Á hậu Hoàng Hạnh bị lộ hàng trên sóng truyền hình

Hình ảnh Hoàng Hạnh bị lộ hàng trong tập 4 Cuộc đua kỳ thú 2019 gây xôn xao dư luận. Trước đó, cô bị tố chơi bẩn, đi thi bằng tiền của đại gia.
 
 
Không chỉ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Hoàng Hạnh cũng vướng nhiều lùm xùm khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2019. Mới nhất, hình ảnh Hoàng Hạnh bị lộ hàng trong tập 4 trở thành đề tài bán tán của dư luận.
Cụ thể, trong tập 4, khi cúi xuống làm nhiệm vụ thử thách của chương trình, do cổ áo quá rộng, Hoàng Hạnh bị hớ hênh vòng một. Lập tức, cư dân mạng chụp màn hình lại khoảnh khắc này và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.
Trước đó, Hoàng Hạnh bị tố chơi bẩn. Cụ thể, trong thử thách bịt mắt vượt chướng ngại vật và đập niêu, Hoàng Hạnh bị nhiều khán giả cho rằng cố tình ngước mắt lên cao để có thể nhìn thấy đường đi.
Ngoài bị tố ăn gian, Hoàng Hạnh còn gây tranh cãi khi cô và đồng đội Lương Gia Huy liên tục xảy ra cãi vã. Bên cạnh đó, có tin đồn Hoàng Hạnh được bạn trai đại gia bỏ tiền để tham gia gameshow.
A hau Hoang Hanh bi lo hang tren song truyen hinh
 Hoàng Hạnh bị hớ hênh khi chơi gameshow. Ảnh: Zing
A hau Hoang Hanh bi lo hang tren song truyen hinh-Hinh-2
 Nữ người mẫu bị tố chơi bẩn.
A hau Hoang Hanh bi lo hang tren song truyen hinh-Hinh-3
 Hoàng Hạnh liên tục vướng lùm xùm tại Cuộc đua kỳ thú.

Mời quý độc giả xem video "Hoàng Hạnh và Lương Gia Huy mâu thuẫn". Nguồn Youtube Cuộc đua kỳ thú

Trước loạt ồn ào này, Hoàng Hạnh đã lên tiếng. Trả lời Zing về sự cố lộ hàng trên sóng truyền hình, cô nói: “Nếu theo dõi Hạnh suốt 4 tập thì khán giả cũng biết tôi hạn chế mặc gợi cảm mà thích trang phục rộng dễ di chuyển và tránh được ánh nắng.
Trong tập 4, tôi chọn áo thun 3 lỗ bên trong và sử dụng áo khoác bên ngoài. Lúc lo làm, hoạt động mạnh tôi không để ý nên sự cố xảy ra. May mắn là không quá nghiêm trọng, hy vọng mọi người thông cảm và không trách móc. Lần sau, tôi đi đâu, làm gì cũng cẩn trọng hơn”.
Về lời tố ăn gian, Hoàng Hạnh phủ nhận. "Trong phần thi Bịt mắt đập niêu, tôi và các đội đều có chiến thuật riêng. Ngay khi vừa tới nơi, tôi đã nhìn kỹ con đường mình sẽ đi để đến chỗ đập niêu nên ước chừng được số bước chân sẽ đi nên hoàn thành công việc thuận lợi.
Khăn bịt mắt khá to, dày và do chính BTC buộc và kiểm tra nhiều lần để đảm bảo sự công bằng nên không có chuyện tôi nhìn thấy đường đi.
Còn việc mặt ngước lên cao là điều bình thường, khi nào cần suy nghĩ thì khi đó tôi thường ngửa mặt lên để tập trung và đó chỉ là quán tính của bản thân", Hoàng Hạnh chia sẻ với Vietnamnet.
Hoàng Hạnh cũng phủ nhận tin đồn được bạn trai bỏ tiền cho đi thi. "Tôi cũng từng được khá nhiều người hỏi điều này và cảm thấy rất buồn cười. Nếu mua được thì nhiều người nổi tiếng và giàu hơn tôi đã mua rồi.
Tôi đi casting bình thường và may mắn khi là một á hậu biết võ nên có sự khác biệt. Đó có thể là điều được BTC để ý tới chứ không có chuyện mua bán gì hết", người đẹp khẳng định.
Thu Cúc (Tổng hợp)

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN