Cùng ngắm thời trang sân bay 'độc' mùa Covid-19 của các ngôi sao

Mới đây, Naomi Campbell nhận được sự chú ý từ đông đảo dân mạng khi khoe thời trang sân bay mùa Covid-19 cực độc đáo của mình. Không riêng chân dài người Anh, Quế Vân hay Dương Tử cũng áp dụng cách ăn mặc tương tự.
  • Cung ngam thoi trang san bay 'doc' mua Covid-19 cua cac ngoi sao
    Trong loạt ảnh vừa đăng tải, siêu mẫu sinh năm 1970 Naomi Campbell mặc đồ hazmat màu trắng, cô cẩn thận đeo khẩu trang y tế chuyên dụng, kính bảo hộ, găng tay cao su và đi giày thể thao kín đáo.
  • Cung ngam thoi trang san bay 'doc' mua Covid-19 cua cac ngoi sao-Hinh-2
    Chân dài 50 tuổi vô tư tạo dáng bên chiếc vali trắng đồng điệu và khoe thời trang sân bay mùa Covid-19 cực “chất”. Naomi Campbell giải thích cho sự cẩn thận của mình với dòng trạng thái ngắn gọn: “An toàn là trên hết”.
  • Cung ngam thoi trang san bay 'doc' mua Covid-19 cua cac ngoi sao-Hinh-3
    Rất nhiều cư dân mạng ủng hộ cách phòng ngừa nhiễm bệnh của Naomi Campbell, nhất là khi tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp và những chuyến bay lại chứa đựng nhiều hiểm họa tiềm tàng về mầm bệnh.
  • Cung ngam thoi trang san bay 'doc' mua Covid-19 cua cac ngoi sao-Hinh-4
    Là một người sạch sẽ và cẩn thận nên mỗi khi lên máy bay, nữ siêu mẫu người Anh còn đeo găng tay bảo hộ và dùng dung dịch khử trùng để lau kỹ mọi ngóc ngách mà tay có thể tiếp xúc, từ màn hình tivi đến bộ điều khiển, bàn, tay vịn, ghế ngồi...
  • Cung ngam thoi trang san bay 'doc' mua Covid-19 cua cac ngoi sao-Hinh-5
    Trong lúc tình hình dịch Covid-19 diễn biến khó lường, Quế Vân mặc áo mưa đi máy bay để phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm virus. Cựu người mẫu khẳng định bản thân muốn phòng bệnh và bảo vệ cho cộng đồng nên quyết định áp dụng cách này.
  • Cung ngam thoi trang san bay 'doc' mua Covid-19 cua cac ngoi sao-Hinh-6
    Mới đây, Quế Vân chia sẻ hình ảnh mặc áo mưa, bịt khẩu trang, đeo mắt kính bảo hộ đề phòng nhiễm virus khi lên máy bay.
  • Cung ngam thoi trang san bay 'doc' mua Covid-19 cua cac ngoi sao-Hinh-7
    Người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân: "Ai nói điên mình xin nghe. Nhưng cứ điên mà bảo vệ sức khoẻ cho cộng đồng và người thân mình xin nhận. P/s: Những ai ủng hộ thời trang sân bay của mình chấm 1 cái ủng hộ nha".
  • Cung ngam thoi trang san bay 'doc' mua Covid-19 cua cac ngoi sao-Hinh-8
    Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Dương Tử không còn màng đến hình tượng, mặc cả áo mưa ra sân bay. Ngày 8/3, Dương Tử có mặt tại sân bay Ninh Ba, Trung Quốc, với thời trang sân bay cực kín đáo.
  • Cung ngam thoi trang san bay 'doc' mua Covid-19 cua cac ngoi sao-Hinh-9
    Theo đó, nữ diễn viên mặc đồ kín mít từ đầu đến chân. Cô còn cẩn thận đến mức không chỉ bịt khẩu trang, mà còn mang có mũ kính bảo hộ, mặc áo mưa tiện lợi bên ngoài.
  • Cung ngam thoi trang san bay 'doc' mua Covid-19 cua cac ngoi sao-Hinh-10
    Qua hình ảnh cánh paparazzi chụp được, Dương Tử nổi bật giữa đám đông xếp hàng làm thủ tục ở sân bay, dù không hề lộ mặt.
  • Cung ngam thoi trang san bay 'doc' mua Covid-19 cua cac ngoi sao-Hinh-11
    Hành động phòng chống dịch bệnh của Dương Tử khiến người hâm mộ thích thú bởi sự đáng yêu và độc đáo. Ảnh: Internet.
Thảo Nguyên (TH)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN