Hình ảnh bà xã xinh đẹp của ca sĩ Tuấn Hưng tận tình chăm sóc da cho chồng

Nhờ bàn tay chăm sóc của vợ từ dáng đến da, ca sĩ Tuấn Hưng ở tuổi tứ tuần vẫn luôn trẻ trung và đầy năng lượng. Nam ca sĩ cũng từng một lần chia sẻ hình ảnh được bà xã chăm sóc da mặt cho.
  • Hinh anh ba xa xinh dep cua ca si Tuan Hung tan tinh cham soc da cho chong
    Trải qua 6 năm kết hôn và có 3 bé con, vợ chồng Tuấn Hưng vẫn khẳng định tình cảm bền đẹp vẹn nguyên như ngày đầu. Không chỉ thông qua lời nói ngọt ngào, những cử chỉ của cả hai dành cho nhau luôn làm dân tình cảm thấy ghen tị.
  • Hinh anh ba xa xinh dep cua ca si Tuan Hung tan tinh cham soc da cho chong-Hinh-2
    Tuấn Hưng cũng từng một lần chia sẻ hình ảnh được bà xã chăm sóc da mặt cho. Những khoảnh khắc nam ca sĩ được bà xã ân cần chăm sóc đã khiến không ít người ngưỡng mộ, ghen tỵ.
  • Hinh anh ba xa xinh dep cua ca si Tuan Hung tan tinh cham soc da cho chong-Hinh-3
    Trong khi Tuấn Hưng đã ngoài tứ tuần, Thu Hương chuẩn bị bước vào tuổi 30 nhưng cả hai vẫn giữ được dung mạo trẻ trung và rạng rỡ làm nhiều người ngưỡng mộ.
  • Hinh anh ba xa xinh dep cua ca si Tuan Hung tan tinh cham soc da cho chong-Hinh-4
    Thu Hương và Tuấn Hưng cùng đắp mặt nạ dưỡng da tận hưởng buổi tối lãng mạn.
  • Hinh anh ba xa xinh dep cua ca si Tuan Hung tan tinh cham soc da cho chong-Hinh-5
    Thông qua mỗi bức ảnh này thôi, dân tình lại được dịp hiểu ra vì sao cặp vợ chồng này chẳng những không già đi theo năm tháng mà ngược lại ngày càng trẻ trung phải nói.
  • Hinh anh ba xa xinh dep cua ca si Tuan Hung tan tinh cham soc da cho chong-Hinh-6
    Không chỉ mặt nạ giấy, Tuấn Hưng còn được vợ làm mặt nạ dưỡng da tự nhiên để đa dạng cung cấp dưỡng chất cho làn da, giúp dung mạo lúc nào cũng rạng rỡ và tràn đầy sức sống.
  • Hinh anh ba xa xinh dep cua ca si Tuan Hung tan tinh cham soc da cho chong-Hinh-7
    Đây không phải là lần đầu tiên hotgirl Hà Thành chăm soc vẻ ngoài của ông xã như vậy. Vốn là người làm trong ngành làm đẹp, Hương Baby không chỉ chăm chút cho nhan sắc của bản thân mà còn cho cả ông xã để có một làn da láng mịn.
  • Hinh anh ba xa xinh dep cua ca si Tuan Hung tan tinh cham soc da cho chong-Hinh-8
    Chính nhờ được vợ chăm chút kĩ lưỡng cho làn da mà Tuấn Hưng có gương mặt căng mịn và rạng rỡ khiến bao người ngưỡng mộ.
  • Hinh anh ba xa xinh dep cua ca si Tuan Hung tan tinh cham soc da cho chong-Hinh-9
    Dù hơn bà xã tận 12 tuổi nhưng phong độ sắc vóc của hai vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby sau nhiều năm vẫn giữ nguyên vẹn, giúp cả hai trở thành cặp ông bố bà mẹ đẹp đôi của làng giải trí. Ảnh: Internet.
  • Mời độc giả theo dõi video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn: VTC.
Thảo Nguyên (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN