Jennie BLACKPINK khoe body sexy khi diện áo croptop

Chiếc áo croptop len gân Jennie (BLACKPINK) mặc từng tạo hottrend suốt thời gian dài. Giữa bạt ngàn thiết kế liên tục ra mắt, tưởng rằng cơn sốt đã “hạ nhiệt”. Ngược lại, chiếc áo khoe body sexy ngày càng được chuộng, khiến nhiều mỹ nhân mê mệt.
Jennie BLACKPINK khoe body sexy khi dien ao croptop
 Chẳng phải là fan Kpop, nhiều người biết đến Jennie (BLACKPINK). Nguyên nhân bởi ngoài chuyện ca hát, Jennie còn sở hữu gu thời trang cực xịn và có sức ảnh hưởng. 

Jennie BLACKPINK khoe body sexy khi dien ao croptop-Hinh-2
 Trong chuyến du lịch đầu hè 2019, Jennie chọn thiết kế đến từ thương hiệu Unif có giá khoảng 1,7 triệu đồng. Chiếc áo croptop len gân màu xanh lá cây giúp idol xứ Kim Chi khoe được vòng eo phẳng lì cùng vòng ngực căng đầy. Những khoảng hở vừa vặn giúp thành viên nhóm BLACKPINK khoe vẻ sexy mà không lố.

Jennie BLACKPINK khoe body sexy khi dien ao croptop-Hinh-3
 Chiếc áo croptop sexy không kém phần ngọt ngào nhanh chóng trở thành hottrend, khiến hội con gái rần rần mặc theo.

Jennie BLACKPINK khoe body sexy khi dien ao croptop-Hinh-4
 Sau khi được Jennie diện, nhiều thương hiệu cho ra thiết kế tương tự và được đông đảo cô nàng tìm mua. Sức ảnh hưởng của Jennie mạnh mẽ đến mức nhiều địa chỉ bán áo gọi luôn mẫu áo này là “áo Jennie” hay “áo croptop Jennie”.

Jennie BLACKPINK khoe body sexy khi dien ao croptop-Hinh-5
 Áo Jennie gây thích thú với đông đảo chị em ở các nước châu Á. Ở Việt Nam, sau 2 năm được lăng xê, hiện áo Jennie vẫn được nhiều mỹ nhân ưu ái lựa chọn khoe vẻ sexy.

Jennie BLACKPINK khoe body sexy khi dien ao croptop-Hinh-6
 Gần đây nhất, hotmom Thanh Trần khiến dân tình không khỏi thích thú khi đăng đàn màn “đu trend” không mấy suôn sẻ với chiếc áo croptop “huyền thoại”. Do sở hữu lưng dài, lại phối cùng cạp trễ khiến màn lên đồ trở thành “thảm họa”.

Jennie BLACKPINK khoe body sexy khi dien ao croptop-Hinh-7
 Sau khi nghe lời khuyên dân mạng, Thanh Trần không khiến fan thất vọng. Kết quả mỹ mãn khiến cô nàng có visual không thua kém hội gái xinh Gen Z.

Jennie BLACKPINK khoe body sexy khi dien ao croptop-Hinh-8
 Trước đó, Liz Kim Cương cũng khiến người hâm mộ không khỏi thổn thức khi khoe dáng quá đỗi ngọt ngào trong thiết kế croptop buộc dây.

Jennie BLACKPINK khoe body sexy khi dien ao croptop-Hinh-9
 Thay vì chạy theo xu hướng khoe thân táo bạo không nội y được nhiều bạn trẻ áp dụng, Liz Kim Cương mặc thêm nội y cùng màu để kín đáo hơn.

Jennie BLACKPINK khoe body sexy khi dien ao croptop-Hinh-10
 Người đẹp kết hợp với chân váy kẻ cạp cao đơn giản nhưng vẫn tôn lên đường cong cơ thể cực nét. Bên cạnh đó, Liz Kim Cương sử dụng thêm phụ kiện như choker và scrunchies để set đồ thêm phần ấn tượng.

Jennie BLACKPINK khoe body sexy khi dien ao croptop-Hinh-11
 Cô nàng thị phi Ngân 98 cũng khiến người quan tâm xuýt xoa khi bắt trend áo Jennie. Không giống Liz Kim Cương, Ngân 98 táo bạo “bỏ quên” nội y khoe vòng 1 ngồn ngộn.

Jennie BLACKPINK khoe body sexy khi dien ao croptop-Hinh-12
 Thế nhưng khoảng hở vừa phải khiến cô nàng bất ngờ được khen. So với những thiết kế hở bạo thường thấy, màn lên đồ này của Ngân được nhiều người đánh giá cao. Ảnh: Instagram NV, Internet.

Mời độc giả xem video: Show diễn thời trang của người ngoại cỡ. Nguồn: VTV24.



Định Tâm

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN