'Mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới 2019' chia sẻ bí quyết làm đẹp

Bà mẹ hai con Candice Swanepoel đã xuất sắc được tạp chí Maxim bình chọn là “Mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới 2019”. Siêu mẫu này sở hữu những bí quyết làm đẹp khá thú vị để giúp cô giữ dáng và dưỡng nhan.
  • 'My nhan nong bong nhat the gioi 2019' chia se bi quyet lam dep
    Không chỉ là một trong những thiên thần đẹp nhất Victoria's Secret show, người đẹp Nam Phi Candice Swanepoel mới đây được tạp chí Maxim bình chọn là “Mỹ nhân nóng bỏng nhất thế giới 2019”.
  • 'My nhan nong bong nhat the gioi 2019' chia se bi quyet lam dep-Hinh-2
    Vốn là một người mẫu nội y nổi tiếng, mỹ nhân 31 tuổi này có những công thức dưỡng nhan đặc biệt. Sau đây là những bí quyết giữ dáng và dung mạo tươi trẻ, gợi cảm của Candice.
  • 'My nhan nong bong nhat the gioi 2019' chia se bi quyet lam dep-Hinh-3
    Theo siêu mẫu sinh năm 1988 này, làm đẹp nhất thiết phải điều chỉnh từ bên trong. Ăn uống hợp lý và khoa học, nghiêm khắc với thực đơn ăn uống cho bản thân là điều mà cô và các người mẫu khác rất chú ý. Buổi sáng của cô luôn đầy đủ dưỡng chất với trứng hoặc bánh kẹp phô mai ăn kèm với bông cải xanh.
  • 'My nhan nong bong nhat the gioi 2019' chia se bi quyet lam dep-Hinh-4
    Ngoài ra, sinh tố rau củ quả là một thức uống cô thường bổ sung để giúp cung ứng vitamin cho cơ thể đồng thời giúp đẹp da, giữ dáng.
  • 'My nhan nong bong nhat the gioi 2019' chia se bi quyet lam dep-Hinh-5
    Bên cạnh chế độ ăn uống thì bí quyết giữ dáng của Candice, đặc biệt là sau khi sinh 2 con, chính là nỗ lực hết mình trong việc tập luyện thể hình. Cô chơi khá nhiều môn thể thao đòi hỏi sự vận động của các cơ ở cường độ cao: boxing, pilates, yoga, aerobic, lướt ván chèo...
  • 'My nhan nong bong nhat the gioi 2019' chia se bi quyet lam dep-Hinh-6
    Bên cạnh đó, cô cũng dành thời gian để thiền, nhằm tạo ra cảm giác thư giãn, an yên sau những bề bộn của cuộc sống hay những bài tập căng thẳng.
  • 'My nhan nong bong nhat the gioi 2019' chia se bi quyet lam dep-Hinh-7
    Cười thật nhiều cũng là cách giúp Candice đốt năng lượng dư thừa. Khi bạn cười sẽ mang lại nhiều tác động cho cơ thể và làm gia tăng quá trình đốt cháy năng lượng. Theo các nhà nghiên cứu, 15 phút cười sảng khoái cũng có thể giúp bạn tiêu hao số calo tương đương với một đường chạy 800m. Đồng thời, khi cười cũng giúp cho cơ bụng săn chắc hơn.
  • 'My nhan nong bong nhat the gioi 2019' chia se bi quyet lam dep-Hinh-8
    Làm sạch mặt, cân bằng da và dưỡng ẩm là ba bước làm đẹp quan trọng không thể thiếu đối với Candice. Thỉnh thoảng cô dùng serum và mặt nạ tùy vào tình trạng da ngày hôm đó.
  • 'My nhan nong bong nhat the gioi 2019' chia se bi quyet lam dep-Hinh-9
    Do tính chất công việc nên siêu mẫu Victoria’s Secret phải trang điểm hàng ngày. Chính vì vậy, cô luôn coi trọng bước làm sạch da. “Tôi thích dùng dầu dừa để loại bỏ lớp makeup trên mặt và sử dụng sữa rửa mặt từ thiên nhiên như trà xanh hoặc tràm trà để da khỏe mạnh hơn”.
  • 'My nhan nong bong nhat the gioi 2019' chia se bi quyet lam dep-Hinh-10
    Ngoài ra, cô không thể ra ngoài mà trong túi thiếu những món đồ sau: kem chống nắng, tinh dầu hoa hồng, son dưỡng, son đỏ, tinh dầu thơm và một lọ kem dưỡng ẩm tốt. Ảnh: Internet.
Thảo Nguyên (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN