Giọng hát Việt 2019: Lùm xùm đủ thể loại ‘chiêu trò’

Giọng hát Việt 2019 năm nay chứng kiến nhiều chiêu trò scandal từ các thí sinh để làm nổi tên tuổi khiến cho khán giả ngán ngẩm.
 
>>> Mời quý độc giả xem video “Trần Hà Thu tham gia Giọng hát Việt 2019”. Nguồn Youtube/Giọng hát Việt:
 
Giọng hát Việt 2019 lên sóng được 2 tháng nhưng đã có đến 3 thí sinh vướng scandal. Gương mặt đầu tiên trong dàn thí sinh gây ồn ào là Bảo Yến Rosie. Cô gái này đã nằng nặc đòi MC gọi đúng bằng tên nghệ danh thì mới chịu ra sân khấu. Không những vậy, Bảo Yến còn đến trễ, bỏ tập và mất tập trung trong lúc tập hát.
Vì thái độ không tốt trên sân khấu và trong lúc tập luyện, Bảo Yến bị khán giả ném đá dữ dội. Nhiều cư dân mạng cho rằng thí sinh này chưa nổi đã chảnh. Chưa dừng lại ở đó, giữa tâm bão, Bảo Yến còn tung sản phẩm âm nhạc mới đồng thời có phát ngôn thách thức: “Cứ dìm đi, tôi sẽ nổi tiếng”.
Giong hat Viet 2019: Lum xum du the loai ‘chieu tro’
 Bảo Yến.
Scandal mắc bệnh ngôi sao của Bảo Yến chưa lắng xuống hoàn toàn thì 2 thí sinh khác của Giọng hát Việt là Trần Hà Thu và Bùi Tuấn Anh đồng loạt vướng lùm xùm. Trường hợp của Hà Thu, khi thể hiện ca khúc “Xin lỗi anh quá phiền” của Đông Nhi trong một buổi giao lưu, Hà Thu giới thiệu trống không tên đàn chị và liên tục hát sai lời, hụt hơi.
Giong hat Viet 2019: Lum xum du the loai ‘chieu tro’-Hinh-2
 Hà Thu nói không biết Đông Nhi là ai.
Khi một cư dân mạng để lại bình luận chỉ trích Hà Thu thiếu tôn trọng Đông Nhi, Hà Thu đáp trả rằng cô không bắt buộc phải nói danh xưng và cũng không nhất thiết phải nói. Ở một đoạn hội thoại khác, Hà Thu nói rằng cô không biết Đông Nhi là ai. Những chia sẻ này của Hà Thu lại càng khiến fan của Đông Nhi bức xúc.
Lùm xùm Hà Thu bị chỉ trích thiếu tôn trọng Đông Nhi vừa xảy ra thì Bùi Tuấn Anh - thí sinh Giọng hát Việt 2019 bất ngờ vướng scandal gạ tình, chat sex. Cô gái có nickname Q.C.D, tố đích danh Bùi Tuấn Anh nhắn tin gạ gẫm. Nhiều nạn nhân khác cũng lên tiếng từng rơi vào trường hợp tương tự. Cùng với lời tố, các cô gái tung những tin nhắn làm bằng chứng.
Giong hat Viet 2019: Lum xum du the loai ‘chieu tro’-Hinh-3
 Bùi Tuấn Anh.
Tất nhiên, Bùi Tuấn Anh bác bỏ lời tố về mình. Anh cho rằng các tài khoản ảo đã chụp hình ảnh trang cá nhân của anh, cắt ghép vào những đoạn tin nhắn đồi trụy nhằm gây sự chú ý. Tương tự, Hà Thu phủ nhận xúc phạm Đông Nhi, khăng khăng cô chỉ muốn đáp trả antifan, còn Bảo Yến Rosie tố bị ban tổ chức dàn dựng khiến cô bị khán giả ghét.
3 thí sinh của Giọng hát Việt 2019 làm náo loạn showbiz Việt chỉ trong thời gian ngắn khiến khán giả lắc đầu ngao ngán.
Không chỉ nhiều ồn ào liên quan đến đời tư thí sinh, The Voice năm nay kém thu hút còn bởi thiếu nhân tài thực sự. Đến nay, cuộc thi chưa có thí sinh nào nổi bật lên thành hiện tượng dù chất lượng thí sinh Giọng hát Việt 2019 tương đối đồng đều, không có gương mặt thảm họa.
Giọng hát Việt 2019 ít tài năng không phải là chuyện khó hiểu. Một trong số lý do có lẽ là cuộc thi đến nay đã trải qua nhiều mùa giải. Hơn nữa, các chương trình âm nhạc hiện nay đã bão hòa, thí sinh xuất sắc ngày càng khan hiếm. Ít tài năng, lắm scandal, không tránh khỏi việc gameshow ca nhạc từng làm mưa làm gió một thời đang mất dần khán giả.
Thu Cúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN