“Đóa Nhi phiên bản Việt” đang gây xôn xao MXH là ai?

Bị đặt nghi vấn là nữ chính trong clip nóng được lan truyền trên MXH, bỗng tên tuổi của "Đóa Nhi phiên bản Việt" được nhắc lại khiến nhiều người quan tâm.
  • “Doa Nhi phien ban Viet” dang gay xon xao MXH la ai?
    Những ngày qua trên MXH, clip nóng dài 4 phút được lan truyền trên MXH, nhiều người cho rằng nhân vật nữ chính trong clip đó là " Đóa Nhi phiên bản Việt" - Uyên Hanna.
  • “Doa Nhi phien ban Viet” dang gay xon xao MXH la ai?-Hinh-2
    Sau thông tin clip nóng Đóa Nhi phiên bản Việt , rất nhiều người đã đi tìm hiểu xem, "Đóa Nhi phiên bản Việt" là ai? Và thực hư của clip nóng đình đám kia ra sao?
  • “Doa Nhi phien ban Viet” dang gay xon xao MXH la ai?-Hinh-3
    "Đóa Nhi phiên bản Việt" - Uyên Hanna hay còn được biết với tên thật là Trần Ngọc Bảo Uyên (SN 1998), hiện đang sinh sống tại TP HCM.
  • “Doa Nhi phien ban Viet” dang gay xon xao MXH la ai?-Hinh-4
    Uyên Hanna không chỉ gây ấn tượng với người đối diện bởi gương mặt baby "búng ra sữa" mà cô nàng còn ghi điểm bằng một loạt tài lẻ liên quan đến nghệ thuật.
  • “Doa Nhi phien ban Viet” dang gay xon xao MXH la ai?-Hinh-5
    Nhờ những tố chất hơn người của mình, "Đóa Nhi phiên bản Việt" này hiện đang là một mẫu ảnh, diễn viên, ca sĩ được đông đảo mọi người biết đến.
  • “Doa Nhi phien ban Viet” dang gay xon xao MXH la ai?-Hinh-6
    Trang cá nhân của Uyên Hanna đã có gần 90 nghìn lượt người theo dõi. Cô nàng cho biết để có được kết quả này chính là nhờ vào sự nỗ lực làm việc nghiêm túc trong nghệ thuật chứ không đơn thuần đến từ “mặt tiền” của mình.
  • “Doa Nhi phien ban Viet” dang gay xon xao MXH la ai?-Hinh-7
    Chia sẻ về bản thân mình, Uyên Hanna từng tâm sự rằng: "Được nhiều người biết đến thì cũng có nhiều rắc rối nhưng trên cả mình thấy rất hạnh phúc khi được mọi người dành nhiều tình cảm đến vậy. Những lời động viên, những món quà mà các fans hâm mộ gửi tặng chính là động lực giúp em ngày càng hoàn thiện bản thân hơn".
  • “Doa Nhi phien ban Viet” dang gay xon xao MXH la ai?-Hinh-8
    Khi được hỏi về việc giống với Đóa Nhi, cô bạn chia sẻ: "Trước kia Uyên để tóc dài, cũng thùy mị và chững chạc lắm. Nhưng vì muốn thay đổi hình ảnh, nên mình mới quyết định cắt tóc ngắn. Cũng là vì mái tóc ngắn này mà người ta thấy Uyên trông giống Đóa Nhi".
  • “Doa Nhi phien ban Viet” dang gay xon xao MXH la ai?-Hinh-9
    Còn về clip nóng bị đặt nghi vấn mình là nhân vật chính, Uyên Hanna đã lên tiếng khẳng định rằng đó không phải là mình và không hiểu sao bị "tai bay vạ gió" lại tới với mình.
  • “Doa Nhi phien ban Viet” dang gay xon xao MXH la ai?-Hinh-10
    Hiện tại những thông tin thất thiệt ảnh hưởng tới Uyên Hana khiến cuộc sống của cô bị đảo lộn nghiêm trọng.
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN