Bất ngờ trước cuộc sống của Hiệp Gà sau 3 lần đổ vỡ hôn nhân

Sau 3 cuộc hôn nhân thất bại, Hiệp Gà tuyên bố một mình nuôi hai con, con chung của anh với vợ cả và vợ ba. Trong bức ảnh mới nhất chia sẻ trên trang cá, anh hài hước tự nhận mình là "siêu mẫu tuổi 42" với ngoại hình tăng cân trông thấy. 
  • Bat ngo truoc cuoc song cua Hiep Ga sau 3 lan do vo hon nhan
    Nhắc tới Hiệp Gà, khán giả đã quá quen thuộc với hình ảnh một diễn viên hài tài năng nhưng lại có quá khứ tai tiếng với không ít lùm xùm. Hiệp Gà từng trượt dài trong nghiện ngập trước khi bị bắt và chịu án tù 2 năm vì tàng trữ ma túy. Ảnh chụp mành hình.
  • Bat ngo truoc cuoc song cua Hiep Ga sau 3 lan do vo hon nhan-Hinh-2
    Hôn nhân của Hiệp Gà cũng ồn ào không kém khi anh được mệnh danh là nam nghệ sĩ "thay vợ như thay áo". Thanh Quý là người vợ đầu của Hiệp Gà. Cô luôn sát cánh bên nam diễn viên hài thời điểm anh vướng vòng lao lý. Tuy nhiên, khi ra tù, anh bất ngờ tuyên bố đã ly hôn. Ảnh: Giadinhxahoi.
  • Bat ngo truoc cuoc song cua Hiep Ga sau 3 lan do vo hon nhan-Hinh-3
    Không lâu sau khi ly hôn Thanh Quý, Hiệp Gà tái hôn với Thu Trang. Dù nam diễn viên hài dành nhiều lời khen cho vợ mới, nói xấu vợ cũ “rất hay cáu bẳn, thích áp đặt, ghen tuông”, nhưng cuối cùng cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài được hơn một năm. Ảnh: Ngoisao.
  • Bat ngo truoc cuoc song cua Hiep Ga sau 3 lan do vo hon nhan-Hinh-4
    Sau ly hôn lần 2, Hiệp Gà còn trải qua một vài mối tình nhưng cũng không đi tới đâu. Sau đó, Hiệp Gà gặp và yêu Diệu Thúy. Cặp đôi làm đám cưới vào năm 2016 với lời khẳng định trong nước mắt "đây là đám cưới cuối cùng" của nam diễn viên hài. Ảnh: Soha.
  • Bat ngo truoc cuoc song cua Hiep Ga sau 3 lan do vo hon nhan-Hinh-5
    Đầu năm 2019, nghệ sĩ nổi tiếng đất Bắc xác nhận đã chia tay Diệu Thúy sau khi bị vợ cũ tố tái nghiện và vay nóng 150 triệu không trả, khiến cô phải nai lưng trả nợ.
  • Bat ngo truoc cuoc song cua Hiep Ga sau 3 lan do vo hon nhan-Hinh-6
    Sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, Hiệp Gà tuyên bố một mình nuôi hai con, con chung của anh với vợ cả và vợ ba. Trong bức ảnh mới nhất chia sẻ trên trang cá, anh hài hước tự nhận mình là "siêu mẫu tuổi 42" với ngoại hình tăng cân trông thấy.
  • Bat ngo truoc cuoc song cua Hiep Ga sau 3 lan do vo hon nhan-Hinh-7
    Hiện tại, Hiệp Gà tích cực chạy show để có thêm thu nhập lo cho hai con.
  • Bat ngo truoc cuoc song cua Hiep Ga sau 3 lan do vo hon nhan-Hinh-8
    Sau ly hôn lần 3, Hiệp Gà vướng nghi vấn hẹn hò diễn viên Yaya Trương Nhi sau khi cả hai thưởng xuyên đăng ảnh tình tứ.
  • Bat ngo truoc cuoc song cua Hiep Ga sau 3 lan do vo hon nhan-Hinh-9
    Nam diễn viên hài sau đó thanh minh cả hai chỉ là chụp ảnh "làm màu". Hiệp Gà và Yaya Trương Nhi thực chất đang cùng góp mặt trong một bộ phim.
  • Bat ngo truoc cuoc song cua Hiep Ga sau 3 lan do vo hon nhan-Hinh-10
    Ngoài thời gian dành cho công việc, Hiệp Gà thường xuyên đăng ảnh về hai "thiên thần" đáng yêu. Nam nghệ sĩ còn tự hào khoe thành tích học tập của cô con gái lớn. Ảnh: FBNV.
  • Xem video "Hiệp Gà và góc khuất hôn nhân". Nguồn Youtube/ VTC:
Minh Minh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN