Chàng trai tỏa sáng bất chấp định kiến “đàn ông mặc váy”

Bất chấp định kiến “đàn ông mặc váy”, chàng trai  Connor Keaney chứng minh vẻ bề ngoài không nói lên tất cả. Theo đuổi đam mê, sống thật với bản thân mới là điều đáng trân trọng.
Chang trai toa sang bat chap dinh kien “dan ong mac vay”
Connor Keaney (26 tuổi) đến từ Kings Norton, Anh. Sở hữu vẻ ngoài cực nam tính song anh chàng lại theo đuổi gu thời trang phi giới tính. Không chỉ thỏa mãn niềm đam mê cá nhân, Connor còn thường xuyên chia sẻ những bức ảnh của mình trong trang phục ưa thích. 

Chang trai toa sang bat chap dinh kien “dan ong mac vay”-Hinh-2
Lâu nay, mọi người thường mặc định màu hồng và váy vóc chỉ dành cho con gái. Việc đàn ông mặc váy không đơn thuần là trang phục bên ngoài, mà còn thể hiện tính cách bên trong. Bấp chất định kiến “đàn ông mặc váy”, Connor không ngại khoác lên những bộ đồ nữ tính. 

Chang trai toa sang bat chap dinh kien “dan ong mac vay”-Hinh-3
 Được biết, Connor không mặc váy và đồ nữ từ nhỏ. Một lần chụp ảnh gần bức tranh graffiti ở thành phố Birmingham, anh nhận thấy trang phục của mình quá tẻ nhạt. Thay vì mặc đồ như mọi khi, anh chọn một chiếc váy đen trong cửa hàng tiết kiệm. Khi xỏ chân vào chiếc chân váy, anh cảm thấy vô cùng thoải mái, “tự tin, đẹp trai và phong cách”.

Chang trai toa sang bat chap dinh kien “dan ong mac vay”-Hinh-4
 Sau lần mặc váy, anh cảm thấy váy áo mới thực sự phù hợp với mình. Connor thích nhất những chiếc váy có độ bó sát vừa phải, váy áo cổ điển, quần tây và đặc biệt là váy tennis. Khi mặc váy tennis, anh cảm nhận mình vừa mạnh mẽ lại vừa cá tính.

Chang trai toa sang bat chap dinh kien “dan ong mac vay”-Hinh-5
 Suốt 2 năm nay, anh thường lên đồ với trang phục nữ tính, không ngại xuất hiện ở đám đông và đăng hình lên trang cá nhân. Theo Connor, đây là cách anh truyền cảm hứng, can đảm, sự tự tin, sáng tạo cho những người quan tâm.

Chang trai toa sang bat chap dinh kien “dan ong mac vay”-Hinh-6
 Connor hi vọng mọi người không sợ hãi trước các quy chuẩn trang phục. Sống thật với đam mê của mình thực sự đáng trân trọng.

Chang trai toa sang bat chap dinh kien “dan ong mac vay”-Hinh-7
 Connor cũng hi vọng tương lai sẽ có nhiều quần áo unisex để mọi người có nhiều lựa chọn phù hợp.

Chang trai toa sang bat chap dinh kien “dan ong mac vay”-Hinh-8
 Khi chọn váy áo, Connor chịu ảnh hưởng nhiều từ phong cách thời trang của mẹ mình. Anh cũng nhắn nhủ mọi người chung sở thích nên tới các cửa hàng tiện ích để mua vừa tiết kiệm, vừa có thể chọn nhiều phong cách khác nhau.

Chang trai toa sang bat chap dinh kien “dan ong mac vay”-Hinh-9
 Với những người mới thử phong cách mới, Connor khuyên nên mặc đồ ở những nơi cởi mở, thoải mái như phòng ngủ, nhà bạn bè, quán bar.

Mời độc giả xem video: Bất ngờ màn lột xác 5 thảm họa mặc xấu thành biểu tượng thời trang. Nguồn: Yannews.




Định Tâm (Theo BS)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN