ hầu như không bao giờ động đến những thức ăn nhanh và người đẹp cũng luôn chú trọng đến quá trình chăm sóc cho làn da mặt cũng như da body.
  • Ngam nhan sac khong tuoi va voc dang nong bong 'nu hoang sexy' Kim Hye Soo-Hinh-3
    Làm sạch là bước cơ bản nhất của chu trình chăm sóc da nhưng không kém phần quan trọng bởi nếu làn da không được tẩy sạch bụi bẩn, bã nhờn thì mọi bước chăm sóc tiếp theo đều khó đạt hiệu quả. Kim Hye Soo cũng rất quan tâm đến điều này, mỗi khi kết thúc lịch trình cô đều tẩy trang sạch sẽ để giữ làn da thông thoáng.
  • Ngam nhan sac khong tuoi va voc dang nong bong 'nu hoang sexy' Kim Hye Soo-Hinh-4
    Kim Hye Soo đặc biệt chú ý đến việc chống lão hóa bởi ở tuổi 50 các dấu hiệu xuống cấp đã hiển hiện rõ ràng nếu không kịp thời ngăn chặn thì diện mạo sẽ mất nét thanh xuân. Chính vì thế, Kim Hye Soo thường tăng cường giữ ấm để da luôn mọng nước đồng thời sử dụng các sản phẩm chống oxy hóa.
  • Ngam nhan sac khong tuoi va voc dang nong bong 'nu hoang sexy' Kim Hye Soo-Hinh-5
    Kim Hye Soo thuộc tạng người dễ tăng cân nên cô rất nghiêm túc trong chế độ ăn kiêng. Mỗi năm, cô chỉ ăn 1 gói mì vốn là thực phẩm được tiêu thụ khổng lồ ở Hàn Quốc.
  • Ngam nhan sac khong tuoi va voc dang nong bong 'nu hoang sexy' Kim Hye Soo-Hinh-6
    Kim Hye Soo tránh xa các loại thức ăn nhanh và không hề ăn tinh bột. Khi đói, cô sẽ uống thêm nước và ăn trái cây, tuyệt đối không ăn vặt.
  • Ngam nhan sac khong tuoi va voc dang nong bong 'nu hoang sexy' Kim Hye Soo-Hinh-7
    Trong mỗi buổi họp kịch bản, mọi người thường sẽ có bữa ăn nhẹ và cô ấy luôn ăn cà chua bi tự chuẩn bị đến. Ngoài ra, Kim Hye Soo còn giảm cân bằng hạt húng quế (hay còn gọi là hạt é). Siêu thực phẩm này có giá trị dinh dưỡng cao, hàm lượng chất xơ lớn tạo cảm giác no lâu, hạn chế việc nạp thừa năng lượng đồng thời làm chậm quá trình hấp thu chất béo vào cơ thể.
  • Ngam nhan sac khong tuoi va voc dang nong bong 'nu hoang sexy' Kim Hye Soo-Hinh-8
    Kim Hye Soo không hề quá vất vả luyện tập thể thao nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon thả. Thay vì đến phòng tập thường xuyên cô bắt đầu thay đổi từ thói quen đơn giản nhất là dáng đứng và dáng ngồi.
  • Ngam nhan sac khong tuoi va voc dang nong bong 'nu hoang sexy' Kim Hye Soo-Hinh-9
    Mỹ nhân 50 tuổi luôn giữ người thẳng để không gây áp lực cho bụng, tránh mỡ dồn lại gây béo. Ngoài ra cô còn thường xuyên dãn cơ để cơ thể dẻo dai hơn.
  • Ngam nhan sac khong tuoi va voc dang nong bong 'nu hoang sexy' Kim Hye Soo-Hinh-10
    Cho đến hiện tại Kim Hye Soo chưa kết hôn mặc dù cô đã từng hẹn hò với diễn viên Yoo Hae Jin nhiều năm trước khi chia tay, họ vẫn được gọi là bộ đôi người đẹp và quái thú khi Yoo Hae Jin không sở hữu ngoại hình ưa nhìn.
  • Ngam nhan sac khong tuoi va voc dang nong bong 'nu hoang sexy' Kim Hye Soo-Hinh-11
    Có lẽ, chính cuộc sống độc thân giúp người đẹp 50 tuổi có nhiều thời gian chăm sóc cho chính mình, tinh thần thoải mái để duy trì sắc đẹp. Ảnh: Internet.
Thảo Nguyên (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN