9X Nha Trang gây bão vì quá xinh đẹp, nổi bật ngày tuyển sinh

Xuất hiện trong đoạn clip quay lén, cô nữ sinh 9X Nha Trang gây bão trên MXH nhờ nhan sắc xinh đẹp trong ngày hội tuyển sinh Đại học năm 2019.
  • 9X Nha Trang gay bao vi qua xinh dep, noi bat ngay tuyen sinh
    Kỳ thi đại học ngày càng tiến gần hơn với các sĩ tử, ngoài việc học ngày cày đêm để đạt số điểm cao, các sĩ tử của chúng ta còn khá hoang mang trong việc chọn trường chọn ngành.
  • 9X Nha Trang gay bao vi qua xinh dep, noi bat ngay tuyen sinh-Hinh-2
    Cũng chính trong những ngày này, các trường ĐH lớn trên cả nước liên tục mở ngày hội tuyển sinh và cũng từ đó không ít những nữ sinh sở hữu nhan sắc tuyệt vời được phát hiện.
  • 9X Nha Trang gay bao vi qua xinh dep, noi bat ngay tuyen sinh-Hinh-3
    Mới đây trên MXH, 1 đoạn clip ghi lại hình ảnh 1 nữ sinh mặc áo dài bước đi thanh thoát đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, vì vậy danh tính của cô nàng cũng khiến dân mạng tò mò.
  • 9X Nha Trang gay bao vi qua xinh dep, noi bat ngay tuyen sinh-Hinh-4
    Theo tìm hiểu, nữ sinh 9X xinh đẹp xuất hiện trong clip đó có tên là Hồng Đoan, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang.
  • 9X Nha Trang gay bao vi qua xinh dep, noi bat ngay tuyen sinh-Hinh-5
    Theo đoàn trường tham gia buổi lễ tư vấn tuyển sinh vào đại học tại một trường THPT trong thành phố Nha Trang, Hồng Đoan rất ngạc nhiên khi cô không hề biết mình đã bị quay lén khi phát tài liệu.
  • 9X Nha Trang gay bao vi qua xinh dep, noi bat ngay tuyen sinh-Hinh-6
    Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, Hồng Đoan còn là một cô nàng năng động, tài năng khi cô rất tích cực tham gia các hoạt động ngoài xã hội.
  • 9X Nha Trang gay bao vi qua xinh dep, noi bat ngay tuyen sinh-Hinh-7
    Đặc biệt, dù mới chỉ là cô sinh viên năm 2, nhưng nữ sinh 9X Nha Trang - Hồng Đoan đã "dắt túi" nghề tay trái cho mình với công việc kinh doanh online.
  • 9X Nha Trang gay bao vi qua xinh dep, noi bat ngay tuyen sinh-Hinh-8
    Chia sẻ về công việc tay trái của mình, Hồng Đoan cho biết rằng nó giúp cô trang trải phần nào chi phí sinh hoạt cũng như tiền học phí.
  • 9X Nha Trang gay bao vi qua xinh dep, noi bat ngay tuyen sinh-Hinh-9
    Lượng follow trên facebook và Instagram cá nhân của Hồng Đoan tăng lên đáng kể ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô nàng cũng không tự nhận mình là hot girl vì cô cho rằng mình chỉ may mắn sở hữu ngoại hình ưa nhìn.
  • 9X Nha Trang gay bao vi qua xinh dep, noi bat ngay tuyen sinh-Hinh-10
Thiên Anh

ĐỘC GIẢ BÌNH LUẬN