Ngắm bộ ảnh như tiên nữ bên hồ sen của nữ sinh Hải Phòng

Bộ ảnh tạo hình cổ trang bên hồ sen của nữ sinh Hải Phòng có tên Nguyễn Hạnh Nhi đã nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng.
  • Ngam bo anh nhu tien nu ben ho sen cua nu sinh Hai Phong
    Những ngày qua những bộ ảnh liên quan đến hồ sen trở thành chủ đề được CĐM quan tâm. Sau bộ ảnh cô gái trần truồng khoe thân phản cảm khiến nhiều người bức xúc thì vẫn còn đó những khoảnh khắc khiến dân mạng "deep" với loài hoa mang sự tinh tế, nhẹ nhàng.
  • Ngam bo anh nhu tien nu ben ho sen cua nu sinh Hai Phong-Hinh-2
    Mới đây, bộ ảnh tạo hình cổ trang bên hồ sen của nữ sinh Hải Phòng có tên Nguyễn Hạnh Nhi đã nhận được nhiều lời khen của CĐM.
  • Ngam bo anh nhu tien nu ben ho sen cua nu sinh Hai Phong-Hinh-3
    Ngắm nhìn bộ ảnh của Hạnh Nhi, người xem nhận xét phong thái dịu dàng cùng bộ trang phục thướt tha của nàng mẫu như "một làn gió mới" giữa hàng trăm bộ ảnh hồ sen trước đây.
  • Ngam bo anh nhu tien nu ben ho sen cua nu sinh Hai Phong-Hinh-4
    Nói về bộ ảnh của mình, nữ sinh Hải Phòng này cho biết muốn lưu lại những khoảnh khắc giữa mùa sen nở rộ song nếu chụp với áo dài, áo yếm hay bà ba có vẻ quá quen thuộc nên hai người đã quyết định chọn bộ trang phục mang hơi hướng cổ trang Trung Hoa.
  • Ngam bo anh nhu tien nu ben ho sen cua nu sinh Hai Phong-Hinh-5
    Được biết, địa điểm được Hạnh Nhi lựa chọn để thực hiện bộ ảnh cổ trang bên hồ sen của mình là đoạn ven đê đường Cầu Rào 2 (Hải Phòng).
  • Ngam bo anh nhu tien nu ben ho sen cua nu sinh Hai Phong-Hinh-6
    Điều khó khăn nhất trong quá trình thực hiện là vì quá đông người nên cả nhiếp ảnh gia và nữ sinh Hải Phòng phải xếp hàng khá lâu mới có chỗ đứng đẹp.
  • Ngam bo anh nhu tien nu ben ho sen cua nu sinh Hai Phong-Hinh-7
    "Bọn mình chỉ có đúng 2 tiếng lên kế hoạch, đi thuê đồ luôn trong tối đó để sáng hôm sau chụp luôn. Mình chụp sen lúc sáng sớm vì khi ấy, sen nở sẽ đẹp hơn. Trưa nắng lên hoa sẽ héo và nắng còn khổ cho người mẫu nữa", Việt Sơn nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh này nói.
  • Ngam bo anh nhu tien nu ben ho sen cua nu sinh Hai Phong-Hinh-8
    Tâm sự về bản thân, Viết Sơn cho biết mình khá sợ nước còn người yêu thì lại hoạt bát, năng động, thích leo trèo khắp mọi chỗ. Chiếc cầu tre vừa trơn, vừa nhỏ khiến nhiếp ảnh gia rất khó đứng vững để chọn một góc máy hoàn hảo.
  • Ngam bo anh nhu tien nu ben ho sen cua nu sinh Hai Phong-Hinh-9
    Là một nhiếp ảnh gia, Lê Việt Sơn đưa ra quan điểm cá nhân rằng với chủ đề sen nên theo phong cách nhẹ nhàng, thanh khiết, có thể sáng tạo nhưng không nên quá đà.
  • Ngam bo anh nhu tien nu ben ho sen cua nu sinh Hai Phong-Hinh-10
    Bên cạnh đó, nhiếp ảnh gia 9X này cũng cho biết thêm, trang phục có gam màu trắng, sáng, thanh nhã sẽ hợp với sen hơn cả, mang lại cho tấm hình vẻ đẹp thuần khiết.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN