Đã tìm ra thông tin nữ sinh gây thương nhớ bao người xem truyền hình

Xuất hiện chớp nhoáng trên sóng truyền hình, nữ sinh Học viện Phụ nữ vẫn kịp gây thương nhớ cho CĐM.
  • Da tim ra thong tin nu sinh gay thuong nho bao nguoi xem truyen hinh
    Trên MXH những ngày vừa qua, bức ảnh chụp lại màn hình bản tin truyền hình của VTV, trong đó cô gái trẻ sở hữu làn da trắng đang mỉm cười rạng rỡ đã thu hút sự chú ý. Trong khoảnh khắc được máy quay bắt cận cảnh, cô nàng đang chăm chú theo dõi một trận bóng, và khi phát hiện có camera hướng về phía mình, cô không quên làm duyên và cười tươi.
  • Da tim ra thong tin nu sinh gay thuong nho bao nguoi xem truyen hinh-Hinh-2
    Sau thời gian tìm hiểu, danh tính cô gái "gây thương nhớ" cho CĐM những ngày qua cũng lộ diện. Đó là Phạm Hoàng Linh, sinh năm 2000, sinh viên khoa Truyền thông Đa phương tiện tại Học viện Phụ nữ.
  • Da tim ra thong tin nu sinh gay thuong nho bao nguoi xem truyen hinh-Hinh-3
    Lục lại quá khứ, dân mạng phát hiện ra rằng nữ sinh Học viện Phụ nữ này từng nhận được sự quan tâm khi bức ảnh chụp cô trong trang phục truyền thống của đồng bào H'Mông liên tục xuất hiện trên các diễn đàn mạng.
  • Da tim ra thong tin nu sinh gay thuong nho bao nguoi xem truyen hinh-Hinh-4
    Sau khi bất ngờ được chú ý tới, Hoàng Linh cho biết cô hoàn toàn bất ngờ và không hề hay biết mình xuất hiện trên tivi cho đến khi bạn bè chụp ảnh và chia sẻ trong tin nhắn.
  • Da tim ra thong tin nu sinh gay thuong nho bao nguoi xem truyen hinh-Hinh-5
    Sau khi được dân mạng để mắt tới, trang cá nhân của nữ sinh 10X Học viện Phụ nữ liên tục tăng lượt theo dõi và like ảnh.
  • Da tim ra thong tin nu sinh gay thuong nho bao nguoi xem truyen hinh-Hinh-6
    Yêu thích thể thao, đặc biệt là bóng đá, là một fangirl trung thành của CLB Hà Nội, do đó Hoàng Linh thường dành nhiều thời gian ra sân cổ vũ các cầu thủ thi đấu.
  • Da tim ra thong tin nu sinh gay thuong nho bao nguoi xem truyen hinh-Hinh-7
    Hoàng Linh không ngờ niềm đam mê thể thao lại giúp cô nổi tiếng theo một cách hết sức tình cờ. Cũng chính sở thích này đã thôi thúc nữ sinh 10X Học viện Phụ nữ trở thành một BTV thể thao.
  • Da tim ra thong tin nu sinh gay thuong nho bao nguoi xem truyen hinh-Hinh-8
    Hoàng Linh chia sẻ: "Trở thành một BTV thể thao là niềm mơ ước của em ngay từ khi còn rất nhỏ. Em rất thích xem bóng đá, tuy nhiên chỉ xem giải trong nước chứ không xem nước ngoài bao giờ. Ngoài ra, em còn theo dõi cả các MC thể thao và cảm thấy ngưỡng mộ họ. Đam mê bóng đá và lựa chọn nghề BTV thể thao, em thấy hợp lý mà."
  • Da tim ra thong tin nu sinh gay thuong nho bao nguoi xem truyen hinh-Hinh-9
    Hiện tại, với gương mặt xinh đẹp , dáng vẻ thanh thoát Hoàng Linh được biết đến là một người mẫu ảnh. Ngoài ra, cô đang dần hoàn thiện mình để hiện thực hóa ước mơ trở thành BTV thể thao chuyên nghiệp.
  • Da tim ra thong tin nu sinh gay thuong nho bao nguoi xem truyen hinh-Hinh-10
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN