Loạt mỹ nữ đua nhau khoe eo con kiến với áo croptop phơi ngực đầy

Với sự tiện lợi, dễ phối với các trang phục khác, chiếc áo crop top khoe eo là lựa chọn được các mỹ nữ Thái Lan đua nhau khoe eo con kiến.
  • Loat my nu dua nhau khoe eo con kien voi ao croptop phoi nguc day
    Áo hở eo hay còn gọi là crop top là trang phục ưa thích của hội chị em mỗi khi mùa hè đến. Loại trang phục này không giúp các bạn nữ khoe vòng eo con kiến mà còn cho phép họ "ăn gian" chiều cao của mình.
  • Loat my nu dua nhau khoe eo con kien voi ao croptop phoi nguc day-Hinh-2
    Mới đây trên MXH, các mỹ nữ Thái Lan đã đồng loạt khoe những bức ảnh diện áo crop top khoe vòng eo con kiến đẹp mê hồn. Đồng thời nhận được không ít lời khen có cánh từ CĐM.
  • Loat my nu dua nhau khoe eo con kien voi ao croptop phoi nguc day-Hinh-3
    Thái Lan là đất nước có nắng ấm quanh năm, đó là điều kiện để hội chị em tha hồ khoe sự gọi cảm của vòng eo qua chiếc áo crop top.
  • Loat my nu dua nhau khoe eo con kien voi ao croptop phoi nguc day-Hinh-4
    Tần suất diện áo hở eo của các người đẹp Thái Lan nhiều đến nỗi lắm khi người ta những tưởng đây là một dạng…đồng phục, một thứ “đặc sản” của đất nước Chùa Vàng.
  • Loat my nu dua nhau khoe eo con kien voi ao croptop phoi nguc day-Hinh-5
    Với thiết kế hai dây, màu sắc tối giản, mỏng mảnh chiếc áo crop top là trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của các hot girl Thái Lan.
  • Loat my nu dua nhau khoe eo con kien voi ao croptop phoi nguc day-Hinh-6
    Có thiết kế không cầu kỳ nhưng áo crop top hai dây lại giúp người mặc khoe được cả bờ vai thon, cánh tay săn chắc lẫn vòng eo nhỏ nhắn.
  • Loat my nu dua nhau khoe eo con kien voi ao croptop phoi nguc day-Hinh-7
    Sự tiện lợi của những chiếc áo crop top giúp các mỹ nữ xứ Chùa Vàng dễ dàng phối đồ từ các trang phục denim khỏe khoắn như quần jeans đến diệu đà, quyến rũ như chân váy.
  • Loat my nu dua nhau khoe eo con kien voi ao croptop phoi nguc day-Hinh-8
    Mùa hè này, kiểu áo hở eo buộc dây, thắt nơ cũng rất được lòng phái đẹp xứ chùa Vàng. Họ không chỉ diện khi đi biển mà còn thoải mái bước xuống phố với trang phục này.
  • Loat my nu dua nhau khoe eo con kien voi ao croptop phoi nguc day-Hinh-9
    Áo crop top mang tới vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại, phù hợp cả đi biển lẫn đi sự kiện tùy vào màu sắc, họa tiết và cách phối.
  • Loat my nu dua nhau khoe eo con kien voi ao croptop phoi nguc day-Hinh-10
    Cô nàng này chọn mặc kiểu áo crop top thắt nơ biến tấu từ sơ mi trắng với quần short jeans, tạo nên bộ đôi đi biển không thể sexy hơn.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN