Bật mí thực đơn ăn sáng để giữ dáng của Tăng Thanh Hà

Hà Tăng rất chú trọng việc ăn uống nhằm duy trì vóc dáng và bảo vệ sức khỏe. Cô thường tự tay chuẩn bị các bữa ăn cho gia đình và không ngại chia sẻ thú vui này trên trang cá nhân.
  • Bat mi thuc don an sang de giu dang cua Tang Thanh Ha
    Theo dõi những hình ảnh trên trang cá nhân của Hà Tăng, dễ dàng nhận thấy cô là người vô cùng quan tâm đến chuyện ăn uống để duy trì vóc dáng.
  • Bat mi thuc don an sang de giu dang cua Tang Thanh Ha-Hinh-2
    Những món ăn sáng của Hà Tăng không chỉ ngon miệng, đẹp mắt mà còn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và giữ dáng hiệu quả.
  • Bat mi thuc don an sang de giu dang cua Tang Thanh Ha-Hinh-3
    Thay vì bánh mì trắng thông thường, Hà Tăng thường ưu ái chọn bánh mỳ đen nguyên cám. Trong bánh mì nguyên cám có chứa không đến 25% protein và rất nhiều chất xơ tạo cảm giác nhanh no và no lâu.
  • Bat mi thuc don an sang de giu dang cua Tang Thanh Ha-Hinh-4
    Thông thường chỉ cần Hà Tăng ăn 2 lát bánh mì với một chút bơ, chuối hoặc 1 quả trứng là đã no lâu mà vẫn đảm bảo hiệu quả giảm cân, giữ dáng.
  • Bat mi thuc don an sang de giu dang cua Tang Thanh Ha-Hinh-5
    Quả bơ là một trong những nguyên liệu thường xuyên xuất hiện trong thực đơn ăn uống của Hà Tăng. Ưu điểm của loại trái cây này là nhiều chất béo không bão hòa, giúp no lâu mà không làm tăng cân nên nàng ”ngọc nữ” sử dụng rất nhiều.
  • Bat mi thuc don an sang de giu dang cua Tang Thanh Ha-Hinh-6
    Vì bữa sáng rất quan trọng nên Hà Tăng thường lựa chọn những thực phẩm đủ dinh dưỡng, giúp no lâu, không có cảm giác thèm ăn. Nữ diễn viên thích nhất món salad bơ cùng trứng lòng đào dễ ăn, dễ thực hiện.
  • Bat mi thuc don an sang de giu dang cua Tang Thanh Ha-Hinh-7
    Salad gồm hạt quinoa, bơ, cà chua, tôm và rau arugula là bữa sáng lý tưởng giúp cung cấp đủ năng lượng cho ngày làm việc hiệu quả của Tăng Thanh Hà.
  • Bat mi thuc don an sang de giu dang cua Tang Thanh Ha-Hinh-8
    “Ngọc nữ” còn bật mí cách luộc trứng lòng đào thơm ngon: chỉ cần đun trong 4 phút là có thể sử dụng được. Ăn kèm với bơ tươi là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng gọn nhẹ, phù hợp với các nàng bận rộn, không có nhiều thời gian nấu nướng.
  • Bat mi thuc don an sang de giu dang cua Tang Thanh Ha-Hinh-9
    Salad càng cua kết hợp với dưa leo và quả bơ đơn giản, dễ làm dùng cho cả bữa sáng và bữa trưa.
  • Bat mi thuc don an sang de giu dang cua Tang Thanh Ha-Hinh-10
    Các món ăn nhẹ giúp làm giảm cảm giác thèm ăn như bánh Granola hay táo tươi cùng hạt chia với ngũ cốc được cô tìm hiểu và tự chế biến. Công thức này giúp hạn chế tối đa tiêu thụ các món ăn sẵn, đóng gói…
  • Bat mi thuc don an sang de giu dang cua Tang Thanh Ha-Hinh-11
    Tăng Thanh Hà còn chia sẻ công thức làm sữa hạnh nhân cho cả gia đình thưởng thức. Thức uống này giàu dinh dưỡng nhưng có hàm lượng calo thấp, dễ tiêu hóa, phù hợp với những người giảm cân, ăn kiêng giữ dáng.
  • Mời độc giả theo dõi video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn: VTC.
Thảo Nguyên

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN