Gần 40 tuổi, Hiền Thục vẫn trẻ trung như gái đôi mươi nhờ bí quyết này

Hiền Thục sinh năm 1981 và có sự nghiệp ca hát từ khi mới chỉ 8 tuổi. Ngấp nghé tuổi 40, Hiền Thục vẫn giữ nhan sắc trẻ trung, tươi tắn và ngoại hình săn chắc, gợi cảm hơn.
  • Gan 40 tuoi, Hien Thuc van tre trung nhu gai doi muoi nho bi quyet nay
    Sau gần 20 năm tham gia nghệ thuật, ở tuổi 37, Hiền Thục vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, thậm chí còn quyến rũ như thời mới bước chân vào sự nghiệp ca hát.
  • Gan 40 tuoi, Hien Thuc van tre trung nhu gai doi muoi nho bi quyet nay-Hinh-2
    Dù thường xuyên bận đi diễn và không có nhiều thời gian luyện tập, cô chỉ chú trọng chế độ ăn uống và giữ gìn tinh thần lạc quan, không để bị stress.
  • Gan 40 tuoi, Hien Thuc van tre trung nhu gai doi muoi nho bi quyet nay-Hinh-3
    Nữ ca sĩ gần như không ăn các loại thực phẩm chiên, rán nhiều dầu mỡ, đồ ngọt. Trong ngày, cô ăn chủ yếu rau xanh, uống nước ép hoa quả. Hiền Thục còn có thói quen uống nước ấm kể cả mùa đông hay mùa hè.
  • Gan 40 tuoi, Hien Thuc van tre trung nhu gai doi muoi nho bi quyet nay-Hinh-4
    Người đẹp cũng duy trì chế độ ăn chay, đây được xem là thói quen và cũng là sở thích của cô đã hơn 10 năm nay. Theo chia sẻ của Hiền Thục, ăn chay rất tốt cho hệ miễn dịch, hỗ trợ giảm cân, thanh lọc cơ thể và nhiều công dụng khác nữa.
  • Gan 40 tuoi, Hien Thuc van tre trung nhu gai doi muoi nho bi quyet nay-Hinh-5
    Bà mẹ một con có thói quen sử dụng mỹ phẩm organic để bảo vệ làn da và ngày càng tối giản trong cách làm đẹp. Trước kia, khi đi diễn cô hay nhuộm màu, tạo nhiều kiểu tóc cầu kỳ, tuy nhiên vài năm trở lại đây, Hiền Thục lại chỉ chuộng để tóc đen tự nhiên. Cô cũng hạn chế trang điểm khi không cần thiết để da được thông thoáng.
  • Gan 40 tuoi, Hien Thuc van tre trung nhu gai doi muoi nho bi quyet nay-Hinh-6
    Nhìn gương mặt mộc của người đẹp, ít ai có thể nghĩ cô đã ngấp nghé 40 tuổi. Gương mặt sáng mịn, làn da căng bóng và không có dấu hiệu của tuổi tác hay thời gian khiến nhiều gái trẻ muốn học tập.
  • Gan 40 tuoi, Hien Thuc van tre trung nhu gai doi muoi nho bi quyet nay-Hinh-7
    Theo Hiền Thục, bí quyết quan trọng nhất để duy trì nhan sắc trẻ trung bên ngoài và cơ thể khỏe mạnh bên trong đó chính là để tinh thần thoải mái, tránh xa những suy nghĩ tiêu cực. Đừng để tinh thần bị stress hay căng thẳng quá lâu, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến bản thân.
  • Gan 40 tuoi, Hien Thuc van tre trung nhu gai doi muoi nho bi quyet nay-Hinh-8
    “Mệt mỏi, lo lắng là điều không ai có thể tránh khỏi trong cuộc sống. Như tôi cũng từng có giai đoạn bế tắc khủng khiếp trong cuộc sống nhưng tôi không cho phép mình buồn quá nhiều hay buồn quá lâu. Tôi sẽ tìm cách kết thúc nỗi buồn trong thời gian ngắn nhất và thường là không quá 3 ngày. Tôi còn phải sống vì con, vì người thân yêu nữa chứ không phải sống vì riêng mình”, nữ ca sĩ chia sẻ.
  • Gan 40 tuoi, Hien Thuc van tre trung nhu gai doi muoi nho bi quyet nay-Hinh-9
    Bà mẹ một con xinh đẹp này quan niệm rằng nụ cười hơn “10 thang thuốc bổ”, cười nhiều cũng là một bí quyết trẻ trung, bởi khi cười sẽ khiến cho cơ mặt bạn thoải mái, thư giãn hơn.
  • Gan 40 tuoi, Hien Thuc van tre trung nhu gai doi muoi nho bi quyet nay-Hinh-10
    “Các nhà nghiên cứu ghi nhận cười có thể giúp bạn bớt đi bình quân 3 tuổi so với tuổi thật. Hiền Thục được nhiều người khen trẻ là cũng nhờ thường xuyên cười đấy”, mỹ nhân sinh năm 1981 dí dỏm chia sẻ.
  • Gan 40 tuoi, Hien Thuc van tre trung nhu gai doi muoi nho bi quyet nay-Hinh-11
    Nhờ có chế độ ngủ nghỉ, sinh hoạt hợp lý, suy nghĩ lạc quan, cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng nên Hiền Thục vẫn giữ được nhan sắc và tinh thần trẻ trung ở tuổi 37.
  • Video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn: VTC.
Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN