Loạt ái nữ Việt vừa giỏi vừa đẹp có số hưởng từ trong trứng

Ngoài con gái Minh Nhựa, trong giới Rich Kid Việt còn nhiều "ái nữ ngậm thì vàng" của các đại gia Việt vừa đẹp vừa giỏi.
  • Loat ai nu Viet vua gioi vua dep co so huong tu trong trung
    Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, nickname Joyce Pham, là con gái Minh Nhựa. Cô được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu bộ sưu tập giày dép, túi xách từ nhiều thương hiệu đắt đỏ. Joyce Pham thường xuyên cập nhật tại trang cá nhân hình ảnh các chuyến du lịch, đi chơi. Những nơi cô ghé qua thường là resort 5 sao, khách sạn dành cho giới thượng lưu. Minh Anh tiết lộ cô có hơn 100 đôi sneaker hàng hiệu, trong đó nhiều đôi vẫn ở Mỹ, chưa được chuyển về Việt Nam.
  • Loat ai nu Viet vua gioi vua dep co so huong tu trong trung-Hinh-2
    Ở tuổi 20, con gái đại gia Minh Nhựa có thu nhập riêng bằng việc kinh doanh thời trang và làm mẫu lookbook. Cô vừa khai trương cửa hàng thời trang ở quận 1, TP.HCM. Minh Anh theo đuổi phong cách thời trang năng động, cá tính. Trang cá nhân của cô hiện có gần 10.000 follow.
  • Loat ai nu Viet vua gioi vua dep co so huong tu trong trung-Hinh-3
    Anh Sa là con gái của chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh và hoa hậu đền Hùng Giáng My. Cô gái sinh năm 1994 sống với bố và các anh trai cùng cha khác mẹ là Denis Đỗ (Đỗ Hoàng Minh) và Đỗ Hoàng Việt. Cô được cho đi du học từ sớm để sau này đảm nhận công việc trong tập đoàn của bố. 9X thừa hưởng nét đẹp từ mẹ nhưng theo hướng nhẹ nhàng, thanh thoát.
  • Loat ai nu Viet vua gioi vua dep co so huong tu trong trung-Hinh-4
    Con gái đại gia Denis Đỗ ừng là sinh viên ngành Tiếp thị tại Đại học Lehigh tại Pennsylvania, Mỹ. Đây là ngôi trường nằm trong top cao về đào tạo tiếp thị ở Mỹ. Sau khi tốt nghiệp, Anh Sa về nước, tham gia kinh doanh trong tập đoàn của cha.
  • Loat ai nu Viet vua gioi vua dep co so huong tu trong trung-Hinh-5
    Thảo Tiên (sinh năm 1997) là con gái của vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - Thủy Tiên. Cô được biết đến là một trong những rich kid nổi tiếng của hội con nhà giàu Việt Nam.
  • Loat ai nu Viet vua gioi vua dep co so huong tu trong trung-Hinh-6
    Sinh ra trong gia đình giàu có, nổi tiếng, lại theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm, dù không hoạt động nghệ thuật, Thảo Tiên vẫn có hơn 120.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, Thảo Tiên liên tục xuất hiện tại những nơi sang trọng cùng xe sang, biệt thự xa hoa của gia đình, bên cạnh hội bạn cũng là rich kid nổi tiếng.
  • Loat ai nu Viet vua gioi vua dep co so huong tu trong trung-Hinh-7
    Trinh Hoàng (sinh năm 1993) là con gái của một đại gia có tiếng tại Hà Nội. 9X thường xuyên khoe đồ hiệu, du lịch những nơi sang chảnh. Cô được xem là một trong những rich kid nổi tiếng nhất Việt Nam.
  • Loat ai nu Viet vua gioi vua dep co so huong tu trong trung-Hinh-8
    Ngày 17/3, Trinh Hoàng tổ chức đám cưới cùng ông xã Jay Trần, hôn lễ có sự xuất hiện của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước đó, 9X này thường xuyên đăng những bức hình hạnh phúc bên người yêu, cùng nhau du lịch ở nhưng địa điểm nổi tiếng, sang chảnh.
  • Loat ai nu Viet vua gioi vua dep co so huong tu trong trung-Hinh-9
    Hoàng Kiều Yến (sinh năm 2000) là con gái một gia đình kinh doanh về khách sạn, nhà hàng có tiếng tại Quảng Bình. Cô được mọi người chú ý qua bức ảnh đội nón lá, khoe dáng bên chiếc cadillac được đăng tải trên Rich Kid of Vietnam, thu hút hàng ngàn lượt thích và chia sẻ từ cư dân mạng. Hiện cô vừa theo đuổi đam mê âm nhạc vừa học các lớp quản trị kinh doanh tại Úc.
  • Loat ai nu Viet vua gioi vua dep co so huong tu trong trung-Hinh-10
    Ái nữ 18 tuổi của gia đình giàu có không ngần ngại chia sẻ những món đồ hiệu mình sở hữu từ Gucci, Hermes, Chanel đến Louis Vuitton trên mạng xã hội. Ngoài ra, cô từng khoe bố mẹ tặng ôtô khi vừa tròn 18 tuổi.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN