Điểm mặt những Sao Hoa - Hàn lao đao vì dịch Covid-19

Bệnh dịch Covid-19 đang bùng phát tại Trung Quốc và Hàn Quốc khiến các nghệ sĩ của hai nước ngày phải lao đao. Hàng loạt nghệ sĩ rơi vào cảnh thất nghiệp dài hạn.
  • Diem mat nhung Sao Hoa - Han lao dao vi dich Covid-19
    Ngành giải trí của Trung Quốc và Hàn Quốc hiện điêu đứng bởi bệnh dịch Covid-19. Mới đây, nữ ca sĩ xứ Hàn Sunday thông báo hoãn cưới vì đại dịch. "Tôi hy vọng tình hình sẽ khá hơn càng sớm càng tốt", cựu thành viên nhóm CSJH The Grace nói thêm.
  • Diem mat nhung Sao Hoa - Han lao dao vi dich Covid-19-Hinh-2
    Hôn lễ của Sunday và bạn trai doanh nhân ban đầu dự kiến được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 1/3. Sau khi thông báo hoãn cưới, Sunday chưa tiết lộ cụ thể ngày tổ chức lại buổi lễ.
  • Diem mat nhung Sao Hoa - Han lao dao vi dich Covid-19-Hinh-3
    Không hoãn lễ cưới giống như Sunday nhưng nữ ca sĩ Hong Kong Phùng Khải Kỳ (Cherry) tổ chức hôn lễ với DJ đài phát thanh Phùng Địch Lạc (Tiksan) mà không có sự góp mặt của gia đình hay bạn bè vì phòng dịch bệnh Corona.
  • Diem mat nhung Sao Hoa - Han lao dao vi dich Covid-19-Hinh-4
    Phùng Khải Kỳ cho hay, cô tự tay trang điểm, làm tóc, không mất thời gian quá nhiều khi chọn váy cưới. Vợ chồng nữ ca sĩ xứ Hương Cảng còn chia sẻ, khi bệnh dịch Covid-19 qua đi, họ sẽ tổ một bữa tiệc mời gia đình, bạn bè chung vui.
  • Diem mat nhung Sao Hoa - Han lao dao vi dich Covid-19-Hinh-5
    Vì dịch bệnh diễn biến phức tạp, một số đoàn làm phim Hàn Quốc gặp khó khăn trong việc quay hình tại nước ngoài. Được biết, ê-kíp phim “Bargaining” có sự tham gia diễn xuất của Hyun Bin vốn lên kế hoạch ghi hình tại Jordan vào cuối tháng 3.
  • Diem mat nhung Sao Hoa - Han lao dao vi dich Covid-19-Hinh-6
    Tuy nhiên, vì sự bùng phát của dịch Covid-19 tại Hàn Quốc, khách du lịch Hàn Quốc không được tới Jordan. Vì vậy, lịch quay phim “Bargaining” đã được nhà sản xuất điều chỉnh lại. Theo đội ngũ sản xuất, họ không muốn dừng sản xuất cho tới khi Jordan dỡ bỏ lệnh cấm.
  • Diem mat nhung Sao Hoa - Han lao dao vi dich Covid-19-Hinh-7
    Một bộ phim mang tên “Bắt cóc” có sự tham gia diễn xuất của Joo Ji Hoon, Ha Jung Woo… cũng hoãn lịch quay. Bộ phim dự kiến có bối cảnh quay tại Morocco vào tháng 3. Được biết, một số nhân viên của đoàn làm phim đã đến Morocco trước, các diễn viên sẽ đến vào tháng 4.
  • Diem mat nhung Sao Hoa - Han lao dao vi dich Covid-19-Hinh-8
    Tái xuất với MV “Crossroads” vào đúng thời điểm dịch bệnh, GFriend phải hủy buổi ký tên sản phẩm cho người hâm mộ. Điều đáng nói, ngay sát giờ diễn ra sự kiện, các thành viên của GFriend mới nhận được thông tin. Vì quá bất ngờ nên GFriend không ngừng xin lỗi và bật khóc.
  • Diem mat nhung Sao Hoa - Han lao dao vi dich Covid-19-Hinh-9
    Vì dịch bệnh, phim truyền hình “Cảm ơn bác sĩ” do Dương Mịch đóng chính ngưng ghi hình tại Thượng Hải. Trên trang cá nhân, Dương Mịch công khai hủy bỏ toàn bộ lịch sự kiện trong tháng 2. Không chỉ Dương Mịch, hàng loạt nghệ sĩ Trung Quốc cũng rơi vào cảnh thất nghiệp dài hạn.
  • Diem mat nhung Sao Hoa - Han lao dao vi dich Covid-19-Hinh-10
    Giữa dịch bệnh, phim trường Hoành Điếm yêu cầu tất cả các tổ phim tại đây phải tạm dừng quay phim, dẫn đến thiệt hại không nhỏ cho nhà sản xuất. Nhà chế tác, sản xuất Trần Ích Thao cho biết, khi phải ngừng quay, một ngày đoàn phim tổn thất 500 ngàn NDT (1,7 tỷ đồng).
  • Diem mat nhung Sao Hoa - Han lao dao vi dich Covid-19-Hinh-11
    Lưu Đức Hoa chịu tổn thất tài chính nặng nề vì dịch bệnh khi hủy 24 show diễn. Theo thống kê ban đầu, nam ca sĩ mất 3 triệu NDT tiền thuê hội trường và ít nhất 50 triệu NDT tiền hoàn vé. Theo QQ, thiệt hại của Lưu Đức Hoa có thể lên đến 100 triệu NDT (khoảng 330 tỷ đồng).
  • Mời quý độc giả xem video "Cuộc sống của người Việt tại vùng tâm dịch Covid-19 ở Daegu, Hàn Quốc". Nguồn VTC
Thu Cúc

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN