Hotgirl ảnh thẻ tái xuất với bộ ảnh quyến rũ chết người

Không còn mang phong cách dễ thương, đáng yêu, hotgirl ảnh thẻ Lan Hương vừa chia sẻ bộ ảnh mới khiến nam nhi không thể quay mặt đi.
Hotgirl anh the tai xuat voi bo anh quyen ru chet nguoi
 Lê Lý Lan Hương là một nhân vật khá nổi tiếng trên MXH, cô nàng này từng được nhiều người biết tới với biệt danh "hot girl ảnh thẻ".

Hotgirl anh the tai xuat voi bo anh quyen ru chet nguoi-Hinh-2
 Sau khi nổi tiếng, Lan Hương tham gia vào nhiều công việc nghệ thuật như diễn viên, mẫu ảnh. Hiện tại, trang cá nhân của cô nàng ảnh thẻ xinh đẹp cũng có đến hơn 500 nghìn lượt follow và tương tác rất tốt với những người hâm mộ.

Hotgirl anh the tai xuat voi bo anh quyen ru chet nguoi-Hinh-3
 Mới đây, Lan Hương tung lên facebook cá nhân một bộ ảnh khác xa với phong cách thường ngày. 

Hotgirl anh the tai xuat voi bo anh quyen ru chet nguoi-Hinh-4
 Trước đó, Lan Hương luôn xuất hiện với vẻ dễ thương, ngọt ngào và trong sáng. Trong bộ hình mới, Hương quyến rũ hơn với chiếc áo khoác trễ nải, đầy cá tính. 

Hotgirl anh the tai xuat voi bo anh quyen ru chet nguoi-Hinh-5
 Với phong cách mới, Lan Hương nhận về khá nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. May mắn là tất cả đều cảm thấy thích thú với phong cách mới của cô gái xinh đẹp.

Hotgirl anh the tai xuat voi bo anh quyen ru chet nguoi-Hinh-6
 Bắt đầu từ bức ảnh thẻ nổi bật trên mạng xã hội vào năm 2013, Lan Hương bắt đầu bước vào con đường làm mẫu ảnh, tham gia nghệ thuật.

Hotgirl anh the tai xuat voi bo anh quyen ru chet nguoi-Hinh-7
 Chia sẻ về bộ ảnh mới của mình, hot girl ảnh thẻ 9X cho biết: "Thực ra bộ ảnh em chụp khá nhẹ nhàng và từ từ chứ không phải kiểu khoe thân, lộ liễu nên mọi người đều chấp nhận được. Em khá thích thú khi được nhiều người khen ngợi, ủng hộ. Em cũng rất bất ngờ khi lại được yêu thích như thế dù hình ảnh có khác lạ so với trước khá nhiều"

Hotgirl anh the tai xuat voi bo anh quyen ru chet nguoi-Hinh-8
 Chia sẻ một số dự định tương lai, Lan Hương tiết lộ rằng sắp tới sẽ quay trở lại với nghệ thuật và nhìn công việc này một cách đứng đắn hơn.

Hotgirl anh the tai xuat voi bo anh quyen ru chet nguoi-Hinh-9
Lan Hương đã chụp mẫu được 6 năm, tham gia đóng phim gần 2 năm. Sua đó một thời gian sau, cô bạn này tạm ngừng để quay về với việc học.

Hotgirl anh the tai xuat voi bo anh quyen ru chet nguoi-Hinh-10
 Lần trở lại này của Lan Hương sẽ có một hình ảnh mới hoàn toàn.

Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN