Hoa hậu gợi cảm nhất Hàn Quốc Honey Lee tiết lộ bí quyết giữ dáng

Trong lịch sử các hoa hậu Hàn Quốc, Honey Lee vẫn được đánh giá là nàng Hoa hậu gợi cảm nhất Hàn Quốc. Cô từng giảm đến 20kg để giữ được vóc dáng tuyệt đẹp như hiện tại.
  • Hoa hau goi cam nhat Han Quoc Honey Lee tiet lo bi quyet giu dang
    Bằng vẻ xinh đẹp hiếm có, vóc dáng hoàn hảo tuyệt đẹp cùng sự tài năng, độ thông minh của mình, Honey Lee đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006. Honey Lee chia sẻ bản thân đã áp dụng những bí quyết vàng giúp cô giảm được tới 20kg và giữ được vóc dáng tuyệt đẹp như hiện tại.
  • Hoa hau goi cam nhat Han Quoc Honey Lee tiet lo bi quyet giu dang-Hinh-2
    Sinh năm 1983, năm nay đã bước sang tuổi 37 nhưng Hoa hậu Hàn Quốc 2006 vẫn giữ được vẻ tươi trẻ và tràn đầy sức sống như thời kỳ đăng quang cách đây 13 năm.
  • Hoa hau goi cam nhat Han Quoc Honey Lee tiet lo bi quyet giu dang-Hinh-3
    Honey Lee là một người ăn chay hoặc ăn nhạt nhất có thể. Bữa ăn của cô thường có các thực phẩm giàu chất xơ, nhiều vitamin C và ít hàm lượng calo như cần tây, tảo bẹ, cà chua bi, đậu phụ, tảo…
  • Hoa hau goi cam nhat Han Quoc Honey Lee tiet lo bi quyet giu dang-Hinh-4
    Món ăn yêu thích của Honey Lee chính là Guacamole – một loại sốt kem dinh dưỡng để chấm với thực phẩm. Người đẹp rất thường làm món guacamole với nguyên liệu chính là bơ, cà chua và hành tây.
  • Hoa hau goi cam nhat Han Quoc Honey Lee tiet lo bi quyet giu dang-Hinh-5
    Honey Lee còn tiết lộ rằng, chỉ cần ăn một bát guacamole vào buổi tối thì ngày hôm sao cân nặng của cô đã có sự thay đổi ngay. Do đó, đây chính là món ăn thường xuất hiện trong thực đơn ăn kiêng của hoa hậu.
  • Hoa hau goi cam nhat Han Quoc Honey Lee tiet lo bi quyet giu dang-Hinh-6
    Ngoài quả bơ, Honey Lee còn ưu tiên lựa chọn các thực phẩm giàu chất xơ và ít hàm lượng cao như cần tây, tảo bẹ, cà chua bi, đậu phụ… cho thực đơn của mình.
  • Hoa hau goi cam nhat Han Quoc Honey Lee tiet lo bi quyet giu dang-Hinh-7
    Nước chanh cũng là một trong những bí quyết làm đẹp của “hoa hậu quốc dân” Honey Lee. Cơ thể cô rất dễ tăng cân nên việc kiểm soát trọng lượng cơ thể hết sức cần thiết.
  • Hoa hau goi cam nhat Han Quoc Honey Lee tiet lo bi quyet giu dang-Hinh-8
    Mỗi ngày, cô dùng hỗn hợp nước ép chanh, siro cây phong và bột ớt cựa gà trước khi ăn và mỗi khi thấy đói. Hỗn hợp này giúp cô giảm từ 3 đến 5kg trong 1 tuần và giúp cô detox cơ thể để có làn da mịn màng, căng bóng. Tuy nhiên, Honey Lee cũng “khuyến cáo” những người mắc bệnh về dạ dày, tiêu hóa thì không nên sử dụng.
  • Hoa hau goi cam nhat Han Quoc Honey Lee tiet lo bi quyet giu dang-Hinh-9
    Ngoài ra, hai loại "nước thần" mà Honey luôn đem theo bên mình chính là nước đậu và trà ngưu bàng. Đây là hai thức uống có tác dụng loại bỏ mỡ thừa và cholesterol rất hiệu quả.
  • Hoa hau goi cam nhat Han Quoc Honey Lee tiet lo bi quyet giu dang-Hinh-10
    Đặc biệt, người đẹp còn không quên sử dụng nhiều loại vitamin đa dạng. Vitamin vừa hỗ trợ Honey Lee trong quá trình giảm cân, vừa giúp cô bổ sung chất dinh dưỡng đầy đủ cho cơ thể.
  • Hoa hau goi cam nhat Han Quoc Honey Lee tiet lo bi quyet giu dang-Hinh-11
    Honey Lee chia sẻ bí quyết quan trọng trong quá trình giảm cân của mình, đó chính là tập luyện. Cô theo học múa ba lê cũng như tham gia các bài tập Pilates cho cơ thể dẻo dai cũng như sở hữu một vóc dáng chuẩn hoàn hảo. Đặc biệt, việc giãn cơ và chỉnh sửa đúng mọi tư thế hàng ngày cũng là một điều đáng lưu ý để giúp tuần hoàn máu tốt hơn.
Thảo Nguyên (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN