Cô gái bị tố làm màu trong vụ giúp chó lạc ở Hồ Tây nói gì?

Đứng hàng tiếng đồng hồ mong giúp chú chó lạc tìm được chủ ở Hồ Tây, cô gái bị cho là làm màu và phải đối diện với sự chỉ trích vô cớ từ CĐM.
  • Co gai bi to lam mau trong vu giup cho lac o Ho Tay noi gi?
    Mới đây, trên nhiều fanpage đăng tải câu chuyện do một tài xế chia sẻ. Theo đó, tài xế này đón một cô gái người miền trong đi đến mấy vòng hồ Tây để tìm chủ cho chú chó lạc.
  • Co gai bi to lam mau trong vu giup cho lac o Ho Tay noi gi?-Hinh-2
    Đi kèm cùng câu chuyện này chính là những bức ảnh chụp một cô gái xinh đẹp đang bế một chú chó. Trong tấm hình có thể thấy vì sợ chó lạnh, cô gái còn mở áo khoác, ôm chó vào lòng.
  • Co gai bi to lam mau trong vu giup cho lac o Ho Tay noi gi?-Hinh-3
    Dưới phần bình luận, nhiều người trầm trồ, khen ngợi tình yêu thương động vật của cô gái. Số khác cho rằng chú chó thật may mắn khi đi lạc mà còn gặp được người tốt như thế. Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến khác nghĩ cô gái "làm màu" để thu hút sự chú ý.
  • Co gai bi to lam mau trong vu giup cho lac o Ho Tay noi gi?-Hinh-4
    Sau hồi tìm kiếm trên MXH, thông tin đầu tiên về cô nàng trên đã xuất hiện. Đó là Bích Châu, sinh năm 1998 hiện đang sở hữu một thương hiệu thời trang riêng.
  • Co gai bi to lam mau trong vu giup cho lac o Ho Tay noi gi?-Hinh-5
    Bích Châu sinh sống và làm việc ở TP HCM. Khi ra Hà Nội có việc và tình cờ gặp được chú chó này nên xảy ra sự việc trên.
  • Co gai bi to lam mau trong vu giup cho lac o Ho Tay noi gi?-Hinh-6
    Chia sẻ trên trang cá nhân Bích Châu cho biết đêm ngày 2/1, cô đi ăn đêm với bạn. Lúc về thì con chó nó cứ đi tưởng nhầm là chủ. Cô bạn này cố đi lòng vòng để xem có ai lạc chó không mà chẳng ai nhận. Vậy nên Châu đành đứng ôm con chó lúc lâu xong gọi xe đi để dễ tìm hơn. Bên cạnh đó, cô bạn này cũng đăng lên vài group để tìm chủ cho chó.
  • Co gai bi to lam mau trong vu giup cho lac o Ho Tay noi gi?-Hinh-7
    Vốn là người yêu động vật, Bích Châu không ngần ngại cưng nựng và quan tâm đến những con chó lạc dù nó chẳng thuộc sở hữu của mình.
  • Co gai bi to lam mau trong vu giup cho lac o Ho Tay noi gi?-Hinh-8
    Sau vài tiếng đứng ngoài trời dưới cái lạnh 10 độ của Hà Nội, Bích Châu đã bị ốm. Tuy nhiên, cô rất vui khi làm được việc tốt, giúp đỡ cho chú chó và chủ tìm lại được nhau.
  • Co gai bi to lam mau trong vu giup cho lac o Ho Tay noi gi?-Hinh-9
    "Nhiều người nói rằng em "làm màu" em cũng chỉ nghe rồi biết. Việc làm này đâu có ảnh hưởng đến ai đâu. Em chẳng nghĩ gì hết, chỉ biết thương động vật thôi. Nếu để "làm màu" thì cần gì phải đứng bên ngoài nhiều tiếng đến thế." Bích Châu đáp trả dân mạng khi bị nói câu views.
  • Co gai bi to lam mau trong vu giup cho lac o Ho Tay noi gi?-Hinh-10
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN